- Có hay không sự 'tiếp tay' trong vụ mất 6 khẩu súng?; Rolls Royce Phantom mạ vàng ở Quảng Ninh; Thiếu nữ giàu có bị trói tay, bịt miệng sau đêm ân ái; Bắt tận tay người Trung Quốc móc túi trên máy bay; Hồ Quỳnh Hương đột ngột mất tích... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 1/5.

PHÁO HOA RỰC RỠ TRÊN BẦU TRỜI TP.HCM

Tối ngày 30/4, bầu trời TP.HCM rực sáng. Những chùm pháo hoa rực rỡ khoe sắc lung linh. Bên dưới, hàng ngàn người theo dõi đợt bắn pháo hoa mừng ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng trong tâm trạng vui tươi thoải mái.

Xem hình ảnh tại đây.

VỤ GIỮ 559 LƯỢNG VÀNG: CÔNG AN LỘ BÍ MẬT ĐIỀU TRA

{keywords}

Theo luật sư Trần Hải Đức - Đoàn luật sư TPHCM, việc công bố hành vi của tiệm vàng Hoàng Mai nằm trong chuyên án “Lừa đảo” của PC45 (nhưng chưa kết thúc) có dấu hiệu tiết lộ bí mật điều tra.

THIẾU NỮ GIÀU CÓ BỊ TRÓI TAY, BỊT MIỆNG SAU ĐÊM ÂN ÁI

Với vẻ ngoài bảnh trai, Hiệp làm quen được với nhiều thiếu nữ giàu có. Trong lúc túng tiền, anh ta gạ gẫm họ qua đêm rồi trói chân tay cướp đồ.

Đọc tiếp tại đây.

CÓ HAY KHÔNG SỰ 'TIẾP TAY' TRONG VỤ MẤT 6 KHẨU SÚNG?

Công an tỉnh Thanh Hóa chính thức công bố thông tin về vụ mất trộm 6 khẩu súng K54 tại trại giam Thanh Phong. Công an Thanh Hóa cũng cho rằng, vụ mất trộm súng trên chưa chứng minh được có cấu kết, thông đồng.

Đọc tiếp tại đây.

ROLLS ROYCE PHANTOM MẠ VÀNG Ở QUẢNG NINH

Các thợ thủ công đang gấp rút hoàn thiện chiếc siêu sang Rolls Royce Phantom Year of the Dragon phiên bản Việt cho một đại gia Quảng Ninh.

Đọc tin tại đây.

GS ĐÀM THANH SƠN ĐƯỢC BẦU VÀO VIỆN HÀN LÂM KHOA HỌC MỸ

Theo thông báo ngày 29/4/2014 của Hàn lâm viện Khoa học Hoa Kỳ (National Academy of Sciences - USA, viết tắt : NAS), Viện này vừa tiến hành bầu ra 84 thành viên mới, trong đó người ta nhận thấy sự có mặt của giáo sư Đàm Thanh Sơn (Thông báo ghi "Son, Dam Thanh"), Đại học Chicago.

Đọc tin tại đây.

MIỀN BẮC NẮNG ĐẸP TRONG NGÀY 1/5

Ngày 1/5, toàn miền Bắc duy trì thời tiết tạnh ráo, có nắng nhưng không gay gắt, rất thuận lợi cho các hoạt động vui chơi dịp nghỉ lễ.

Xem tin tại đây.

BẮT TẬN TAY NGƯỜI TRUNG QUỐC MÓC TÚI TRÊN MÁY BAY

Một người Trung Quốc đi trên chuyến bay VN257 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines - VNA) hành trình Nội Bài (Hà Nội) - Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã bị bắt quả tang đang lục lọi túi đồ của một đại tá không quân trên cùng chuyến bay.

Đọc tiếp tại đây.

KHIẾP VÍA CẢNH XE ‘SIÊU TẢI’... PHÁ ĐƯỜNG

Những chiếc xe tải được nâng thùng lên với kích thước ‘khủng’, chở đầy những tảng đá nặng hàng tấn vô tư lưu thông ngày đêm. Các con đường trên địa bàn lần lượt bị cày nát mà không thấy ai xử lý.

Xem tại đây.

NGƯỜI HÀ NỘI XEM ĐUA XE ĐẠP VỀ ĐIỆN BIÊN

Sáng 1/5, tại hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc cuộc đua xe đạp toàn quốc mở rộng “Về Điện Biên Phủ 2014”.

Xem tại đây.

HỒ QUỲNH HƯƠNG ĐỘT NGỘT MẤT TÍCH

Trong chương trình nghệ thuật của Carnaval Hạ Long 2014 đã xảy ra sự cố hi hữu khi đến tiết mục của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, nhạc đã mở, lời hát đã cất lên nhưng không thấy ca sĩ xuất hiện.

Đọc tin tại đây.

XE DU LỊCH 'CHẾT ĐỨNG' Ở GẦM CẦU LONG BIÊN

{keywords}

Sáng 1/5, xe khách BKS 76B-00535 chở 32 người từ Trà Bồng, Quảng Ngãi ra Hà Nội thăm Lăng Bác khi đi qua cầu Long Biên do không biết đường đã bị lao qua gầm cầu và bị mắc kẹt do chiều cao của xe vượt quá mức quy định.

Đọc tin tại đây.

BẮT TÊN CƯỚP TRÊN PHỐ BỊ CAMERA Ô TÔ GHI HÌNH

Toàn bộ vụ cướp giật bị camera hành trình của ô tô ghi nhận và đưa lên mạng internet, gây bức xúc dư luận. Hơn 1 tháng điều tra, công an bắt giữ được kẻ cướp giật.

Đọc tin tại đây.

VA CHẠM GIAO THÔNG, 3 THIẾU NỮ CẦM DAO GIẾT NGƯỜI

Chỉ vì va chạm giao thông, 2 nhóm thiếu nữ xảy ra xô xát, cầm dao truy đuổi rồi đâm chết người.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Tiêu diệt tiểu đoàn 'Cọp Đen' khét tiếng tàn độc

Tiêu diệt thành công Tiểu đoàn Cọp Đen vốn dĩ được coi bất khả xâm phạm, Tiểu đoàn Tây Đô được xem một tấm gương lớn như phong trào “thi đua Ấp Bắc giết giặc lập công”.

KỲ QUẶC

Đại gia chém gió lừa cả Tổng Giám đốc Vinalines

Với vỏ bọc danh tiếng là chủ tịch hội đồng quản trị một công ty tầm cỡ, Chu Thế Tâm đã đi lừa đảo hàng chục tỷ đồng của nhiều tổng công ty lớn.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hà Nội bình yên trong kỳ nghỉ lễ

M.Anh (tổng hợp)