Sau khi bị TAND Tối cao tuyên y án tử hình, Đặng Trần Hoài, “sát thủ cuồng dâm” gây tội ác với hai bé gái vừa viết đơn gửi Chủ tịch nước xin tha tội chết.


Trong đơn, Đặng Trần Hoài khẩn cầu Hoài nêu ra các lý do như: anh ta là lao động chính trong gia đình, "vợ trẻ người non dạ, con mới sinh còn quá nhỏ sau này không biết sống như thế nào".

Cũng theo tử tù này, gia đình bị cáo đã khắc phục hậu quả 200 triệu đồng. Trong đơn, Đặng Trần Hoài cũng bày tỏ sự ăn năn, hối hận vì đã nhận thức được tội lỗi của mình.

Đặng Trần Hoài tại tòa

Đặng Trần Hoài (SN 1986, ở phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội) là hung thủ của vụ án cưỡng hiếp bé gái và sát hại một bé khác gây bức xúc trong dư luận vào ngày 29/7 vừa qua.

Theo cáo trạng của VKS, sau khi đi ăn cưới một người bạn về, khoảng 15h30' cùng ngày, Hoài đi xe máy đến thôn Triều Đông, xã Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội.

Khi đi qua nhà anh Khuất Văn Hiền, thấy cổng mở, Hoài dựng xe máy, đi vào bên trong, Phát hiện trong nhà có hai bé gái con anh Hiền, Hoài nảy sinh ý định hiếp dâm cháu Khuất Thu H. (sinh ngày 3/9/2004).

Thấy chị bị hại, cháu Khuất Mỹ Q. (sinh ngày 19/8/2008), em của Khuất Thu H. sợ hãi kêu khóc. Lúc đó, Hoài cầm dao chém khiến cháu Q. tử vong tại chỗ. Hoài bị quần chúng bắt giữ và giao cho cơ quan điều tra sau đó.

Ngày 25/10/2012, Hoài bị TAND Hà Nội tuyên phạt tử hình về 3 tội: Giết người, Hiếp dâm trẻ em, Cướp tài sản.

Ngày 17/1, TAND Tối cao xét xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo và y án tử hình với kẻ cuồng bạo này.

L.Minh (Tổng hợp)