Vụ việc cháu H (14 tuổi) bị 4 kẻ yêu râu xanh hiếp dâm tập thể đang làm cả xã Thọ An, Đan Phượng (Hà Nội) phẫn nộ và lo lắng.

Những người dân trong xã cho biết, cách đây 5 tháng (11/2013), cháu H bị một nhóm người cưỡng bức nhưng cháu không nói với ai. Chỉ đến khi bác dâu phát hiện cháu H đã mang thai 4 tháng thì cháu mới kể sự tình.

Bà Đào Thị T – Trưởng cụm 5 xã Thọ An (Đan Phượng – Hà Nội) cho biết, những ngày vừa qua cả xã Thọ An đang xôn xao và thương cho cháu H (con gái ông Lê Văn P, bà Đào Thị H) bị một nhóm yêu râu xanh gồm bố con nhà ông S (60 tuổi) và bố con nhà ông X (40 tuổi) hiếp dâm tập thể dẫn đến hậu quả cháu H có thai tháng thứ 4. 

Trước đấy, gia đình cháu và cả xã không ai nghĩ là cháu có thai. Chỉ cách đây mấy ngày, khi bụng càng ngày càng lớn thì cháu mới nói cho gia đình biết.

{keywords}
Con ngõ dẫn vào nhà cháu H tại xã Thọ An, Đan Phượng.

Ông P (bố cháu H) buồn rầu cho biết: "Nhận tin con gái mang bầu ở tuổi 14 tôi đau lòng quá. Nghĩ cháu nó nhỏ dại bị nhóm người bệnh hoạn kia cưỡng bức mà bực tức. Tôi chỉ mong pháp luật trừng trị những kẻ đó đúng tội".

(Theo Lao động)