Lợi dụng một số học sinh học kém đến trường học phụ đạo, Lê Đôn Thắng đã nhờ dọn dẹp phòng rồi dâm ô với 1 học sinh. Không những thế, cách vài ngày sau, Thắng lại dỗ sẽ cho 3 triệu đồng để tiếp tục được quan hệ tình dục với em này.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa, vào khoảng giữa tháng 4/2012, trường THCS xã Xuân Lộc (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) tổ chức dạy phụ đạo cho các em học sinh có học lực yếu, kém. Lê Đôn Thắng (SN 1984, xã Bắc Lương, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) lúc này đang là giáo viên dạy toán của trường.

Thắng thường xuyên nhờ L.T.L (SN 1998, HS lớp 6) cùng một số bạn của L vào dọn dẹp phòng, rửa chén bát. Lần thứ nhất, lợi dụng lúc L đang quét dọn, Thắng kéo vào góc bếp ôm rồi sàm sỡ cháu L đòi quan hệ tình dục. Thấy 2 bạn của L đi vào bắt gặp, Thắng mới buông tha.

{keywords}

Lê Đôn Thắng trước vành móng ngựa

Lần thứ 2 cách lần thứ nhất khoảng vài ngày, Thắng lại gọi L cùng một số học sinh nữa vào rửa bát. Sau đó, Thắng bảo hai em kia đi đổ rác. Lúc này chỉ có mình L đang rửa bát, Thắng kéo cháu L vào bếp rồi lại sàm sỡ và dụ dỗ quan hệ tình dục sẽ cho L. 3 triệu đồng.

Khi Thắng đang thực hiện hành vi giao cấu với cháu L trên giường thì bị một học sinh tên L.T N (cùng học với cháu L) nhìn qua khe cửa bắt gặp.

Sau khi quan hệ với thầy giáo, sợ mang thai nên cháu L đã nghỉ học. Nhà trường đến động viên cháu L đi học lại. Sự việc sau đó mới bị bại lộ.

Sáng ngày 31/3, TAND tỉnh Thanh Hóa mở phiên tòa xét xử phúc thẩm bị cáo Lê Đôn Thắng về hành vi “dâm ô trẻ em” và “Giao cấu với trẻ em”.

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm, Thắng thừa nhận hành vi của mình chỉ kháng cáo xin giảm hình phạt. Thế nhưng tại phiên tòa phúc thẩm, ban đầu Thắng một mực kêu oan, không nhận đã giao cấu với cháu L. Qua đấu tranh, động viên, Thắng mới thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Với hai tội danh “Dâm ô trẻ em” và “giao cấu với trẻ em”, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lê Đôn Thắng 3 năm tù giam, bồi thường cho gia đình bị hại theo quy định của pháp luật.

(Theo Dân trí)