- Quảng Bình, Hà Tĩnh ngập chìm trong lũ; Hành trình bỏ trốn của Dương Chí Dũng; VTV truy tìm nhân viên phản cảm trong Quốc tang; Diễn tập chống bạo loạn ở Đắk Nông; Người đàn bà dùng váy yếm giết chồng; Nhiều đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 16/10.

14.000 NHÀ HƯ HỎNG TRONG BÃO SỐ 11

Có gần 14.000 ngôi nhà bị sập, trôi, tốc mái, hư hỏng, ngập úng trong nước lũ. 20 trường học với 152 phòng học bị tốc mái, hư hỏng, 33 điểm cơ quan, bệnh viện bị ngập.

Đọc tiếp tại đây.

LŨ DÂNG CAO CHẠM NÓC NHÀ Ở QUẢNG BÌNH

{keywords}
Lũ dâng cao tại Quảng Bình

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 11, trong đêm 15, rạng sáng 16/10, tại địa bàn huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình có mưa rất to. Tại huyện miền núi Tuyên Hóa, nước lũ đã làm ngập 19 xã thị trấn.

Xem hình ảnh tại đây.

THÀNH PHỐ HÀ TĨNH CHÌM TRONG BIỂN NƯỚC

Mưa lớn trên diện rộng đã gây lũ lụt tại nhiều địa phương ở Hà Tĩnh. Lũ quét tại huyện Hương Sơn đã làm 3 người mất tích, còn tại huyện Vũ Quang, lũ đã làm chia cắt 8 xã…

Đọc tiếp tại đây.

HÀNH TRÌNH BỎ TRỐN CỦA DƯƠNG CHÍ DŨNG

Thay vì vượt biên sang Trung Quốc như dự tính ban đầu, Dương Trí Dũng đã chuyển hướng xuống phía Nam qua Campuchia, để bay sang Mỹ vì... xem bói. Đây là lời khai của các bị cáo với cán bộ điều tra.

DIỄN TẬP CHỐNG BẠO LOẠN Ở ĐẮK NÔNG

Các phần tử phản động trong nước đã kích động hàng trăm thanh niên quá khích, mang theo băng rôn, khẩu hiệu, mã tấu, gậy gộc, gạch đá…kéo về trung tâm tỉnh gây bạo loạn.

Xem tiếp tại đây.

VTV TRUY TÌM NHÂN VIÊN PHẢN CẢM TRONG QUỐC TANG

Trong ngày đưa linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp về đất mẹ, một số phóng viên mang máy quay có logo VTV đã có những hành động phản cảm khiến dư luận bất bình. Tuy nhiên, phó Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam cho biết “không ngoại trừ khả năng bị giả mạo”.

Đọc tin tại đây.

2 CÔ GIÁO BỊ LŨ CUỐN TRÔI

Sáng sớm nay 16/10, tại Quảng Bình mưa lớn, ngập đường nhưng 2 cô giáo vẫn đến trường không may bị nước lũ cuốn trôi, hiện đang mất tích.

DỪNG VIỆC RA ĐỀ CỦA GV ĐƯA BÀ TƯNG, NGỌC TRINH VÀO KỲ THI

Trước những ý kiến trái chiều và phản ứng của dư luận về đề thi học sinh giỏi môn Ngữ văn lớp 12 vừa qua, chiều 15/10, Giám đốc Sở GD-ĐT Hải Phòng đã nghiêm túc rút kinh nghiệm.

Đọc tiếp tại đây.

CHUYỆN CHƯA KỂ VỀ NGƯỜI MẪU CHÂN DÀI NHẤT VN

"Làm việc tốt dĩ nhiên lúc nào cũng khó khăn hơn làm chuyện xấu. Giữ cho mình không bị mờ mắt trước những cám dỗ dĩ nhiên không phải là dễ dàng." - cô người mẫu với đôi chân dài 1,12 m bộc bạch.

Đọc bài tại đây.

NGƯỜI ĐÀN BÀ DÙNG VÁY YẾM GIẾT CHỒNG

{keywords}

Giàng Thị Đấu phải nhận mức án 8 năm tù giam vì tội giết người

Có với nhau 7 mặt con, sau chuỗi ngày phải chịu đựng người chồng say xỉn, thường xuyên đánh đập mình, lợi dụng lúc chồng say giấc, Giàng Thị Đấu đã lấy chiếc váy yếm xiết cổ chồng đến chết.

Đọc bài tại đây.

XUẤT HIỆN NHIỀU ĐƯỜNG DÂY NGƯỜI MẪU, DIỄN VIÊN BÁN DÂM

“Đáng chú ý thời gian gần đây xuất hiện một số đường dây mại dâm do người mẫu, diễn viên tham gia bán dâm” – Thiếu tướng Phan Anh Minh – PGĐ Công an TP.HCM thông tin.

Xem tiếp tại đây.

ĐÂM VỢ BẠN NHIỀU NHÁT ĐỂ ĐƯỢC HIẾP DÂM

Khi chị N vùng vẫy để thoát chạy thì Quảng đã dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người nạn nhân. Tiếp đó Quảng dùng tay bịt mồm chị N và nói không được la hét nếu không sẽ giết.

Đọc tin tại đây.

NAM THANH NIÊN BỊ TẤN CÔNG ĐẾN CHẾT BÊN LỀ ĐƯỜNG?

Tại hiện trường, nhiều vết máu vương vãi giữa đường. Gần đó có một cục bêtông khá to dính đầy máu. Chiếc xe máy của nạn nhân trong tình trạng hư hỏng đã được tìm thấy cách đó chừng 100m.

Đọc tại đây.

ĐỌC CHẬM

Trắng tay sau bão dữ

“Phải cố gượng dậy. Cuộc sống ngày mai không biết phải như thế nào. Toàn bộ quán nhỏ là cuộc sống của cả gia đình bay hết rồi...”.

Đằng sau thành công của VOVTV tường thuật trực tiếp Quốc tang

Những hình ảnh đặc biệt về hành trình đưa linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ Nhà tang lễ quốc gia, qua các con phố đã thực sự để lại dấu ấn đậm nét.

KỲ QUẶC

Kỳ quặc: Xử án đưa hối lộ nhưng không có người…nhận?

Sợ bị xử lý về tội tổ chức đánh bạc, Lê Nguyễn Thanh Giang (25 tuổi, Đồng Nai) nhờ người thân tìm đường “chạy án”. Kết quả, khoản tiền 100 triệu đồng biến mất, kẻ đưa hối lộ và môi giới hầu tòa...

Cô gái thất kinh khi ôm nhầm tên sát nhân trong nhà nghỉ

Sau khi sát hại nạn nhân, Nguyễn Trí Đức (SN 1995, trú tại thôn Hòa Thượng, xã Bạch Hạ, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) thản nhiên đưa bạn gái đến một nhà nghỉ giữa trung tâm Thủ đô “tâm sự”.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
TP. Hà Tĩnh ngập chìm trong biển nước

CLIP HOT

Nhìn lại Quốc tang Chủ tịch Hồ Chí Minh hơn 40 năm trước

Hơn 40 năm sau ngày ra đi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người học trò xuất sắc của Người, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã về với Đất Mẹ.


Clip nữ luật sư bị giật túi xách giữa Sài Gòn

Vụ việc xảy ra lúc 15h30 ngày 11/10 trước cổng một ngôi nhà ở đường Nguyễn Duy Hiệu, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM. Người bị lấy mất túi xách là luật sư Lê Thị Hồng Th. (ngụ ở tỉnh Bình Dương, hiện công tác tại quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Vụ nổ ở Phú Thọ: 'Linh cữu bố trơ trọi ngoài đường...'

“Suốt mấy tiếng đi lánh nạn, mẹ con tôi khổ tâm lắm vì linh cữu bố tôi để trơ trọi ở ngoài đường không ai trông coi. Nhưng trong tình thế đó buộc phải chạy, ở lại mà có chuyện gì thì khổ con cái lắm…".

M.Anh (tổng hợp)