- Sau khi tiến hành hút mỡ, nâng ngực làm chị Lê Thị Thanh Huyền tử vong, Nguyễn Mạnh Tường cũng nhân viên đã đưa thi thể nạn nhân vứt xuống sông Hồng. Ngày xử vụ án gây chấn động dư luận này đang cận kề nhưng thi thể người phụ nữ xấu số vẫn chưa được tìm thấy.

{keywords}

Trưa 19/10, chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đến TMV Cát Tường (45 Giải Phóng, Hà Nội) để hút mỡ, nâng ngực và bị tử vong. Sau khi xảy ra vụ chết người, Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc TMV, đã cho một số nhân viên về sớm, chở đồ đạc cùng nhiều giấy tờ hòng che mắt cơ quan chức năng. Tối đó, BS Tường cùng nhân viên bảo vệ Đào Quốc Khánh khiêng nạn nhân ra xe ôtô và ném xác người phụ nữ này xuống sông Hồng để phi tang. (Ảnh do người nhà nạn nhân cung cấp)

{keywords}

Vào khuya 19/10, anh Vũ Văn Tuấn phát hiện bên vệ đường có chiếc xe Lead cùng một số giấy tờ mang tên Lê Thị Thanh Huyền. Từ số điện thoại gọi nhỡ, anh Tuấn liên lạc được với người thân của chủ chiếc xe. Trong ảnh là Địa điểm nơi anh Tuấn phát hiện ra chiếc xe (Ảnh: VietNamNet)

{keywords}

Ngày 21/10, cơ quan điều tra xác định chị Huyền có đến TMV Cát Tường. Ngay trong đêm, cơ quan công an đã tổ chức truy bắt đối với nghi phạm Nguyễn Mạnh Tường và đến sáng 22/10 đã bắt giữ được ông Tường tại khu vực Bệnh viện Bạch Mai. (Ảnh: VietNamNet)

{keywords}

Chiều 20/10, sau khi cơ quan chức năng tổ chức khám xét cơ sở để xảy ra vụ chết người, BS Nguyễn Mạnh Tường được đưa đến cầu Thanh Trì để thực nghiệm hiện trường. (Ảnh: Tuổi trẻ)

{keywords}

Từ lời khai của các nghi can, Phòng CSGT Đường thủy, Công an TP.Hà Nội đã phối hợp cùng BV Bạch Mai lùng khắp sông Hồng để tìm kiếm thi thể nạn nhân. Lực lượng tìm kiếm cũng phối hợp với công an các tỉnh từ Nam Định đến Thái Bình để tìm kiếm xác chị Lê Thị Thanh Huyền. (Ảnh: VietNamNet)

{keywords}

Ngoài ra, người nhà nạn nhân cũng đã thuê 6 thuyền rà soát dọc sông Hồng để tìm xác người thân. Đồng thời, gia đình cũng đã in nhiều tờ rơi để tìm manh mối vụ việc (Ảnh: Người lao động)

{keywords}

Chiều 26/10, người dân xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội đã phát hiện một xác chết trôi lập lờ trên dòng sông Hồng. Trong quá trình tìm kiếm về sau, cũng có nhiều thi thể nạn nhân được phát hiện nghi là nạn nhân vụ Cát Tường tuy nhiên tất cả đều không phải.

{keywords}

Sau nhiều ngày tìm kếm không có kết quả, gia đình người xấu số đã có đề nghị với cơ quan điều tra, đề nghị thẩm vấn và lấy lại lời khai của BS Nguyễn Mạnh Tường để xác định lại xem ông Tường có vứt chị Huyền xuống sông Hồng hay không và nếu ở sông Hồng thì chính xác ở khu vực nào. Trong ảnh là ông Lê Văn Viễn, bố nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (Ảnh: Pháp luật Việt Nam)

{keywords}

Trong quá trình tìm kiếm, mỗi ngày có hàng chục 'nhà ngoại cảm' đến thuyết phục gia đình chị Huyền cho tham gia. Sự góp mặt của các 'nhà ngoại cảm' đã ảnh hưởng, xáo trộn công việc tìm kiếm thi thể nạn nhân. (Ảnh: Đất Việt)

{keywords}

Sau khi hết hi vọng tìm kiếm dưới nước, ông Phạm Đức Quang, người nhà nạn nhân, cho biết, hiện gia đình đã đổi hướng tìm nạn nhân trên cạn, theo hướng dẫn từ các nhà ngoại cảm hoặc những người báo mộng. Sáng 10/11, gia đình đã quyết định cử một đoàn tìm kiếm, do ông Quang trực tiếp tham gia, đến những nghĩa trang xung quanh khu vực nhà của BS Tường để tìm kiếm nhưng cũng không thấy kết quả. (Ảnh: Đất Việt)

{keywords}

1Gia đình nạn nhân đã quyết định ngừng việc tìm kiếm vào ngày 13/11 để đợi lúc nào nước sông Hồng rút xuống thì tiếp tục tìm kiếm. Trong thời gian chờ đợi gia đình nạn nhân cũng tiếp tục tìm thi thể chị Huyền theo dấu "bức thư lạ" được cồng đồng mạng chia sẻ nhưng không có kết quả.  (Ảnh: Pháp luật VN)

{keywords}

Chiều 17/11, bị can Đào Quang Khánh, được cơ quan điều tra đưa ra cầu Thanh Trì, Hà Nội thực nghiệm hiện trường. (Ảnh: VietNamNet)

{keywords}

Ngày 19/11, gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền đã đến TMV Cát Tường (số 45, đường Giải Phóng, Hà Nội) để tiếp tục tìm kiếm thi thể của người phụ nữ xấu số. (Ảnh: VietNamNet)

{keywords}

26/11 Sau nhiều lần tìm kiếm không có kết quả tại TMV Cát Tường, gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền sẽ quay lại với phương án tìm thi thể nạn nhân ở sông Hồng với sự trợ giúp của các nhà khoa học. Ngày 8/12, người nhà nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cùng TS. Vũ Văn Bằng tiếp tục tìm kiếm thi thể tại khu vực cầu Thanh Trì bằng máy bức xạ từ và phát hiện điểm nghi vấn. (Ảnh: VietNamNet)

{keywords}

2h chiều ngày 5/12, tại nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội), gia đình đã làm lễ cầu siêu và truy điệu cho chị Lê Thị Thanh Huyền khi vẫn chưa thể tìm được thi thể người xấu số. (Ảnh: VietNamNet)

{keywords}

Ngày 16/1, trao đổi với VietNamNet, luật sư Nguyễn Anh Thơm cho hay, Công an Hà Nội đã kết thúc điều tra vụ án TMV Cát Tường. Cơ quan này đề nghị truy tố Nguyễn Mạnh Tường các tội danh: Vi phạm quy định khám, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế khác và Xâm phạm thi thể. Bị can Đào Quang Khánh bị đề nghị tội "Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt" và "Trộm cắp tài sản".

{keywords}

Ngày 18/2, VKSND Hà Nội đã hoàn tất bản cáo trạng số 110/VKS-P1A, truy tố bị can Đào Quang Khánh và bị can Nguyễn Mạnh Tường. Điều đặc biệt là theo quan điểm của VKSND TP Hà Nội, bà Nguyễn Thị Hằng (vợ BS Tường) có ngồi trên xe ô tô trong hành trình vứt xác. Biết việc Tường và Khánh mang xác chị Huyền đi để vứt xuống sông, Nguyễn Thị Hằng đã nhiều lần can ngăn. Nhưng hành vi nêu trên của chị Hằng không phạm tội. Trong ảnh, Nguyễn Thị Hằng, vợ BS Nguyễn Mạnh Tường đứng thứ 3 từ trái qua (Ảnh: Lao động)

{keywords}

Vào ngày 14/4 tới đây, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Thẩm mỹ viện Cát Tường” sẽ diễn ra tại TAND TP. Hà Nội. Hai đối tượng Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh sẽ phải đối diện với hình phạt dành cho những hành vi của mình.

Lê Lan (tổng hợp)