- Ca sinh 5: Cần 15 người ấp; Danh hài đất Bắc bị 141 'sờ gáy'; Cho bú 3 tháng mới biết... không phải con mình; Khống chế chủ nhà, cướp 186 lượng vàng; Phụ huynh giăng biểu ngữ đòi giữ lại hiệu trưởng; Ngược đời đoạn đường 'xanh dừng, đỏ đi'... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 25/3.

BỘ CÔNG AN VẪN QUYẾT PHẠT XE KHÔNG CHÍNH CHỦ

Bộ Công an đã có văn bản hướng dẫn việc sang tên đổi chủ với những phương tiện không thể tìm được chủ. Do vậy, đề nghị vẫn giữ nguyên quy định xử phạt hành vi không sang tên đổi chủ.

Đọc chi tiết tại đây.

THỨ TRƯỞNG GD GỠ RỐI CHUYỆN HỌC TRƯỚC LỚP 1

Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển cho biết: Việc phụ huynh có con năm tới vào lớp 1 cho các con đi học chữ trước là phản khoa học. Bởi lẽ, trước 6 tuổi trẻ em có các trường mầm non với chương trình nuôi dạy riêng, phù hợp với lứa tuổi, được chơi với các đồ vật có in các chữ cái và chữ số, có các hoạt động để trẻ làm quen với các chữ cái và các chữ số.

CHO BÚ 3 THÁNG MỚI BIẾT... KHÔNG PHẢI CON MÌNH

Sau khi sinh em bé cùng phòng ở bệnh viện, 2 bà mẹ về nuôi được 3 tháng thì ngờ ngợ "đây không phải là con mình" nên đưa đi giám định ADN.

Xem tin tại đây.

CA SINH 5: CẦN TỚI 15 NGƯỜI ĐỂ ẤP



Dự tính, các em bé trong ca sinh 5, con của sản phụ Lê Huỳnh Anh Thư (ngụ tại quận 5, TP.HCM) sẽ được chăm sóc bằng phương pháp ấp kanguru. Để thực hiện điều này phải cần tới một lực lượng lên tới…15 người.

Đọc tin tại đây.

ĐẢO LỘN SINH HOẠT VÌ SỰ CỐ VỠ ĐƯỜNG NƯỚC SẠCH

Sự cố vỡ đường ống nước sạch đã khiến khoảng 70.000 hộ dân ở 4 quận nội thành và 2 huyện ngoại Hà Nội thành lâm vào tình trạng thiếu nước nghiêm trọng.

Đọc bài tại đây.

KHỐNG CHẾ CHỦ NHÀ, CƯỚP 186 LƯỢNG VÀNG

Công an huyện Phú Giáo - Bình Dương ngày 25/3 cho biết đã tiếp nhận điều tra vụ án trộm đột nhập nhà riêng ông Trần Đình Chiến (SN 1953) tại ấp 1B, xã Phước Hòa (Phú Giáo) khống chế chủ nhà cướp đi 186,5 lượng vàng.

Xem tiếp tại đây.

BỘ Y TẾ SỐT SẮNG 'HẠ HỎA' BỆNH VIỆN

Quá tải bệnh viện gây ra nhiều bức xúc trong khám chữa bệnh. Một loạt biện pháp giảm tải đang được Bộ Y tế triển khai đồng bộ để “hạ hỏa” tình trạng này.

Đọc bài tại đây.

DANH HÀI ĐẤT BẮC BỊ 141 'SỜ GÁY'

Không đội mũ bảo hiểm, không xuất trình được giấy phép lái xe, danh hài Bình Trọng đã bị lực lượng 141 Hà Nội xử phạt.

Đọc tin tại đây.

VỤ CHẶN XE VÌ CHỈ TIÊU 50 TRIỆU: KIỂM ĐIỂM CÔNG AN

Thượng tá Nguyễn Bá Phương, Phó trưởng Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đã yêu cầu Trưởng Công an phường Thịnh Quang và tổ công tác viết kiểm điểm và giải trình về vụ việc.

Đọc tiếp tại đây.

PHỤ HUYNH GIĂNG BIỂU NGỮ ĐÒI GIỮ LẠI HIỆU TRƯỞNG

Không chỉ phản đối hiệu trưởng từ trường khác chuyển đến, phụ huynh ở thôn Trai Trang, Yên Mỹ, Hưng Yên còn giăng biểu ngữ đòi giữ lại hiệu trưởng cũ của trường tiểu học thị trấn vì “cô tốt, không ai thay thế được”.

Xem tiếp tại đây.

TAI NẠN CẠNH HẦM HẢI VÂN, 4 NGƯỜI THƯƠNG VONG

Khi vừa ra khỏi hầm Hải Vân khoảng gần 500 m, chiếc xe tải bất ngờ lao thẳng vào chiếc xe tải khác đang đậu bên đường. 2 người chết và 2 người khác đã bị thương sau vụ tai nạn.

Xem tại đây.

PHIM VIỆT NGÀY CÀNG LẠM DỤNG CẢNH SEX

Cảnh sex trong phim Việt khoảng 5 năm trở lại đây rộ lên như “phong trào” không có không được, đến nỗi truyền thông cũng phải ví von “không cảnh nóng bất thành phim Việt”.

Đọc chi tiết tại đây.

HÀ NỘI: QUÁN GỘI ĐẦU 'CHIỀU KHÁCH' TỪ A ĐẾN Z


Các nữ nhân viên tại thời điểm bị bắt quả tang

Hơn 4 năm nay, Tá kinh doanh dịch vụ gội đầu cắt tóc tẩm quất, kiêm thêm cả dịch vụ thư giãn, kích dục bằng tay, bằng miệng cho “khách làng chơi”.

Đọc tin tại đây.

CHẶN ĐỨNG VỤ VẬN CHUYỂN HƠN 13.000 VIÊN MA TÚY

Ngày 25/3, Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (Quảng Trị) cho biết, các lực lượng chức năng Việt Nam phối hợp với nước bạn Lào đã triệt phá đường dây buôn bán ma tuý tổng hợp với số lượng hơn 13.000 viên.

Đọc tiếp tại đây.

SỤP CỒN ĐẤT, 3 HỌC SINH CHẾT ĐUỐI

Tắm xong, 4 học sinh cùng nhau đến một cồn đất gần đó để mò ốc. Tuy nhiên, bất ngờ cồn đất sụp xuống sông kéo luôn Quyên, Trang và Thúy xuống nước.

Xem tin tại đây.

HÀ NỘI: GHEN TUÔNG, CHỒNG ĐÂM VỢ GIỮA CHỢ

Do ghen tuông, Lương Văn Khoái (SN 1978, ở xã Quảng Tiến, Kiến Xương, Thái Bình) đã dùng dao ăn Thái Lan đâm vợ mình là chị Phạm Thị H. (SN 1982, ở Tam Dương, Vĩnh Phúc), gây thương tích.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Tai họa đớn đau bỗng chốc đổ ập vào người đàn ông gầy đen vì nghèo khổ ấy: Cùng lúc mất vợ và 2 con nhỏ... 
 
Người phụ nữ bán nhà kêu oan cho chồng
Gần ba năm kể từ ngày chồng con vướng vòng lao lý, người phụ nữ đau khổ đã cùng cực bỏ bê công việc, bán nhà cửa… để đi kêu oan cho chồng. Vụ việc gây bức xúc dư luận tỉnh Yên Bái suốt một thời gian dài.
 
Dấu hỏi lớn từ 2 thảm án kinh hoàng
Hai vụ trọng án kinh hoàng: Vụ dùng xăng đốt cả nhà khiến 3 người thiệt mạng ở Hải Phòng, và vụ một thanh niên bị đánh chết, ném xác xuống cống ở Vĩnh Phúc, để lại những câu hỏi nhức nhối không dễ trả lời.
 

KỲ QUẶC

Đi trả thù thuê, bị mìn nổ tung... 'của quý'
Sau gần 2 tháng tập trung điều tra, truy xét, CQĐT công an tỉnh Tuyên Quang đã làm rõ vụ nổ mìn khiến 2 người bị thương ở phần mông và “vùng kín”, đặc biệt làm rõ động cơ tàng trữ, vận chuyển mìn của 2 đối tượng này.
 

ẢNH TRONG NGÀY

CLIP HOT

Ngược đời đoạn đường 'xanh dừng, đỏ đi'
Đoạn camera ghi lại cảnh ở ngã ba giữa Quốc lộ 1A và đường 621, người tham gia giao thông ở đây phải chờ đèn đỏ mới dám rẽ trái sang đường.

M.Anh (tổng hợp)