HTML clipboard - Cư dân mạng sau khi xem ảnh vụ cháy chiếc xe BMW 760Li trên đường Lạc Long Quân đều tỏ ý lo lắng vì gần đây có quá nhiều vụ cháy xe liên tiếp xảy ra.
 

Nhiều ý kiến trái ngược nhau được đưa ra để giải thích cho nguyên nhân xe bị cháy, có phải do động cơ phía trong trục trặc hay do tác động từ bên ngoài.

Thành viên Thang… trên một diễn đàn nổi tiếng về ô tô xe máy cập nhật ảnh liên tục về vụ cháy này. Và chỉ trong vòng chưa đến 1 tiếng đồng hồ,  số bình luận đã kéo dài hơn 10 trang với hàng trăm thành viên xếp hàng để bình luận.

Chiếc xe BMW bốc cháy dữ dội (nguồn: otofun)

Sở dĩ, vụ cháy xe này thu hút được nhiều người quan tâm đến như vậy là do lần này chiếc xe có giá trị đắt, lại bốc cháy rất nhanh.

Thành viên Thang… kể lại, chiếc xe đang đi thì bỗng dưng bốc cháy. Tài xế lái xe chỉ kịp lấy vội chiếc cặp trong xe rồi chạy ra ngoài, bất lực đứng nhìn chiếc xe của mình thành tro.

Một số thành viên khác lại cho rằng, một chiếc xe hiệu BMW, loại đời cao như vậy mà lại không có bình chữa cháy trong xe thì quả là đáng tiếc. Thành viên Ga… có mặt tại hiện trường cho rằng, thời gian từ lúc xe bắt đầu cháy đến lúc kết thúc kéo dài 30 phút nhưng mãi mới dập lửa được nên không thể cứu được chiếc xe. Một số thành viên có mặt tại hiện trường thuật lại rằng, chiếc xe lúc cháy còn phát ra tiếng nổ lớn nên mọi người lo nổ bình xăng, không ai dám đến cùng với chủ xe dập đám cháy.

Có ý kiến rằng, có thể chủ xe “độ” thêm linh kiện, lắp thêm phụ tùng, đấu điện lung tung nên mới dẫn đến hiện tượng bị chập điện gây cháy. (ảnh:otofun)

Mặc dù nhiều ý kiến bình luận cho việc cháy xe này, nhưng cuối cùng, sau khi không tìm được nguyên nhân nào chính xác, nhiều thành viên trên các mạng xã hội đã đặt câu hỏi: liệu đây có phải là một vụ thanh toán hay trả thù cá nhân chứ không thể có việc chiếc xe hạng sang như vậy bỗng nhiên lại bốc cháy.

Một thành viên khác lại cho rằng, có thể chủ xe “độ” thêm linh kiện, lắp thêm phụ tùng, đấu điện lung tung nên mới dẫn đến hiện tượng bị chập điện gây cháy.

Rõ ràng,1 tuần trở lại đây, sau khi Hà Nội xảy ra 2 vụ cháy xe liên tiếp thì vụ cháy xe lần này đã gây ra không ít hoang mang cho người dân, nhất là những người đang làm chủ phương tiện đắt đỏ này.

  • Hải Bình
>> Cư dân mạng hoảng hồn vì BMW bốc hỏa