- Đến 0g ngày 2/5, sau hơn 4g ngụp lặn dưới dòng kênh đen ngòm, các chiến sĩ cứu nạn thuộc phòng Cứu nạn cứu hộ sở CSPCCC TP.HCM vẫn chưa tìm thấy thi thể một thanh niên nhảy cầu tự tử. . .

Lúc 19g30 ngày 1/5, một người đàn ông nét mặt rất buồn đi lại nhiều lần trên cầu Nhị Thiên Đường (P.5 Q.8 TP.HCM) đến giữa cầu bất ngờ trèo lên lan can nhảy xuống nước. Người đi đường và những người buôn bán gần đó hốt hoảng báo cho công an phường và sau đó, lực lượng cứu nạn đã có mặt tại hiện trường triển khai tìm kiếm.

Lực lượng cứu nạn trở về tay không sau hơn 4g tìm kiếm

Người hiếu kỳ tụ tập khá đông trên cầu và dưới gầm cầu tràn ra đường Phạm Thế Hiển. Lực lượng chức năng hết sức vất vả điều tiết giao thông và giữ gìn trật tự.

Chiếc ca nô của lực lượng cứu nạn với hơn 10 chiến sĩ đã rà soát nhiều lần một đoạn kênh hơn 300m dưới cầu nhưng cố gắng đó đã thất bại.

Một số người dân cho biết nạn nhân tên Thắng (25 tuổi ngụ ở P.6 Q. 8) là công nhân bốc xếp tại chợ đầu mối Bình Điền. Vào buổi chiều sau khi đi làm về, Thắng đàn đúm nhậu nhẹt với bạn bè bị gia đình rầy ra đã tự lấy dao cắt gân tay trước khi ra cầu tự tử.

HTML clipboard XEM TIẾP TẠI ĐÂY

Trần Chánh Nghĩa