- Một Hà Nội thanh bình trong dịp nghỉ lễ kéo dài. Những khu du lịch đông cứng người và người. Những vụ tai nạn thương tâm, đau lòng... Đó là tất cả những gì diễn ra trong 4 ngày nghỉ mà có thể quý độc giả chưa đọc...
 
Hà Nội thanh bình trong dịp nghỉ lễ
Những góc phố kinh doanh sầm uất bỗng chốc vắng người qua lại, cửa hiệu đóng cửa, đường phố Hà Nội trở nên rộng thênh thang...

Đội đến từ Ý giải nhất thi pháo hoa Đà Nẵng
Sau hai đêm trình diễn ( 29- 30/4), Ban tổ chức Cuộc thi pháo hoa DIFC 2011 đã tìm ra chủ nhân nhận giải vô địch năm nay chính là đội Parente Fireworks (Ý).
 
Nhiều teen bỏ học vì pháo hoa Carnaval Hạ Long 2011
Pháo hoa khai hội Tuần lễ du lịch Hạ Long 2011 thực sự độc đáo và hấp dẫn. Hàng triệu người đổ xô đi ngắm. Trong số đó, nhiều teen đã phải bỏ học để đi xem màn trình diễn độc đáo này. 
 
Những hình ảnh đẹp nhất của lễ hội Carnaval Hạ Long
Liên hoan ẩm thực độc đáo, chương trình nghệ thuật đặc sắc, lễ hội đường phố sôi động, Carnaval Hạ Long 2011 đã thỏa lòng hàng chục ngàn du khách đến với thành phố biển xinh đẹp này.
 
Hạ Long ngập ngụa trong rác
Đêm hội Carnaval đã cống hiến những màn trình diễn ấn tượng cho du khách. Nhưng những gì du khách để lại cho Hạ Long là vỏ chai, vỏ lon, túi nilông, giấy, thức ăn thừa…
 
Đẹp mê hồn đêm hội Carnaval Hạ Long rực rỡ sắc màu
Thành phố biển Hạ Long biến hóa sắc màu trong những màn ca múa, diễu hành ấn tượng của hơn 3.000 diễn viên, được chia làm 15 nhóm diễn với các chủ đề khác nhau trong đêm hội Carnaval Hạ Long 2011.
 
Cảnh “chặt chém” ở Carnaval Hạ Long
Giá phòng gấp 3-5 lần ngày thường, hàng quán ăn uống, bãi gửi xe máy, thuê xe đạp cũng ra sức hét giá. Khách du lịch được một phen khiếp vía khi tham dự Carnaval Hạ Long.
 
Cuồng nhiệt với màn nhảy sạp của teen tại Carnaval Hạ Long
Quần jeans, giày cao gót, teen vẫn hào hứng nhảy sạp và tham gia các trò chơi dân gian tại Carnaval Hạ Long 2011.
 
Cửa Lò khai trương Lễ hội du lịch hè
Cửa Lò khai mạc Lễ hội sông nước, khai trương lễ hội du lịch biển. Đến dự có Phó ban tuyên giáo Trung ương Trần Văn Hằng; Bộ Trưởng Bộ TT & TT Lê Doãn Hợp, nhiều vị lãnh đạo các ban, ngành Trung ương và tỉnh Nghệ An.
 
Nghệ An: Sập hầm vàng, 5 người chết thảm
Một vụ sập mỏ khai thác vàng bên sông đã xảy ra tại bản Đình Hương, xã Tam Đình (huyện Tương Dương, Nghệ An) khiến 5 ‘phu vàng’ bị vùi chết.
 
Danh tính nạn nhân vụ sập hầm vàng Nghệ An
Vụ sập hầm vàng bên dòng sông tại xã Tam Đình, (huyện Tương Dương, Nghệ An) khiến 5 người chết tại chỗ và có 2 người may mắn thoát nạn trong gang tấc.
 
‘Cái lý’ của những vụ sập hầm vàng ở Nghệ An
Trong vòng 2 tháng, trên địa bàn huyện Tương Dương (Nghệ An) xảy ra hai vụ sập hầm vàng làm 6 người bị vùi lấp bởi đất cát. Người viết bài không quá sửng sốt.
 
Nhà xe lèn khách, tăng giá vé, bến xe khách quá tải
Ghi nhận của PV cho thấy, phần lớn các xe khách đều nhồi nhét hành khách và tăng giá vé vượt quá nhiều lần so với quy định trong dịp lễ 30/4-1/5.
 
'Hành xác' trên tàu, xe dịp nghỉ lễ
Một trong những nỗi ám ảnh khiếp sợ với người dân trong những dịp nghỉ lễ lớn chính là chuyện tàu xe, đi lại. Tình trạng phải đi xe nhồi nhét khách, bị đối xử thậm tệ trên những chuyến đi lại tiếp diễn trong dịp nghỉ lễ 30/4.
 
Ngôi nhà kỳ lạ ở cực Bắc Tổ quốc
Ngôi nhà hai tầng kiên cố bằng đất sét có tuổi đời cả trăm năm là kiến trúc độc đáo trong đời sống đồng bào dân tộc Nùng nơi cực Bắc Hà Giang.
 
Ngỡ ngàng “bến Hàn Quốc” trên cao nguyên đá
Tình yêu đã tìm được tiếng nói chung, bởi cách “bến Hàn Quốc” giữa Thủ đô Hà Nội nửa ngàn cây số, trên tột cùng cực Bắc Hà Giang cũng tồn tại một “bến Hàn Quốc” giữa lưng chừng trời.
 
Một thanh niên nhảy cầu tự tử
Đến 0g ngày 2/5, sau hơn 4g ngụp lặn dưới dòng kênh đen ngòm, các chiến sĩ cứu nạn thuộc phòng Cứu nạn cứu hộ sở CSPCCC TP.HCM vẫn chưa tìm thấy thi thể một thanh niên nhảy cầu tự tử. .
 
Phó GĐ sở tử vong vì ngã từ nóc nhà
Sáng 3/5, Tân Phó Giám đốc Sở GTVT TP.HCM, ông Nguyễn Tiến Dũng, đã tử vong do bị ngã xuống đất từ nóc nhà riêng.
 
Giận cha, con nhảy sông tự vẫn
Do giận câu nói của người cha mà đứa con cạn nghĩ đã nhảy xuống sông tự tử.
 
Ban Xã Hội