Phó thủ tướng yêu cầu kiểm tra "vụ bến xe Mỹ Đình"; Khi nào phù hợp mới phạt xe "không chính chủ"; Quảng Ninh: Cháy tiệm vàng, 5 người thiệt mạng; Hàng loạt cán bộ ngân hàng sắp hầu tòa; "Động" karaoke ôm chuyên phục vụ Việt kiều, đại gia; Chết đuối khi vừa đỗ đại học...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 26/7.

KHI NÀO PHÙ HỢP MỚI PHẠT XE "KHÔNG CHÍNH CHỦ"

“Chỉ đạo của Bộ GTVT trong phương án trình Chính phủ, trước mắt không xử lý vi phạm trong lĩnh vực này, cho đến khi chúng ta có được điều kiện tốt nhất về mặt cơ sở dữ liệu, cũng như để cho người dân đang trong quá trình làm thủ tục chuyển quyền sở hữu..".

Đọc tiếp tại đây

PHÓ THỦ TƯỚNG YÊU CẦU KIỂM TRA "VỤ BẾN XE MỸ ĐÌNH"

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa yêu cầu Bộ GTVT và UBND TP.Hà Nội tăng cường kiểm tra việc thực hiện cấp phép các tuyến xe khách cố định liên tỉnh tại Bến xe Mỹ Đình và báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả thực hiện trước ngày 15/8/2013.

Đọc tiếp tại đây

QUẢNG NINH: CHÁY TIỆM VÀNG, 5 NGƯỜI THIỆT MẠNG

{keywords}
Hiện trường vụ cháy tiệm vàng, 4 trẻ em tử vong (Ảnh: báo Quảng Ninh)

Ngọn lửa xuất phát từ tầng 1 và nhanh chóng bốc lên các tầng còn lại của ngôi nhà 6 tầng. Hậu quả, đám cháy đã làm 5 người bị chết và nhiều người bị thương.

CHẾT ĐUỐI KHI VỪA ĐỖ ĐẠI HỌC

Ngày 26/7, nguồn tin từ công an xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ chết đuối thương tâm là tân sinh viên của trường Đại học Quân sự.

Đọc tin tại đây

NỔ LỚN TẠI CÂY XĂNG GIỮA TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG

Vào lúc 15h chiều 26/7, đã xảy ra một vụ nổ lớn tại cửa hàng xăng dầu Total ở Đà Nẵng.

Đọc tin tại đây

HÀNG LOẠT CÁN BỘ NGÂN HÀNG SẮP HẦU TÒA

Nhiều cán bộ Ngân hàng Công thương – Chi nhánh tại Trà Vinh sắp phải hầu tòa vì tội “tham ô tài sản” và “cố ý làm trái quy định Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”.

Đọc tiếp tại đây

KHÔNG HẠ CHỨC CVP BAN NỘI CHÍNH CẦN THƠ

Trao đổi với PV VietNamNet, ông Lê Văn Tâm – Trưởng Ban Nội chính Thành ủy Cần Thơ, cho biết, không thể hạ chức Chánh Văn phòng của Ban Nội chính đối với ông Nguyễn Văn Hoàng - dù trước đó đã bị kỷ luật khi đang là trưởng phòng phòng chống tham nhũng.

Không hạ chức CVP Ban Nội chính Cần Thơ
CVP Ban Nội chính Cần Thơ khai man bằng cấp

SIU BLACK ĐƯỢC VIỆT KIỀU NGA CHO MƯỢN TIỀN TRẢ NỢ

Ngay sau khi nhờ ca sĩ Phương Thanh lên báo xin lỗi và thừa nhận mình đang ở bước đường cùng, một doanh nhân người Việt ở Nga đã gọi điện về Việt Nam đề nghị giúp đỡ Siu Black.

Siu Black được Việt kiều Nga cho mượn tiền trả nợ
Phương Thanh: Chuyện Siu Black dính vào bài bạc là có
Nợ 2,5 tỷ đồng, Siu Black đang vào thế... đường cùng

116 TRƯỜNG CÔNG BỐ ĐIỂM THI

{keywords}
Thí sinh trong kỳ thi đại học 2013 (Ảnh: VietNamNet)

Hiện tại đã có hơn 100 trường đại học, cao đẳng trên cả nước công bố điểm thi, một số trường đã có dự kiến điểm chuẩn. Nhìn chung mặt bằng điểm thi năm nay cao hơn năm trước. Hầu hết các trường dự kiến điểm chuẩn sẽ nhích hơn một chút.

Xem chi tiết tại đây

CSGT TRUY ĐUỔI CƯỚP ĐẾN CÙNG GIỮA PHỐ SÀI GÒN

Bị CSGT truy đuổi đến cùng, 2 tên cướp giật dùng đoạn dây xích 1 đầu có ổ khóa để tấn công lại…

Xem tin tại đây

"ĐỘNG" KARAOKE ÔM CHUYÊN PHỤC VỤ VIỆT KIỀU, ĐẠI GIA

Khi kiểm tra nhà hàng Phong Thành, cơ quan chức năng lập biên bản đến 17 hành vi vi phạm. Nơi đây được dân chơi gọi là quán karaoke “ôm” hoành tráng nhất Sài Gòn.

Xem tiếp tại đây

GIẢM PHÍ TRÊN CAO TỐC CẦU GIẼ - NINH BÌNH

“Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) sẽ thực hiện giảm phí lưu hành trên đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình đối với 2 loại phương tiện từ ngày 1/8”, ông Nguyễn Văn Nhi, Phó Tổng Giám đốc VEC cho biết.

Đọc tiếp tại đây

GỌI ĐIỆN NHẮC "UỐNG THUỐC TRÁNH THAI", HUNG THỦ HIẾP BÉ GÁI LỘ DIỆN

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) vừa hoàn tất hồ sơ khởi tố đối tượng Nguyễn Văn Thương (SN 1997) vì đã có hành vi giao cấu với trẻ em. Thương đã có vợ con nhưng dùng tên giả để nhằm tán tỉnh, dụ dỗ bé gái L.T.H. (SN 1999) giao cấu nhiều lần cùng nạn nhân.

Đọc tiếp tại đây

LỘ LỪA ĐẢO, THẦY CÚNG DỌA TỰ VẪN Ở NHÀ NẠN NHÂN

Bị tố cáo hành vi lừa đảo, gã thầy cúng dọa nạn nhân: “Nếu em không rút đơn về, anh sẽ tới giữa nhà em tự tử chết cho coi. Anh sẽ tới chết ở đó để trả nợ cả đường âm lẫn đường dương cho em hả lòng”.

Xem tiếp tại đây

KẺ NÉM VỢ XUỐNG SÔNG NHẬN ÁN TỬ

Lâm bế vợ đặt lên thành cầu và nói: "Nếu không quay về nhà trọ để nói chuyện thì cả hai cùng chết". Chị Huyền nói lại với Lâm: "Cũng đang muốn chết đây". Nghe vợ nói vậy, Lâm đã đẩy chị Huyền rơi xuống sông Hồng.

Đọc tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

‘Tổ quốc đã ghi công cho con mẹ’

Sau 23 năm chờ đợi, cuối cùng bà Nguyễn Thị Đậu đã hoàn thành tâm nguyện cuối đời, khi đứa con trai duy nhất hy sinh đã được “Tổ quốc ghi công”.

KỲ QUẶC

Chê gái mại dâm xấu, nổ súng quỵt tiền nhà nghỉ

Sau hơn 1 tháng bị tạm giam để điều tra, Đỗ Nam Anh (SN 1984-ảnh) trú tại thôn Đông, Xuân Đỉnh, Từ Liêm sắp phải đối mặt với bản án về hành vi sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Giải mã lời đồn ma quái vụ 38 người thương vong

Vụ hỏa hoạn khiến 13 người thiệt mạng và 25 người khác bị thương tại xưởng may gia công mũ giày vải Thuận Phát xảy ra đã lâu, những người có liên quan đang phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

CLIP HOT

Cận cảnh hiện trường vụ cháy tiệm vàng 5 người chết

2h15 sáng 26/7, tại tiệm vàng Đức Anh (phường Hồng Gai, đường 25-4, TP Hạ Long) xảy ra vụ cháy.

L.Lam (Tổng hợp)