- Xuất hiện thêm clip vụ lật cầu treo thảm khốc; Lamborghini vừa đi vừa đẩy ở Sài Gòn; Trúng 8 tỷ độc đắc, dân ùn ùn kéo đến xin tiền; Chuyện dinh thự của ông Trần Văn Truyền; Hoa hậu lên tiếng khi bị nghi ngờ chưa học hết lớp 12... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 26/12.

ĐIỀU TRA THU NHẬP BÁC SỸ RỒI HÃY CẢI CÁCH

Không nên để thầy thuốc phải tự tìm cách mưu sinh. Nhưng trước khi muốn cải cách chế độ đãi ngộ, cần có điều tra trung thực, khách quan về thu nhập - GS.TSKH Phạm Mạnh Hùng, Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam nhận định.

Đọc bài tại đây.

LAI CHÂU CHÍNH THỨC THÔNG BÁO VỀ SỰ CỐ ĐỨT CẦU TREO

Chiều 25/2, UBND tỉnh Lai Châu chính thức phát ngôn về sự cố đứt cầu treo tại xã Sơn Bình, huyện Tam Đường.

HUY ĐỘNG XE ‘ĐẶC CHỦNG’ TRỤC VỚT GỖ SƯA 30 TỶ

{keywords}

Sáng 26/2, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã điều thêm 1 máy múc và 1 xe Reo (xe chuyên dụng của giới làm gỗ) đến hiện trường để tiếp tục công tác trục vớt gốc sưa nằm ở khu vực ngầm Troóc.

TRÚNG 8 TỶ ĐỘC ĐẮC, DÂN ÙN ÙN KÉO ĐẾN XIN TIỀN

Từ hôm trúng vé số trước Tết Nguyên đán tới nay, ngày nào trước nhà ông Dũng (ở Long An) cũng có 10 - 20 người đến nằm vạ vật, quỳ lạy khóc lóc nhờ giúp đỡ.

Xem chi tiết tại đây.

CHÂN DUNG 'CẢNH SÁT HÌNH SỰ' LỪA TÌNH NHIỀU GÁI TRẺ

Chiếm được cảm tình của những cô gái nhẹ dạ nhờ mác cảnh sát hình sự, cùng lúc Hùng "bắt cá nhiều tay" rồi lừa tiền của những kẻ si tình.

Đọc bài tại đây.

XE KHÁCH NỔ LỐP, 7 NGƯỜI BỊ THƯƠNG

Vào lúc 16h20 ngày 25/2, tại Km 1658+200 trên quốc lộ 1A đoạn thuộc địa bàn khu phố Lương Nam, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình (Bình Thuận) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông lật xe khách làm 7 người bị thương.

Đọc tin tại đây.

BỘ GIÁO DỤC HỒI ĐÁP KIẾN NGHỊ BỎ LUYỆN CHỮ ĐẸP

Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ GD-ĐT) Trần Thị Thắm cho biết, Bộ GD-ĐT không khuyến khích việc cho trẻ rèn chữ bên ngoài nhà trường, nhất là ở các lò luyện viết chữ đẹp. Việc làm như vậy mất quá nhiều thời gian, gây áp lực cho con trẻ và cả phụ huynh.

Đọc tiếp tại đây.

CỨU SỐNG BÉ TRAI NGƯNG THỞ VÌ BIẾN CHỨNG BỆNH SỞI

Ngày 26/2, bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng Khoa nhiễm, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM cho biết, đang có hơn 30 bệnh nhi điều trị nội trú sởi, đa số có biểu hiện suy hô hấp.

Xem tin tại đây.

NHIỀU DN GIẤU NHẸM CÁC VỤ TAI NẠN LAO ĐỘNG

Năm 2013, theo báo cáo chưa đầy đủ từ các Sở LĐTB&XH, trên cả nước đã xảy ra 562 vụ tai nạn lao động (TNLĐ) chết người, nhưng Bộ LĐTB&XH chỉ nhận được 175 biên bản điều tra với số người chết là 189.

Đọc bài tại đây.

'MỞ CỬA' CHO ĐỐI TƯỢNG THI BẰNG LÁI XE PHÂN KHỐI LỚN

Từ ngày 1/3 tới, các cơ sở đào tạo và trung tâm sát hạch lái môtô sẽ triển khai đào tạo rộng rãi cho người có nhu cầu học và thi lấy bằng lái xe môtô hạng A2 (loại xe có dung tích xi lanh từ 175cm3 trở lên).

Xem tin tại đây.

BỎ THUỐC SÂU VÀO LU NƯỚC ĐỂ GIẾT CẢ NHÀ HÀNG XÓM

Câu cá trộm bị chủ nhà phát hiện nhắc nhở, Nguyễn Văn Cu (46 tuổi, Tây Ninh) không rút kinh nghiệm mà còn thù tức, bỏ thuốc sâu vào lu nước sinh hoạt để hại cả gia đình hàng xóm.

Xem tiếp tại đây.

HOA HẬU LÊN TIẾNG KHI BỊ NGHI NGỜ CHƯA HỌC HẾT LỚP 12

{keywords}
Hoa hậu Dương Thùy Linh trong chương trình Giai điệu tự hào số 2

“Tôi hơi bất ngờ khi nhận được câu bình luận ấy. Tuy nhiên, như tôi đã chia sẻ tại chương trình suốt những năm cấp 3 và Đại học, tôi học bên Singapore nên không biết rõ vấn đề này”.

Đọc tiếp tại đây.

'TÚ BÀ' BÁN HƠN 50 PHỤ NỮ SANG TRUNG QUỐC LÀM VỢ

Với chiêu thức dụ dỗ các cô gái Việt lấy chồng Trung Quốc sẽ được đổi đời, hai 'tú bà' đã móc nối với nhiều đối tượng hình thành đường dây mua bán trót lọt hơn 50 phụ nữ ra nước ngoài.

Đọc tin tại đây.

BỊ RẮN ĐỘC CẮN CHẾT TRONG NHÀ NGHỈ

Một người đàn ông vào nhà nghỉ ở TP.Cần Thơ mang theo một con rắn độc, hậu quả bị rắn cắn tử vong lúc rạng sáng.

Đọc tin tại đây.

KẺ CHẶT TAY CƯỚP SH LÃNH THÊM 7 NĂM TÙ

Bị cáo Hồ Duy Trúc, người vừa bị TAND TP.HCM tuyên phạt tử hình về tội cướp tài sản hồi tháng 12/2013 lãnh thêm 7 năm tù.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Chuyện dinh thự của ông Trần Văn Truyền

Những ngày gần đây, báo chí nói nhiều về đến ngôi nhà đồ sộ tại xã Sơn Đông, tỉnh Bến Tre của ông Trần Văn Truyền, nguyên uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ, khởi nguồn từ bài báo trên báo Người cao tuổi.

Chất chồng nỗi đau dưới lòng suối Chu Va

Ở Sơn Bình những ngày này, đến đâu cũng thấy cảnh tượng buồn rầu, gương mặt ủ rũ, hốc hác của những thành viên gia đình có người thân bị thương, bị mất.

Đoạn kết buồn cho kẻ 'rửa hận' bằng súng

Khoảng cách giữa 2 người khoảng 1m, anh Huy ngẩng mặt lên, vội giơ tay trái lên gạt nòng súng. Tùng bóp cò, súng nổ, viên đạn trúng vào tay trái anh Huy.

Gặp người Việt vượt đại dương bằng bè mảng

Là người duy nhất của Việt Nam vượt đại dương bằng bè mảng, đến nay đã hơn 20 năm trôi qua song ông Lường Viết Lợi (55 tuổi) quê Sầm Sơn (Thanh Hóa) vẫn còn nhớ mãi về ký ức đó. 

KỲ QUẶC

Lại hiếp dâm sau khi ở tù vì hiếp dâm

Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Phú Quý, Bình Thuận, vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm xảy ra trên địa bàn xã Long Hải.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Huy động xe ‘đặc chủng’ trục vớt gỗ sưa 30 tỷ


CLIP HOT

 

Lamborghini vừa đi vừa đẩy ở Sài Gòn

Chiếc Lamborghini Gallardo chết máy giữa đường Sài Gòn, khiến chủ xe phải huy động một số người đẩy để tránh tắc nghẽn giao thông.

Clip nữ sinh đánh nhau với phụ huynh gây xôn xao

Khi bị phụ huynh của bạn tát giữa đường, cô gái liền xấn xổ tấn công, đánh trả lại

M.Anh (tổng hợp)