- Theo gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, mặc dù chưa tìm thấy thi thể nhưng đã chọn đất lập mộ cho chị Huyền.

CLIP TOÀN CẢNH ĐÁM TANG KHÔNG THI THỂ CHỊ HUYỀN:

Như VietNamNet đã đưa tin, vào chiều 5/12, tại nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn, gia đình đã làm lễ cầu siêu 49 ngày, lễ truy điệu chị Lê Thị Thanh Huyền.

Nhiều người đã không thể kìm được nước mắt khi nhìn 2 đứa tre đang tuổi ăn, tuổi học phải mất đi người mẹ yêu quý, đến nay vẫn chưa tìm được xác.

{keywords}
Mộ hoa của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền được lập ở chân cầu Thanh Trì vào chiều tối 5/12

 

Suốt 47 ngày qua, gia đình nạn nhân đã tìm kiếm tất cả những nơi nghi vấn nhưng vẫn không tìm thấy thi thể chị Huyền.

Lặng lẽ trong đám tang, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng nạn nhân), người đã kiên trì cùng gia đình tìm kiếm chị Huyền trong suốt thời gian qua buồn rầu cho biết: “Gia đình chúng tôi cứ mong đợi rồi lại mong đợi sớm tìm được xác cháu nó. Tưởng cháu nó sẽ trở về với gia đình trong dịp diễn ra tang lễ, nhưng cuối cùng cũng không tìm được. Hôm nay gia đình làm lễ 49 ngày cho cháu Huyền theo phong tục tập quán”.

Ông Quang cho hay, dù chưa tìm thấy thi thể chị Huyền, nhưng gia đình đã chọn đất lập mộ cho nạn nhân ở khu vực Canh Diễn (huyện Từ Liêm, Hà Nội), quê của anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền).

“Mộ cứ để bỏ ngỏ đấy thôi, khi nào tìm thấy thi thể cháu Huyền chúng tôi sẽ tiến hành an táng. Thương nhất là 2 đứa con của nó. Biết mẹ mất chúng nó ngày nào cũng khóc lóc nhìn đến tội nghiệp” - ông Quang nói thêm.

Ông Quang cũng tâm sự thêm, những ngày tìm kiếm vừa qua có lẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời ông.

Do cả nhà đều bận công việc, ông mới về hưu, sức khỏe vẫn còn nên đảm nhận việc đi tìm cháu. Liên tiếp và bất cứ khi nhận được thông tin, ông cùng người nhà lại tức tốc lên đường, với hy vọng sẽ đưa được thi thể chị Huyền về với gia đình.

Ông bảo, chưa thể quên được lần cùng anh Huy đi về tận Thái Bình tìm thi thể chị Huyền.

Hôm ấy, nghe tin từ những nhà ngoại cảm, ông cùng anh Nguyễn Hữu Huy đã thuê thuyền đi ra cửa biển Ba Lạt.

“Khi đến nơi cũng đã đêm muộn. 2 cậu cháu phải ngủ lại trên thuyền. Tối không có chăn đắp, mưa lạnh, hai cậu cháu phải ôm nhau ngủ. Đến sáng hôm sau, sóng to, gió thổi mạnh thuyền chòng chành và mắc cạn. Tôi và cháu Huy cùng chủ thuyền phải nhảy xuống biển để đẩy thuyền, ì ạch mãi hơn 1 tiếng đồng hồ mới đẩy được thuyền ra ngoài để đi về”, ông Quang cho biết.

Đặc biệt là lần nghe tin ở bến Hồng Vân (Thanh Trì, Hà Nội) có tin báo về thi thể người nổi trên mặt nước. Đang ở tận Hưng Yên, ông Quang cùng người nhà vội vã đi tới nơi vì cứ ngỡ đó là chị Huyền.

Thế nhưng, thi thể đó lại là của một nạn nhân xấu số khác.

Hôm nay, gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền lại tiếp tục hành trình tìm thi thể.

Mẹ bảo vệ Khánh khóc nức nở trong đám tang chị Huyền

Chiều 5/12, đứng đờ đẫn người ngoài nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội), mẹ Đào Quang Khánh liên tục khóc.

Đẫm nước mắt đám tang không thi thể chị Huyền

Trong không khí ảm đạm của những vòng hoa, những nén hương nghi ngút, tiếng khóc cháy lòng của gia đình nạn nhân khiến những người có mặt không cầm được nước mắt.

 

Nhị Tiến