- VietNamNet phát động phong trào kêu gọi độc giả trong cả nước viết bài, giới thiệu về những thanh, thiếu niên có những hành động và kế hoạch cao đẹp, văn minh, nhân văn vì xã hội, cộng đồng. Đó là những hành động “ai cũng có thể làm được, nhưng lâu nay không ai làm, không ai để ý” như tẩy rửa vết bẩn ở khu di tích văn hóa, lịch sử, nhặt rác làm sạch môi trường, tuân thủ luật lệ giao thông, không xả rác, nói tục, chửi bậy… hoặc những hành động, kế hoạch nói KHÔNG với bạo lực học đường, nói KHÔNG với các hành vi phát tán clip bạo lực, clip sex, tệ nạn ma túy, mại dâm, phá thai, và các hành vi phi văn hóa khác.

Bài viết, video, hình ảnh gửi về địa chỉ email: chuyendongtrevnn@gmail.com hoặc banxahoi@vietnamnet.vn.

Bài viết được đăng tải sẽ được trả nhuận bút theo chế độ của tòa soạn.

Xin trân trọng cảm ơn quý độc giả!

Teen Sài Gòn đi "tân trang"... đường phố
Các bạn trẻ ở Sài Gòn đã chung tay "tân trang" lại những bức tường bị bôi bẩn ở công viên Gia Định



Giới trẻ đang tự 'giải cứu" mình!
Từ sự kiện 4 nữ sinh lập nhóm tẩy rửa những vết bẩn trên bề mặt Tháp Hòa Phong được nhiều độc giả hoan nghênh, ủng hộ, VietNamNet phát động phong trào tôn vinh, giới thiệu "những anh hùng giản dị" của giới trẻ.

 
Sẽ tôn vinh nữ sinh 'cứu' tháp Hồ Gươm
“Gặp gỡ, biểu dương 4 nữ sinh ra tay giải cứu tháp Hòa Phong”. Đó là khẳng định chắc chắn của Bí thư Thành đoàn Hà Nội về hành động giản dị nhưng anh hùng mà không phải ai cũng dễ dàng thực hiện.

 
Chuyện nhóm bạn trẻ “xây nhà” cho cụ rùa
Cụ Rùa đã có thêm “ngôi nhà” mới - đó là món quà “kĩ thuật số” mà một nhóm bạn trẻ yêu Hà Nội dành tặng Cụ Rùa.


Nữ sinh “cứu” tháp Hồ Gươm được khen
Ngưỡng mộ, khâm phục là cảm xúc của hầu hết bạn đọc dành cho bốn bạn nữ sinh. Hành động của các bạn thật giản dị, song đã được “tôn vinh” như một nghĩa cử đẹp đẽ của những anh hùng.

 
Nữ sinh ra tay “cứu” tháp bên Hồ Gươm
Chiều ngày 21/ 2/ 2011, nhiều người đã ngạc nhiên khi chứng kiến hành động miệt mài cùng nhau tẩy xóa những dòng chữ thiếu ý thức trên tháp Hòa Phong của 4 cô gái.

 
Thành tích của teen rạng danh nước Việt
Lần đầu tiên sau 20 năm tham gia cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU, Việt Nam đã giành được giải nhất, hay cô bé mới 13 tuổi đã làm cộng đồng hiphop điên đảo vì những bước nhảy cực đỉnh, ...

 
VietNamNet