- Gần 400 người tìm ô tô bị lũ cuốn; Siêu bão đổ bộ vào biển Đông; "Đại gia" đi ô tô cướp 14 con gà; Bộ trường kỷ 1 tỷ bị đánh cắp; Chuyện ly kỳ ở ngôi làng 10 năm bị "ma ám"; Sập nhà, hàng chục người tháo chạy; Hàng loạt xe chữa cháy triệu đô tại VN... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 21/9.

BỘ GIÁO DỤC KỲ VỌNG LỚN VÀO 'TÍCH HỢP' VÀ 'PHÂN HÓA'

Tăng cường cả tích hợp và phân hóa trong quá trình dạy học được Bộ GD-ĐT xem là giải pháp để nâng cao hiệu quả giáo dục trong giai đoạn tới.

Đọc bài tại đây.

QUẦN THẢO TRÊN SÔNG TÌM Ô TÔ BỊ LŨ CUỐN

{keywords}
Lực lượng tìm kiếm đang xác định vị trí chiếc xe ô tô bị lũ cuốn

Kết thúc buổi sáng 21/9, tất cả các lực lượng gồm quân sự và công an cùng 7 thợ lặn chuyên nghiệp tham gia công tác tìm kiếm chiếc xe bị cuốn trôi lên đến gần 400 người nhưng vẫn chưa có kết quả.

'ĐẠI GIA' ĐI Ô TÔ CHẶN XE MÁY CƯỚP 14 CON GÀ

Hai 'đại gia' đang đi trên ô tô bỗng dưng dừng lại giữa đường vờ hỏi mua gà, thế nhưng thừa lúc người bán gà không để ý, hai vị 'đại gia' này đã ôm cả lồng gà lên xe tẩu thoát...

Xem tin tại đây.

SIÊU BÃO USAGI ĐỔ BỘ VÀO BIỂN ĐÔNG

Chiều 21/9, siêu bão Usagi đã đi vào khu vực phía Đông Bắc biển Đông, trở thành cơn bão số 9 ở nước ta. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 15, cấp 16, giật trên cấp 17.

Đọc tin tại đây.

BỘ TRƯỜNG KỶ 1 TỶ BỊ ĐÁNH CẮP CẦN 6 NGƯỜI KHIÊNG

Trong đêm, trời mưa tầm tã. Nhiều đối tượng đã đột nhập ngôi nhà cổ ở Vĩnh Long lấy đi một bộ bàn nghế trường kỷ trị giá hơn 1 tỷ đồng và nhiều tài sản giá trị khác.

Xem tiếp tại đây.

NHÀ SẬP BẤT NGỜ, HÀNG CHỤC NGƯỜI THÁO CHẠY

Sáng 21/9, khi hai mẹ con đang ngồi ở phòng khách bỗng mặt đất chuyển động mạnh. Tiếng kêu răng rắc và nền nhà có dấu hiệu lún xuống. Anh con trai vụt đứng dậy, ôm bà mẹ lao nhanh ra ngoài.

Xem tại đây.

NỔ BÌNH GAS, CẢ 3 MẸ CON TỬ VONG

Sau 1 ngày cấp cứu, do vết bỏng quá nặng, cả 3 mẹ con chị Lan đã tử vong tại bệnh viện. Cơ quan điều tra xác định, tại hiện trường có dấu vết người tác động.

Đọc tin tại đây.

HÀNG LOẠT XE CHỮA CHÁY TRIỆU ĐÔ ẨN MÌNH TẠI VN

Không chỉ có xe chữa cháy triệu đô Rosenbauer trang bị cho cảng hàng không Cam Ranh, nhiều cảng hàng không khác trong nước cũng đã sắm xe cứu hỏa có giá trị không kém.

Xem hình ảnh tại đây.

BẮT NGHI PHẠM SÁT HẠI VỢ CHỒNG CHỦ NHÀ NGHỈ Ở HƯNG YÊN

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đã xác định được nghi phạm sát hại vợ chồng chủ nhà nghỉ Hồng Anh tại huyện Văn Lâm, Hưng Yên.

Xem tiếp tại đây.

SỐC VỚI GIÁ 'ẢO' CỦA THẦN ĐỒNG PHƯƠNG MỸ CHI

{keywords}

10 bài hát của Mỹ Chi được chào giá lên đến 600 triệu đồng, dù nó vẫn chưa được thu âm và đa số đều là những bản nhạc cũ do cô bé hát lại. Riêng bài Áo mới Cà Mau được "hét giá" tròn 100 triệu -  mức giá mà các ca sĩ ngôi sao cũng chưa bao giờ mơ tới.

Đọc bài tại đây.

LỘ DIỆN NGƯỜI VỢ 'BỊ CHỐI BỎ' CỦA THANH BÙI

Khác với những gì đã chia sẻ trong thời gian qua, sự thật là Thanh Bùi đã có một người vợ xinh đẹp gắn bó và ủng hộ anh trong suốt một thời gian dài.

Đọc bài tại đây.

MÚA LÂN THỔI LỬA, NAM THANH NIÊN BỊ CHÁY MIỆNG

Đoạn video liền thu hút hàng nghìn người xem và bình luận, video được quay tại khu vực chợ Quán Toan (quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng). Một thanh niên trong đoàn bất ngờ bị cháy mặt, quằn quại kêu la khi đang thực hiện màn ngậm xăng thổi lửa.

Xem clip tại đây.

BẮT Ổ BÁN DÂM VÀ Ổ NGHIỆN TẠI GIA

Ngoài việc nuôi gái tại nhà để bán dâm bạc triệu, bà Thịnh còn tổ chức ở nhà ổ nghiện toàn người trong gia đình.

Đọc tin tại đây.

ĐIỀU TRA VỤ XE 'ĐIÊN' CUỐN NGƯỜI ĐÊM TRUNG THU

Công an huyện Thanh Hà xác định đối tượng lái xe ô tô lao vào đêm hội là Phạm Văn Thịnh (SN:1991, trú tại 3B Hoàng Diệu, phường Cẩm Thượng, thành phố Hải Dương), làm nghề sửa xe ô tô.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Đắng cay phận người sau cơn lũ

Lũ đã đi qua, bão đã tan và mặt trời ló dạng. Thị trấn Eađrăng (H. Eahleo, Đắk Lắk) xác xơ. Trong phút chốc thiên tai đã lấy đi biết bao mồ hôi lẫn nước mắt, để lại những phận người với những nỗi niềm cay đắng.  

Chuyện ly kỳ ở ngôi làng 10 năm bị… “ma ám”

Một thời kỳ chục năm trời ròng rã, cả xóm không bóng dáng một... bãi phân trâu, phân bò. Không phải vì làng giàu có, mà do nguyên nhân không hiểu vì lý do gì, động vật bốn chân ở đây đồng loạt… lăn ra chết. 

KỲ QUẶC

Treo thưởng Camry để bán nhà phố cổ

Một sàn bất động sản có tên Hùng H.S hiện đang rao bán hàng loạt nhà phố cổ với giá từ 40 đến 150 tỷ đồng. Hoa hồng đi kèm được đăng trên website của doanh nghiệp này tối thiểu là 500 triệu, tối đa là “một con Camry”.

Lắp điều hòa, sắm hàng hiệu chiều thú cưng

 Ăn thịt bò, uống sữa canxi mỗi ngày, nằm phòng điều hòa, đi spa theo lịch... chế độ chăm sóc thú cưng đắt đỏ trong thời khó khiến nhiều gia đình lục đục. Nhiều người đã phải thắt chặt chi tiêu để có tiền chiều ... chó mèo!

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hình ảnh cứu hộ quần thảo tìm xe bị lũ cuốn

M.Anh (tổng hợp)