- Rất khó phá băng BĐS; 100 sếp lớn bị mất chức năm 2012; Tiết lộ lý do nguyên TGĐ Agribank bị bắt; Khống chế bác sĩ, cướp xác 'đại ca Hà thành'; Phát hiện bom tấn có thể 'thổi bay' nhà 15 tầng; Nữ sinh bị đánh hội đồng đến hoảng loạn... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 24/1.

RẤT KHÓ PHÁ BĂNG BẤT ĐỘNG SẢN

Trả lời chất vấn tại phiên “điều trần” sáng 24/1, Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng khẳng định, tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản là việc rất khó.

Đọc tiếp tại đây.

VÌ SAO NGUYÊN TỔNG GIÁM ĐỐC AGRIBANK BỊ BẮT?

Ông Phạm Thanh Tân cùng một số cá nhân bị khởi tố, bắt tạm giam do liên quan đến vụ thiệt hại 3.900 tỉ đồng tại Agribank chi nhánh Nam Hà Nội.

Xem tiếp tại đây.

KHỐNG CHẾ BÁC SĨ, CƯỚP XÁC 'ĐẠI CA HÀ THÀNH'

Sau khi biết Huy “răm bô” đã chết, đám đàn em hàng chục tên của anh ta hò nhau khống chế, đe dọa các y tá, bác sĩ, rồi mang xác đàn anh rời khỏi bệnh viện, một kịch bản sặc mùi “xã hội đen”.

Đọc bài tại đây.

NỮ SINH BỊ ĐÁNH HỘI ĐỒNG ĐẾN MÊ MAN, HOẢNG LOẠN


Nữ sinh hoảng loạn khi kể lại vụ việc

Một nhóm nữ sinh "đàn chị" đã xông vào đánh hội đồng dã man khiến một nữ sinh lớp 10 bất tỉnh phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu nhiều ngày.

Đọc chi tiết tại đây.

100 SẾP LỚN BỊ MẤT CHỨC NĂM 2012

Có xấp xỉ 100 nhà lãnh đạo là Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Tổng Giám đốc đã từ nhiệm tại gần 90 doanh nghiệp niêm yết trong năm qua.

Xem tiếp tại đây.

CHẤM DỨT 'HỌC GIẢ', LẤY BẰNG THẬT

Bàn về chiến lược phát triển giáo dục, Phó hiệu trưởng trường ĐH Nông Nghiệp Hà Nội nhận định: “Tiêu cực đã tràn vào trường học. Có thể thấy việc tuyển dụng, đề bạt cán bộ hiện nay còn bất cập. Nhiều người “học giả” để lấy bằng thật, chỉ cần có tấm bằng mà không coi trọng học để tích lũy kiến thức cho mình”.

Xem tại đây.

CÓ ĐỊA PHƯƠNG 'GIẤU' THỐNG KÊ TAI NẠN GIAO THÔNG

“Con số thống kê TNGT toàn quốc không thể chính xác tuyệt đối mà vẫn có những sai số nhất định do cách thức thống kê mỗi năm mỗi khác. Thậm chí, có địa phương còn “giấu” để báo cáo thành tích”.

Xem tiếp tại đây.

PHÁT HIỆN QUẢ BOM CÓ THỂ 'THỔI BAY' NHÀ 15 TẦNG

Quả bom tấn có chiều dài tới 1,8m. Trong trường hợp nếu bị phát nổ có thể thổi bay tòa nhà 15 tầng.

Đọc tin tại đây.

THÔI CHỨC GIÁM ĐỐC ĐH QUỐC GIA HÀ NỘI

Trên cơ sở đề nghị của Đại học Quốc gia (ĐHQG) Hà Nội, Bộ Nội vụ, Thủ tướng vừa ký quyết định về việc ông Mai Trọng Nhuận thôi giữ chức Giám đốc ĐHQG Hà Nội để làm công tác chuyên môn từ ngày 1/1/2013.

Đọc tin tại đây.

TRỘM THUÊ XE Ô TÔ ĐẾN DỌN NHÀ GIA CHỦ

Biết nhà số 62 Tôn Thất Tùng có chủ sống tại TP. HCM, thường xuyên vắng người nên cả nhóm đã lên kế hoạch đột nhập, thu gom đồ đạc có giá trị cao rồi gọi xe tải đến chở đi.

Xem tin tại đây.

VỤ NGƯỜI ĐI XKLĐ BỊ ĐÂM CHẾT: BẮT GĐ CHI NHÁNH

Nơi xảy ra án mạng

Liên quan đến vụ bị đâm chết khi đòi tiền XKLĐ ở Nghệ An, cảnh sát đã bắt khẩn cấp Phạm Viết Văn, Giám đốc Chi nhánh XKLĐ trực tiếp tại Nghệ An, thuộc Công ty CPTM & XNK xây dựng COSEVCO.

Đọc tiếp tại đây.

XÉT XỬ VỤ LẬT XE GỖ LẬU LÀM 10 NGƯỜI CHẾT

Sáng ngày 24/1, tại huyện Con Cuông, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử các bị cáo trong vụ lật xe chở gỗ lậu làm 10 người chết, xảy ra vào tháng 12/2011.

Đọc tin tại đây.

LỘ ẢNH 'NHẠY CẢM' CỦA ANGELA PHƯƠNG TRINH

Mới đây, bức ảnh Angela Phương Trinh mặc một chiếc váy mỏng tang và tạo dáng gợi cảm trên giường ngủ cùng một chàng trai lạ mặt khiến cư dân mạng xôn xao

Xem tiếp tại đây.

NGƯỜI ĐÀN BÀ QUA 2 LẦN ĐÒ SÁT HẠI ‘PHI CÔNG TRẺ’

Sau những tháng ngày cặm cụi tiếp tế cho người tình kém mình 6 tuổi khi anh ta còn ở trong tù, không ai ngờ có ngày Loan lại sát hại “phi công trẻ”.

Đọc bài tại đây.

TÀI XẾ TAXI CHẾT BẤT THƯỜNG TRONG Ô TÔ

Theo các tài xế taxi Mai Linh, do nhìn thấy chiếc xe của anh Mùi đậu khá lâu nên đến gõ cửa nhưng không thấy anh trả lời. Khi nhìn vào trong thì phát hiện anh đã tử vong từ lúc nào nên đã phá cửa.

Đọc tiếp tại đây.

MUA HƠN 60KG PHÁO VỀ MỪNG CON TRAI... 2 THÁNG TUỔI

Tối 21/1, nhân kỷ niệm con trai đầy… 2 tháng tuổi, Cường đốt 100 quả để chúc mừng. Số pháo còn lại nặng hơn 60kg, Cường định để dành đến Tết âm lịch tới sẽ bỏ ra đốt.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Tâm sự của gia đình cựu SV tù oan 900 ngày
Cựu sinh viên Trương Hoàng Hiếu và cha mẹ đã tâm sự buốt lòng về nỗi oan trái của Hiếu khi phải ngồi tù oan gần 900 ngày.
 

CLIP HOT

Xem công an Thanh Hóa tung lưới bắt quái xế
Với sáng kiến sử dụng bùi nhùi để chống đua xe trái phép, thời gian qua CATP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đã bắt giữ và xử phạt vi phạm hành chính hàng trăm phương tiện cùng nhiều đối tượng quậy phá, đua xe trái phép. 
 
'Dữ liệu' khó tin về cướp giật Sài Gòn
Năm 2012, TP.HCM đã 'nóng' lên với nạn cướp giật, truy sát người dân để cướp tài sản.
 
Cùng nhân tình giết chồng, thả xác trôi sông
Đến nay, người dân trên địa bàn huyện Mỹ Tú (tỉnh Sóc Trăng) vẫn chưa hết bức xúc về vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng với những dã tâm độc ác, tàn nhẫn của đối tượng...

Đ.Tâm (tổng hợp)