Nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch do chấn thương sọ não, giãn đồng tử, tuy nhiên sau khi cấp cứu đã có những tiến triển đáng mừng.

Như đã đưa tin, khoảng 22h10 ngày 3/3, trong lúc băng qua đường Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) uống trà chanh, chị Nguyễn Thị Quyên (21 tuổi, quê TP.Vinh, Nghệ An) đã bị ô tô BKS 29U-4036, do Đỗ Tú Anh (32 tuổi, ở Đống Đa) đâm trúng.

Hiện Quyên là sinh viên năm 3 của Trung tâm Đào tạo và hợp tác quốc tế, trường Học viện Ngân hàng.

{keywords}
Nạn nhân đang được điều trị, theo dõi tại Bệnh viện Xanh Pôn. Ảnh: Lao động

Cho đến nay, việc có hay không tài xế đã quay lại nghiến nạn nhân thêm lần nữa vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Sau tai nạn, khoảng 22h30, chị Quyên được chuyển đến Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Bạn trai của nạn nhân cùng khoảng 20 bạn sinh viên khác cũng túc trực tại bệnh viện để nắm tình hình.

Ngay trong đêm, gia đình Quyên đã tức tốc từ Nghệ An ra Hà Nội. Khi nhìn thấy con gái, không giữ được bình tĩnh, mẹ Quyên đã khóc và ngất liên tục tại bệnh viện.

Theo các bác sĩ tại khoa Hồi sức Ngoại, Bệnh viện Xanh Pôn, nạn nhân nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch khi bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, giãn đồng tử, phải thở máy.

Đến sáng 4/3, sau khi cấp cứu, nạn nhân Quyên đã có những chuyển biến tốt nhưng vẫn đang trong cơn nguy hiểm.

"Sáng nay, tôi mới chỉ được nhìn Quyên qua cửa kính phòng hồi sức. Các bác sĩ đã tiến hành cắt tóc và điều trị. Tất cả các bạn trong lớp cấp 3 ở Hà Nội đều đã tập trung ở đây hỗ trợ gia đình", Nguyễn Văn Thanh, sinh viên ĐH Ngoại thương chia sẻ trên VOVGT.

Cũng trong sáng 4/3, gia đình và các bác sĩ đã đồng thuận tiếp tục để Quyên tại Bệnh viện Xanh Pôn để theo dõi thêm, khi ổn định mới chuyển nạn nhân sang Bệnh viện Việt Đức.

M.Đức (tổng hợp)