- Sau thời gian qua lại với nhân tình, chồng dắt người đàn bà hơn mình ba tuổi về nhà bắt vợ phải sống chung. Uất ức, vợ trẻ cầm dao chém chồng nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Ngày 9/1, TAND TP.HCM đã xét xử và tuyên phạt bị cáo Ngô Thị Hồng Thắm (28 tuổi, ngụ quận 6, TP.HCM) mức án 8 năm tù về tội "giết người". Nạn nhân tử vong trong vụ án không ai khác, chính là chồng của Thắm.

{keywords}
Bị cáo Thắm trong giờ nghị án

Theo cáo trạng, năm 2003, Thắm và anh Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1986) chung sống như vợ chồng, có một con chung. Năm 2011, sau gần 8 năm chung sống họ mới đăng ký kết hôn.

Khoảng năm 2012, do nghi ngờ Tuấn có người đàn bà khác nên giữa Thắm và chồng thường xuyên phát sinh mâu thuẫn .

Tối 15/2/2013, Tuấn đưa người phụ nữ tên T.T.Tr.T.(SN 1982) về nhà giới thiệu là vợ bé của Tuấn và đề nghị Thắm chung sống với người đàn bà này nhưng Thắm không đồng ý. Thấy vậy, anh Tuấn cùng người tình bỏ đi.

Hôm sau, khi chồng quay về, Thắm năn nỉ người này từ bỏ ý định đưa nhân tình về nhà chung sống nhưng Tuấn không đồng ý. Trong lúc hai bên xảy ra cự cãi, Thắm bị chồng dùng tay đánh vào mặt hai cái rồi bỏ vào phòng ngủ. Lúc này, bị cáo vào bếp cầm một con dao lớn đi đến chặt vào cổ chồng dẫn đến tử vong.

Gây án xong, người đàn bà bế con về nhà mẹ đẻ gửi rồi ra công an đầu thú.

M.Phượng