Đến chia buồn và đưa các cháu về cõi vĩnh hằng ngoài gia đình và người thân, có cả những người không quen biết. Họ xót xa, thương cảm trước số mệnh của 4 cháu nhỏ nên đến thắp nén hương chia sẻ.

Như VietNamNet đã đưa về vụ cháy nghiêm trọng tại tiệm vàng Đức Anh ở địa chỉ tổ 10, khu 3, phường Hồng Gai, TP Hạ Long) làm 5 người thiệt mạng và 5 người bị thương.

{keywords}
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn

 

Các nạn nhân xấu số được xác định bà Nguyễn Thị Tý (SN 1954, mẹ đẻ của chủ nhà Mai Thị Anh), 4 nạn nhân còn lại đều đang là học sinh tiểu học và THCS: Nguyễn Đức Tiến (SN 2002), Nguyễn Đông Vũ (SN 2005), Nguyễn Tiến Minh (SN 2007) là con của vợ chồng chủ nhà Nguyễn Tiến Đức và Mai Thị Anh; Mai Tiến Hùng (SN 2002) cháu vợ chồng chủ nhà.

Đến chia buồn và đưa các cháu về cõi vĩnh hằng ngoài gia đình và người thân, có cả những người không quen biết.

Họ xót xa, thương cảm trước số mệnh của 4 cháu nhỏ nên đến thắp nén hương chia sẻ.

{keywords}

 

{keywords} 

Đau đớn đi viếng bạn

 

Nhìn di ảnh của 3 cháu trai đẹp như thiên thần, cùng với hình ảnh các cháu học sinh vào viếng bạn, nhiều người đã không cầm được nước mắt.

“Chiều qua tôi vẫn nhìn thấy mấy đứa trẻ còn chơi đùa với nhau, thế mà giờ chúng nó lại không còn trên đời nữa. Giờ nhìn mấy đứa nhỏ nằm trong nhà tang lễ, không thể kìm được nước mắt” – một người quen của gia đình tên là Hoa khóc.

Bà Liên (60 tuổi, một người dân ở TP Hạ Long) ngậm ngùi chia sẻ: “Tôi đến đây để cầu siêu cho các nạn nhân đi về nơi vĩnh hằng thanh thản, mấy đứa còn quá nhỏ các chú ơi… “.

{keywords}

 

{keywords} 

Ngoài người thân của gia đình, nhiều người không quen biết vì quá xót xa, thương cảm cũng đến tiễn đưa các nạn nhân

 

Một người thân của gia đình nạn nhân cho biết, 3 cháu sẽ được an táng tại nghĩa trang Đèo Sen (phường Hà Khánh, TP Hạ Long).

Sau khi đưa tang cho 3 cháu xong, gia đình tiếp tục tổ chức tang lễ cho bà Nguyễn Thị Tý và cháu Mai Tiến Hùng.

Được biết, hiện vợ chồng chủ tiệm vàng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Vào chiều 26/7, đoàn bác sĩ của Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) sẽ có mặt tại TP Hạ Long để tiến hành phẫu thuật cột sống cho chị Mai Thị Anh.

Nhị Tiến