11h sáng nay, máy bay tiền trạm đã có mặt ở Lai Châu nhưng 2 trực thăng chở các bác sĩ vẫn chưa thể cất cánh vì sương mù ở Hà Nội. Hơn 20 nạn nhân vẫn đang chờ được phẫu thuật gấp.

Sau khi xác minh từ phía bệnh viện, UBND tỉnh Lai Châu cho biết chiều 24/2, có 20 người bị thương nặng trong số 36 nạn nhân phải đưa lên bệnh viện tỉnh cấp cứu, trong đó, có 3 người đang trong tình trạng nguy kịch, có thể tử vong.

{keywords}Sáng nay, 25/2, Quảng trường trung tâm Lai Châu được phong tỏa và sử dụng
làm bãi đỗ trực thăng để chờ đoàn y tế từ Hà Nội.

{keywords}

Bãi đáp trực thăng ở độ cao 909m so với mặt nước biển.

{keywords}

Hiện quảng trường trước cửa khu hành chính tỉnh Lai Châu đã được phong toả cấm các phương tiện qua lại.

{keywords}

Xe cấp cứu, xe chở bác sĩ, xe chở thiết bị y tế đã sẵn sàng để đón đoàn bác sĩ về viện. Hiện 1 máy bay tiền trạm đã lên đường tới Lai Châu. Điều kiện thời tiết mù sương ở Hà Nội khiến phương án bay từ sân bay Gia Lâm và Bạch Mai không thực hiện được. Trưa nay, khi tầm nhìn rõ hơn, 2 máy bay lên thẳng xuất phát từ sân bay Hòa Lạc (Hà Nội) chở 14 bác sĩ Việt Đức, 11 bác sĩ Bạch Mai sẽ lên hỗ trợ.

{keywords}

Hiện máy bay tiền trạm đang sắp hạ cánh để mở đường cho 2 máy bay tiếp theo xuất phát từ sân bay Hoà Lạc chở theo đoàn bác sĩ từ Hà Nội.

{keywords}

Gần 11h, máy bay tiền trạm của đoàn bay 919 đã đến Lai Châu.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Nguyễn Khắc Chử đón trực thăng tiền trạm và tìm hiểu thông tin thêm về 2 máy bay chở bác sĩ.

{keywords}

Hiện trường vụ sập cầu treo khiến nhiều người lâm nạn.