- Lãnh đạo cũng đi thi tốt nghiệp THPT; Chuyện trong quán phở ngày 1/6; Chở vợ lên cầu rồi ném xuống sông; Nổ kinh hoàng giữa trung tâm TP.Đà Lạt; Ở nơi mỗi năm chết đuối 1 lớp học; Thai phụ 8 tháng bị đâm chết trong nhà... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 1/6.

LÃNH ĐẠO CŨNG ĐI THI TỐT NGHIỆP THPT

Tại Hội đồng thi Trung tâm GDTX Sơn Tây (Hà Nội) có những thí sinh sinh năm 1960 vẫn đi thi cùng như người thuộc thế hệ 7X và 9X. Người lớn tuổi nhất là ông Trần Văn Hán hiện đang là Chủ tịch MTTQ xã Ba Trại (Ba Vì, Hà Nội).

Đọc tiếp tại đây.

CHIÊU THỨC CỦA BĂNG NHÓM LỪA ĐẢO 200 TRIỆU BẢNG

Băng nhóm người Việt cấu kết với tội phạm quốc tế để đánh cắp thông tin thẻ tín dụng của nhiều cá nhân, tổ chức kinh tế khắp nơi trên thế giới. Hành vi chúng thực hiện diễn ra trong nhiều năm và nghi vấn số tiền chiếm đoạt chưa dừng lại ở con số 200 triệu bảng Anh.

Xem chi tiết tại đây.

HÀ NỘI: CHỞ VỢ LÊN CẦU RỒI NÉM XUỐNG SÔNG

{keywords}
Cầu Đuống nơi nạn nhân bị ném xuống sông

Sau khi chở vợ đến giữa cầu Đuống, ông Đức đã bất ngờ ném người vợ xuống sông. Hiện nạn nhân vẫn mất tích dưới dòng nước xiết.

Xem tin tại đây.

NỔ KINH HOÀNG TẠI TRUNG TÂM TP.ĐÀ LẠT TRONG ĐÊM

Sau tiếng nổ lớn, căn nhà rộng hơn 80m2 bị nổ tung, mái tôn bay xa hàng chục mét, mọi vật dụng văng tung tóe. 3 người phải nhập viện cấp cứu.

Xác định nguyên nhân vụ nổ kinh hoàng ở Đà Lạt

'BÓNG ĐÁ ÔM' TRÁ HÌNH Ở SÀI GÒN

Chỉ cần bỏ ra chút ít tiền, các “thượng đế” đã có không gian cổ vũ, vừa nhâm nhi cafe, lại được “giải trí” cùng các em trẻ đẹp ngay tại chỗ. Vì vậy, khi các tín đồ bảo đi xem bóng đá là không đơn thuần chỉ xem, mà bao gồm cả dịch vụ “giải khuây”.

Đọc bài tại đây.

TÀU NGƯ DÂN BỊ ĐÂM CHÌM, 1 NGƯỜI MẤT TÍCH

Đang đánh bắt cá trên biển, tàu TH: 1605TS bị chiếc tàu không rõ lai lịch đâm chìm khiến 4 ngư dân rơi xuống biển, một ngư dân mất tích. Sau khi gây tai nạn, chiếc tàu lạ đã bỏ khỏi hiện trường.

Đọc tin tại đây.

300.000 ĐỒNG/MÔN 'PHAO THI' THPT TRƯỚC GIỜ G

Trước ngày thi tốt nghiệp THPT, vẫn còn nhiều sĩ tử đi mua “phao thi”. Tập tài liệu một môn, khoảng 10 trang A4 có giá từ 20.000 đồng đến 30.000 đồng/môn. Thậm chí, ở một số quán giá lên đến 300.000 đồng/1 môn.

Xem tiếp tại đây.

TAI NẠN RÌNH RẬP TỪ BÃI ĐỖ XE GẦM CẦU HÀ NỘI

Sau khi đường trên cao vành đai 3 được đưa vào sử dụng thì cũng là lúc nhiều khu vực gầm được Hà Nội tận dụng làm nơi trông giữ xe ngày đêm. Tình trạng này không chỉ làm mất mỹ quan đô thị mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến ATGT.

Đọc bài tại đây.

CA SĨ VIỆT 'CUỒNG' LÀM MV, TẠI SAO?

Theo tìm hiểu, chi phí để thực hiện một MV dao động từ 50 triệu đến 200 triệu. Hãn hữu có những MV đầu tư tiền tỉ như "Fly" của Vy Oanh, "Vẫn mãi yêu anh" của Thủy Tiên.

Đọc bài tại đây.

VA CHẠM Ô TÔ, 3 THANH NIÊN TRÊN 1 XE MÁY CHẾT THẢM

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 2h ngày 1/6 tại ngã tư Trương Định - Ha Bà Trưng (TP.Quảng Ngãi) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Chiếc xe máy chở 3 nam nữ thanh niên đang đi bất ngờ va phải chiếc ô tô ngược chiều khiến cả 3 tử vong tại chỗ.

Đọc tin tại đây.

TÀU HỎA ĐÂM NÁT XE MÁY BĂNG QUA ĐƯỜNG

Mặc dù đèn tín hiệu báo có tàu qua đường ngang, nhưng ông Hiền vẫn cố tình vượt lên. hậu quả bị đâm chết tại chỗ.

Xem tại đây.

THAI PHỤ 8 THÁNG BỊ ĐÂM CHẾT TRONG NHÀ

Chị Nguyễn Thị Hoài Nga (SN 1987), đang mang bầu ở tháng thứ 8, đã chết trên đường đến bệnh viện do vết thương gây mất máu quá nhiều. Nguồn tin ban đầu cho biết chồng nạn nhân trong lúc nóng giận đã ngộ sát vợ.

Đọc tin tại đây.

KHÔNG ĐƯỢC YÊU, GIẾT NGƯỜI VỨT XÁC XUỐNG HỐ

Sáng 1/6, Cơ quan điều tra Công an TP. Đà Nẵng cho biết đã bắt giữ được nghi can trong vụ giết thiếu nữ và vứt xác tại khu vực đường Trường Sa sau gần 2 tháng truy lùng.

Xem thông tin tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Ở nơi mỗi năm chết đuối một lớp học

Theo thống kê của Sở LĐTB&XH Phú Yên, tính riêng 2012 đã có đến 51 trẻ em dưới 16 tuổi bị chết đuối. Trung bình mỗi năm, ngành GD-ĐT tỉnh Phú Yên mất 1 lớp học vì tình cảnh này.

Chuyện trong quán phở ngày 1/6 ở Sài Gòn

Thằng bé bán vé số không nhìn vào bát phở mà nhìn vào đứa bé cùng trang lứa một cách thèm thuồng. Có lẽ nó muốn được sống trong vòng tay ôm ấp của mẹ nhưng mẹ nó đã không còn...

Ám ảnh mang tên TNGT ở một gia đình

Mẹ mới mất cách đây 5 tháng, nay cha cũng vĩnh viễn ra đi bởi "thần chết" mang tên TNGT. Cả gia đình đông đúc giờ chỉ còn 2 đứa trẻ bơ vơ...ẢNH TRONG NGÀY

ẢNH TRONG NGÀY:

{keywords}
Vụ nổ kinh hoàng giữa đêm tại trung tâm TP.Đà Lạt

CLIP HOT:

Dàn xe địa hình 'khủng' dạo phố biển Hạ Long

Sáng 1/6, các đội đua xe địa hình quốc tế RFC Vietnam Challenge – Halong 2013 đã có cuộc diễu hành tại thành phố biển trước khi bước vào các phần thi đầu tiên.

M.Anh (tổng hợp)