HTML clipboard

- Sinh viên sẽ gửi 10.000 con hạc giấy – biểu tượng của an lành, hi vọng trong văn hóa phương Đông, và ghi lời cầu nguyện cũng như tưởng niệm tới nạn nhân của thảm họa động đất tới Nhật Bản.
 

10.000 chú hạc giấy này sẽ được thực hiện bởi hàng nghìn sinh viên Việt Nam và quốc tế trong chương trình "Chia sẻ với những người bạn Nhật Bản" tổ chức tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) vào thứ 4, ngày 23/3 tới. 
 
Hãy cùng nhau cầu nguyện cho Nhật Bản

Các bạn trẻ sẽ trực tiếp tham gia gấp hạc, cùng chia sẻ với những nỗi đau của người dân Nhật Bản sau thảm họa động đất. 

Ngoài ra, cuộc vận động quyên góp ủng hộ vật chất cho nhân dân Nhật Bản cũng sẽ được chính thức phát động trong sự kiện này.
 
TS. Nguyễn Quang Liệu – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên Trường ĐH KHXH&NV Hà Nội (trưởng ban tổ chức) cho biết: “Đây là dịp cán bộ và sinh viên của trường phát triển các giá trị nhân văn học đường mà nhà trường đang hướng tới. Qua đó, thầy trò trong trường thể hiện sự sẻ chia, đồng cảm với những người bạn Nhật Bản đang chịu nhiều tổn thất”.
 
Cả thế giới đang hướng về Nhật Bản, đất nước đã, đang và sẽ trải qua những ngày tháng khủng khiếp nhất sau thảm hoạ động đất, sóng thần và sự cố hạt nhân vừa qua.

Cùng chung tay với bạn trẻ khắp thế giới gửi lời cầu nguyện đến đất nước mặt trời mọc thể hiện tấm lòng nhân ái của người Việt Nam nói chung và của các bạn trẻ nói riêng.

  • La Hoàn