- Có mặt tại một số xã như Văn Hóa, Mai Hóa, Thạch Hóa, Thanh Thạch, Bắc Sơn vào sáng 17/10, đập vào mắt chúng tôi là cảnh tượng hết sức tan hoang.

Hãy đồng hành cùng miền Trung thân yêu

Các doanh nghiệp, các tổ chức và mỗi người dân đất Việt hãy cùng đồng hành với miền Trung thân yêu.

Sáng 17/10, trên địa bàn huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) mưa đã tạnh. Mực nước sông Gianh đo được tại trạm Mai Hóa đã ở mức dưới báo động I.

Nước lũ phần lớn đã rút hết, một số nơi ở xã Văn Hóa nước còn ngập ngang đầu gối. Tranh thủ lúc nước rút, người dân trên đã dọn dẹp nhà cửa, khắc phục hậu quả.

Có mặt tại một số xã như Văn Hóa, Mai Hóa, Thạch Hóa, Thanh Thạch, Bắc Sơn vào sáng 17/10, đập vào mắt chúng tôi là cảnh tượng hết sức tan hoang.

Cơn bão lịch sử vừa đi qua, cây cối đổ sập, nhà tốc mái chưa khắc phục xong thì lũ đến.

Nước lũ ngập có nơi lên đến nóc nhà. Khi nước rút đi, rác rưởi và từng lớp bùn đất còn lại dày đặc khắp đường thôn ngõ xóm.

Hoa màu của người dân ngâm trong nước lũ nên bị hư hại nặng. 20 trường với gần 70 phòng học bị ngâm trong nước lũ, bùn đất bám đầy bàn ghế, dụng cụ học tập.

Trong sáng cùng ngày, huyện Tuyên Hóa đã chỉ đạo đoàn thanh niên và chi đoàn các xã đến giúp dân và các trường học dọn dẹp vệ sinh sau lũ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Dọn dẹp trường học sau khi lũ rút

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thôn Đình Miệu – Văn Hóa tan hoang sau lũ


{keywords}

Người dân ở xã Bắc Sơn khóc vì tài sản đã trôi hết.

Hải Sâm