Sau chầu nhậu ở quán karaoke, 2 đối tượng  gạ mua dâm nhưng nữ tiếp viên không đồng ý. Lập tức cả 2 khống chế cô gái 19 tuổi lên xe để tìm nơi hãm hiếp nạn nhân, nhưng ý định không thành…

Ngày 11/4, công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương đã chuyển giao 2 nghi can gồm: Nguyễn Văn Sanh (SN 1960) và Đoàn Quang Vinh (SN 1995, cùng ngụ TX.Thuận An) cho công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 10/4 tổ công tác của công an TX.Thuận An đi tuần tra địa bàn thì bất ngờ phát hiện Sanh điều khiển xe gắn máy BKS 60M9 – 8814 chở Vinh, giữa 2 người còn có một cô gái trẻ. Do nhóm này có biểu hiện nghi vấn nên tổ tuần tra đã chặn lại kiểm tra.

Lúc này thấy công an, cô gái trẻ cầu cứu và la toáng lên. Tổ công tác lập tức giữ Sanh, Vinh để làm rõ.

Qua làm việc, cô gái khai tên T.K.L (SN 1995, ngụ tỉnh Cà Mau), là tiếp viên của quán karaoke T.N ở địa bàn P.Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

L khai, 22h30 đêm 9/4 Sanh và Vinh đến quán karaoke T.N để nhậu nhẹt, hát hò. Sau chầu nhậu, cả 2 gạ mua dâm L nhưng nữ tiếp viên này không đồng ý. Lập tức Sanh, Vinh khống chế, ép L lên xe gắn máy chở đi với ý định tìm nơi vắng vẻ để hãm hiếp.

Tuy nhiên kế hoạch của 2 đối tượng đã không thành khi đang lưu thông trên đường, bị tổ công tác công an TX.Thuận An phát hiện, kiểm tra và bắt giữ.

Bước đầu Sanh, Vinh cũng khai báo có nội dung tương tự như trên. Hiện công an đang mở rộng điều tra.

Anh Sinh