Xác chết được phát hiện trên sông Hồng, chỉ cách cầu Thanh Trì, nơi "bác sỹ vứt xác bệnh nhân" khoảng 1km.

Những người làm nghề chài lưới trên sông Hồng phát hiện xác chết này trôi qua địa phận xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, Hà Nội) vào khoảng 6h sáng nay (27/10). Họ phát hiện sự việc khi đang đánh cá trên sông Hồng. Ở đây chỉ cách chân cầu Thanh Trì khoảng 1km.

Mấy ngày nay, những người dân này cũng nghe nói đế vụ "bác sỹ vứt xác phi tang". Ban đầu thấy xác chết trôi giữa dòng, họ lầm tưởng là nạn nhân L.T.T.H mà cơ quan chức năng đang tìm kiếm. Khi vớt lên, hóa ra đó là một thi thể đàn ông.

Cơ quan chức năng có mặt. Trong người nạn nhân có một giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Quý Vương (33 tuổi, ở Quốc Oai, Hà Nội) và một số giấy tờ khác. Lực lượng chức năng nhanh chóng xác định thân nhân của người này.

{keywords}

Khúc sông nơi phát hiện xác chết trôi chỉ cách chân cầu Thanh Trì, nơi "bác sỹ vứt xác" khoảng 1km

Không lâu sau, người thân trong gia đình nạn nhân cũng đã đến hiện trường nhận lại thi thể. đồng thời đưa lên bờ, chờ cơ quan chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân chết của nạn nhân Vương.

Tại hiện trường, một người đàn ông tự nhận là người thân nạn nhân nói rằng, ông Vương đi vắng đã mấy ngày, không thấy liên lạc với gia đình.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ vụ việc này.

Trong khi đó, ở khu vực chân cầu Thanh Trì, việc tìm kiếm nạn nhân vụ "bác sỹ vứt xác" hiện đã tạm dừng sau một số ngày lực lượng cứu hộ sục sạo, rà soát.

Chiều qua, tại bến đò Vạn Phúc (Thanh Trì, Hà Nội), người dân cũng phát hiện một xác chết trôi qua. Tuy nhiên, khi được đưa vào bờ gần trạm bơm Hồng Vân (xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội), đó là xác của một người đàn ông chưa rõ lai lịch.

Như đã đưa tin, PC45 – Công an TP. Hà Nội đang điều tra vụ án “thẩm mỹ viện làm chết khách hàng rồi phi tang”. Bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường, giám đốc bệnh viện đã bị bắt giữ và khởi tố về tội “giết người”.

Nạn nhân là chị L.T.T.H (ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), người đến trung tâm thẩm mỹ của ông Tường để nâng ngực. Theo kết quả điều tra bước đầu, ngày 19/10, sau khi được bác sỹ Tường cùng một số nhân viên ở Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường hút 11 ống mỡ ở bụng (loại 50cc), bơm lên ngực, chị H. đã tử vong. Ông Tường cùng một nhân viên bảo vệ mang xác chị H. đưa lên cầu Thanh Trì rồi ném xuống sông Hồng phi tang.

Hiện nay, cơ quan điều tra đang cử rất đông lực lượng phối hợp với các cơ quan chức năng cùng người nhà nạn nhân tìm kiếm thi thể chị H. trên sông Hồng.

(Theo Khám phá)