- Công an tỉnh Cà Mau đang tích cực điều tra, làm rõ một Phó trưởng CA thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình) bị tố không mặc quần áo, ở chung trong phòng tắm cùng vợ người khác.

Chiều 6/11, trao đổi với báo chí, Đại tá Đặng Minh Đoàn - Trưởng Phòng tổ chức cán bộ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, cơ quan này đã gửi công văn và cử cán bộ phối hợp với Công an huyện Thới Bình làm rõ nghi vấn về việc cán bộ nói trên.

"Nếu phát hiện vi phạm nghiêm trọng đạo đức của ngành thì cương quyết xử lý nghiêm" - ông Đoàn nói.

{keywords}

Căn nhà ông Hôn (phải) nằm sát trụ sở làm việc của Trung úy Việt



Trước đó, trao đổi với báo chí, ông Liêu Hôn (trú tại khóm 1, thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) cho biết, đã gửi đơn tố cáo Trung úy Tô Quốc Việt – Phó trưởng Công an thị trấn Thới Bình về hành động phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Theo trình bày của ông Hôn, khoảng 20 giờ ngày 13/10, khi đi thăm hồ nuôi tôm về nhà thì bắt gặp cảnh Trung úy Việt không mặc quần áo ở trong phòng tắm với vợ mình là N.M.N.

Bắt được quả tang 2 người quan hệ bất chính, ông Hôn cầm tay ông Việt đòi đưa đến trụ sở công an để lập biên bản. Tuy nhiên, bà N. đã van xin và định cầm dao tự sát nếu ông Hôn làm lớn chuyện.

Lo sợ hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng, lại sợ mất uy tín, ông Hôn thả tay thì ông Việt chạy thoát ra khỏi nhà.

Không lâu sau, bà N. thú nhận với ông Hôn là đã “ăn vụng” nhiều lần với Trung úy Việt. Việc này đã bị ông Hôn ghi âm lại.

Vì tin vợ, ông Hôn vẫn chấp nhận sống chung và có ý định bỏ qua mọi chuyện.

Tuy nhiên, tin không lành đã lan truyền khắp làng trên xóm dưới chuyện vợ ông và ông Việt. Nghe tin đồn, vợ ông và Trung úy Việt thông đồng muốn tố ngược lại ông Hôn đặt điều, vu khống sự việc nói trên.

Do đó, ông Hôn nhất quyết làm sáng tỏ vụ việc và gửi đơn lên cơ quan chức năng, đề nghị sớm điều tra, làm rõ.

Trao đổi với báo chí, ông Lý Triều Xuân - Trưởng Công an thị trấn Thới Bình cho biết, cơ quan đã nhận đơn tố cáo của ông Liêu Hôn, nhưng Trung úy Tô Quốc Việt đang đi học. Việc này quyền xử lý thuộc về Công an huyện Thới Bình.

Tìm hiểu, được biết bà N. là vợ 2 của ông Hôn và đã có một người con chung. Còn Trung úy Việt được Công an huyện Thới Bình tăng cường về làm Phó Công an thị trấn Thới Bình gần 1 năm.

Thu Đông – Quốc Huy