- Lộ diện hình hài đường cao tốc Bắc - Nam; 3 trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng chùa; Miền Bắc có nơi nóng 32 độ C; Cặp bánh chưng 700kg dâng bà Hoàng Thị Loan; Bắt hung thủ giết người tại chùa Hương Tích; Điểm mặt sao đóng thuế khủng nhất showbiz Việt... là những thông tin thời sự nổi bật nhất trong ngày 6/2.

ĐƯỢC GÌ TỪ VIỆC NGHỈ TẾT SỚM 2 NGÀY?

Quyết định nghỉ Tết sớm 2 ngày so với các kỳ nghỉ Tết trước (bắt đầu từ 28 Tết Giáp Ngọ) của Thủ tướng Chính phủ theo đề xuất của Ủy ban ATGT Quốc gia lập tức tác động tích cực đến tình hình đi lại của người dân.

Đọc chi tiết tại đây.

LỘ DIỆN HÌNH HÀI ĐƯỜNG CAO TỐC BẮC - NAM

Đường cao tốc Bắc - Nam đang lộ diện dần hình hài khi nhiều đoạn đường được tăng tốc triển khai. Nếu không có gì thay đổi, trong vài năm tới, khoảng cách từ TP.HCM, Hà Nội đi các tỉnh sẽ được rút ngắn đáng kể, tạo sức bật quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội...

Đọc bài tại đây.

3 TRẺ SƠ SINH BỊ BỎ RƠI TRƯỚC CỔNG CHÙA

Ba bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng chùa Bửu Trì, phường Xuân Khánh (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) và đang được nhà chùa cưu mang.

Xem tiếp tại đây.

HÀ NỘI THÔNG THOÁNG NGÀY ĐẦU ĐI LÀM SAU TẾT

Ngày đầu đi làm trở lại sau Tết, đường phố Thủ đô đã nhộn nhịp hơn vào giờ cao điểm sáng 6/2 nhưng đường xá vẫn thông thoáng, không bị ùn ứ như vốn có.

Xem tại đây.

MIỀN BẮC CÓ NƠI NÓNG 32 ĐỘ C

Ngày làm việc đầu tiên của kỳ nghỉ Tết, miền Bắc có nắng mạnh, nhiệt độ nhích thêm 1-2 độ, phổ biến ở mức 25-29 độ C, cá biệt có nơi 32 độ C.

Xem tin tại đây.

BẮT HUNG THỦ GIẾT NGƯỜI TẠI CHÙA HƯƠNG TÍCH

Sáng 6/2, CA huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam hung thủ gây ra vụ án mạng tại lễ hội chùa Hương Tích vào một ngày trước đó.

Đọc tin tại đây.

KỶ LUẬT BS BỊ BỆNH NHÂN “KỂ TỘI” VỚI BỘ TRƯỞNG Y TẾ

Vị bác sỹ bị bệnh nhân 70 tuổi ở Bắc Giang “kể tội” với Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến bị kỷ luật vì đã chưa chăm sóc người bệnh tận tình chu đáo và có thái độ ứng xử chưa đúng mức.

Đọc tin tại đây.

CHÁY RỤI NHÀ KHO SIÊU THỊ HÀ NỘI

Nhà kho của siêu thị Hà Nội tại số 189 Cống Quỳnh (P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM) bốc cháy dữ dội vào lúc 1g sáng ngày 6/2.

Đọc tin tại đây.

'TIẾN SĨ DẠY QUAY PHIM CHO SINH VIÊN MÀ MƯỚT MỒ HÔI'

"Tôi từng chứng kiến tiến sĩ dạy quay phim cho sinh viên mà mướt mồ hôi. Đối với nghệ thuật, dạy kiến thức sách vở là không được..."

Đọc tiếp tại đây.

TẠI SAO ‘NGƯỜI HÙNG ĐỒI NGÔ’ PHẢI RA ĐI?

Cực chẳng đã, anh Nguyễn Danh Ngọc, người tố cáo tiêu cực thi tốt nghiệp tại Trường THPT dân lập Đồi Ngô (Lục Nam, Bắc Giang) đang phải học tiếng Nhật để tìm kế mưu sinh.

Đọc bài tại đây.

KHÁNH THÀNH ĐƯỜNG ĐIỆN XUYÊN BIỂN LỚN NHẤT ĐNA

Ngày 06/02, tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Lễ khánh thành Dự án cáp ngầm 110kV xuyên biển Hà Tiên - Phú Quốc.

Xem tin tại đây.

RỐI VỚI TÊN "NGOẠI" CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Tâm lý thích dùng “University” hơn “College” đã gây rối loạn trong việc gọi tên tiếng Anh cho các trường ĐH ở Việt Nam.

Xem tiếp tại đây.

TP.HCM XẢY RA 78 VỤ PHẠM PHÁP TRONG 9 NGÀY TẾT

Theo Công an TP.HCM, trong 9 này tết Nguyên Đán vừa qua, toàn địa bàn xảy ra 78 vụ phạm pháp hình sự. Tỷ lệ điều tra, khám phá đạt 61%.

Đọc tin tại đây.

ĐIỂM MẶT SAO ĐÓNG THUẾ KHỦNG NHẤT SHOWBIZ VIỆT

{keywords}

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà luôn là những ngôi sao đóng thuế nhiều vì khoản thu nhập khủng hàng đầu showbiz của mình.

Xem tiếp tại đây.

TẠT NƯỚC SÔI, ĐẨY 5 ĐỒNG NGHIỆP XUỐNG BIỂN ĐỂ CƯỚP 6 TẠ MỰC

Trong lúc tàu đánh bắt hải sản đang lênh đênh trên biển, một ngư dân bất ngờ tấn công các đồng nghiệp đang ngủ rồi cướp 6 tạ mực vừa mới câu.

Đọc tin tại đây.

TAXI ĐỐI ĐẦU XE KHÁCH, 2 NGƯỜI THƯƠNG VONG

Chiếc xe taxi và xe khách đường dài đấu đầu nhau trên quốc lộ 1A thuộc địa bàn thị trấn Núi Thành, Quảng Nam, khiến 2 người thương vong…

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Những đại gia Việt tạo nên bất ngờ

Điều thú vị nhất của bức tranh kinh tế năm 2013 là sự lộ diện của rất nhiều đại gia lừng lẫy với các dự án vốn khủng trong bối cảnh được đánh là "đáy" với những khó khăn, bế tắc.

Làng trúng số độc đắc ở Long An

Làng này đã có gần 10 người trúng số độc đắc. Mới đây, may mắn trúng 5 tờ đặc biệt, vợ chồng anh Huỳnh Thanh Dũng dành phần lớn tiền thưởng làm từ thiện, giúp người nghèo.

Những tú bà xinh như hotgirl điều hành đường dây bán dâm

Tốt nghiệp đại học, ngoại hình xinh xắn, sau khi nhận điện thoại, Loan sẵn sàng lao đến khách sạn mua vui cho các "đại gia" với giá 3 triệu đồng/ lượt. 

KỲ QUẶC

Hiếp dâm rồi giả vờ 'yếu sinh lý' để chối tội

Nạn nhân tố cáo bị hiếp dâm, còn nghi can một mực khẳng định yếu sinh lý không thể “làm chuyện đó” khiến cơ quan điều tra phải trưng cầu giám định của Viện khoa học hình sự.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Cặp bánh chưng 700kg dâng bà Hoàng Thị Loan

CLIP HOT

Con bạc chạy tán loạn khi công an vây bắt

Tại huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), tối mùng 3 Tết, lực lượng công an đã triệt phá ổ cờ bạc bịp ngang nhiên 'mở sới' tại vỉa hè dưới hình thức 'tôm, cua, cá'.

M.Anh (tổng hợp)