- Nhiều tình tiết trong quá trình điều tra cho thấy, người đàn ông bắn người tình trong ô tô rồi tự sát ở Bình Dương từng có ý định tự vẫn gần đây; đồng thời vì dính đến cờ bạc mà ông bị vợ cũng như người tình đòi chia tay.

Nữ giám đốc bạc mệnh chết cùng người tình trên ô tô

Sau khi CA Bình Dương thông tin vụ việc, thi thể của 2 nạn nhân trong vụ đôi nam nữ chết trong ô tô vào sáng 15/8 được bàn giao cho gia đình an táng; từ đó hé lộ thêm sự thật xung quanh vụ án chấn động này.

Liên quan đến vụ đôi nam nữ chết trong ô tô được phát hiện sáng 15/8 tại trước cổng khu du lịch Phương Nam, P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương như VietNamNet đã thông tin, đến nay, qua quá trình điều tra, công an đủ cơ sở kết luận bước đầu là ông Đinh Khắc Tú (SN 1972, ngụ Q.12, TP.HCM) đã dùng súng bắn chết bà Bùi Thị Thời (SN 1976, quê Hà Nội, tạm trú Q.Gò Vấp) rồi dùng chính khẩu súng đó bắn vào mình để tự vẫn.

Quá trình điều tra, Công an Bình Dương cũng làm rõ một số dấu hiệu liên quan đến cá nhân ông Tú để dẫn đến bi kịch do chính ông này gây ra cho bản thân và người tình.

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Theo kết quả điều tra, xe ô tô Fortuner BKS: 51A – 250.01 tại thời điểm bị phát hiện nghi vấn, tức rạng sáng 15/8 trong tình trạng bị khoá chốt cửa bên trong.

Bà Thời bị phát hiện gục chết ở ghế phụ phía trước, có 7 vết đạn bắn ở các khu vực lưng, tay trái, ngực, đầu… gây thủng tin, gan, phổi và vỡ sọ dẫn đến tử vong.

Ông Tú chết ở vị trí người cầm lái, bị 3 phát đạn bắn vào đầu, ngực… gây thủng tim, vỡ não.

Trong tay ông Tú có khẩu súng ngắn hiệu Modell 27, ký hiệu Kal 7.65, có dòng số 444644. Trong khẩu súng được xác định là đã được sử dụng hết đạn ở hộp tiếp đạn.

Công an khi khám nghiệm có tìm thấy 41 viên đạn cùng chủng loại nằm trong túi quần bên phải của ông Tú.

Xung quanh hiện trường, công an thu 10 vỏ đạn quanh ghế ngồi ông Tú. Còn tại hiện trường, công an tìm thấy 1 đầu đạn nằm bên ngoài xe và 1 đầu đạn ở trần của chiếc ô tô.

Quá trình điều tra của công an đến nay hé lộ thêm nhiều tình tiết, mà có thể là nguyên nhân chính dẫn đến việc ông Tú gây ra vụ việc kinh hoàng, xôn xao dư luận.

Cụ thể, ông Tú quan hệ tình cảm với bà Thời – giám đốc công ty chuyên về bao bì, dẫn đến mâu thuẫn gay gắt giữa ông với vợ, là bà L.T.N.C (SN 1972).

Bà C. có tìm gặp bà Thời nhưng bà này không thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với ông Tú. Tuy nhiên, có lần bà C. bắt gặp chồng và bà Thời ăn uống thân mật tại một nhà hàng ở Bình Dương.

Chính vì mâu thuẫn kéo dài khi ông Tú có mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng, nên bà C. tìm cách ly hôn với chồng, nhưng chưa kịp thì xảy ra chuyện.

Ngoài ra, từ đầu năm 2014 đến nay, công ty chuyên kinh doanh hạt nhựa công nghiệp của vợ chồng ông Tú làm ăn sa sút. Đặc biệt ông Tú còn dính dáng đến cờ bạc, nhiều lần xuất ngoại sang Campuchia để sát phạt.

Gần đây, ông Tú có tâm sự với một số người bạn và việc này bà C. có nắm được, là những lần cờ bạc ở Campuchia như thế ông Tú có thua số tiền khá lớn.

Cùng lúc nhiều việc xảy ra như: mâu thuẫn vợ chồng, làm ăn trì trệ, nợ nần cờ bạc… thì ông Tú đối mặt với việc bị bà Thời chủ động chấm dứt mối quan hệ.

Đặc biệt, bà C. có khai báo với công an, cách đây không lâu ông Tú có nói với bà về ý định treo cổ tự vẫn nhưng không thành.

Như vậy, đến nay, có nhiều chứng cứ, thông tin củng cố cho kết quả điều tra ban đầu của Công an Bình Dương, là ông Tú đã giết người tình rồi tự sát.

Hiện công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục điều tra và khả năng trong thời gian tới cơ quan này sẽ ra thông báo là không khởi tố vụ án, khi mà hung thủ đã tử vong.

Đàm Đệ