- Sau hai đêm trình diễn (29-30/4), Ban tổ chức Cuộc thi pháo hoa DIFC 2011 đã tìm ra chủ nhân nhận giải vô địch năm nay chính là đội Parente Fireworks (Ý).

Với chủ đề "Sức sống dòng sông", đội pháo hoa Parente Fireworks đã đoạt giả nhất Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2011 (DIFC 2011), giải nhì thuộc về đội Panda (Trung Quốc) và đội Hanwha (Hàn Quốc); giải ba thuộc về hai đội Jubilee Fireworks (Anh) và chủ nhà Đà Nẵng.

Màn trình diễn pháo hoa của đội Ý. 


Chủ đề “Sức sống của dòng sông” mô tả các khía cạnh và đặc điểm khác nhau của dòng sông, bằng cách kết hợp hài hòa giữa nhạc và pháo hoa. Dòng nước lững lờ trôi giữa thiên nhiên còn nguyên vẹn vẻ hoang sơ. Nước với ý nghĩa là cội nguồn của sự sống, sức mạnh và sự cuồng nộ của những dòng nước lũ, tất cả những yếu tố này đã khơi gợi tạo nguồn cảm hứng cho quá trình sáng tạo nên màn trình diễn đặc sắc đem lại cảm giác mới lạ cho người xem.

Cuộc thi pháo hoa quốc tế 2011 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại trong lòng người xem ấn tượng sâu sắc, cảm xúc thăng hoa của những vũ điệu sắc màu, âm thanh làm rạo rực, say đắm ngàn vạn người xem và hứa hẹn sẽ còn gặp lại 'đại tiệc' pháo hoa trong những năm tiếp theo.
HTML clipboard
XEM TIẾP TẠI ĐÂY
  • Tuyết Phan