- Xe quá tải xéo nát tuyến đường độc đạo; Thú chơi 'thần dược' tiền tỷ của đại gia Sài thành; Vừa khai mạc, phiên xử Lý Nguyễn Chung lại hoãn; Cabin đu quay đứt rời trục, 3 bố con bị ném xuống đất; Ổ kích dục trá hình giữa Hà Thành... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 29/9.

CẤP SỔ ĐỎ CÓ 'ĐƯỜNG DÂY'?

Tại UBTVQH sáng nay, đại biểu QH Nguyễn Sỹ Cương chất vấn Bộ trưởng TN&MT có biết việc nhiều người dân Hà Nội mua nhà chung cư phải bỏ tiền bôi trơn cán bộ mới được cấp sổ đỏ.

Đọc bài tại đây.

XE QUÁ TẢI XÉO NÁT TUYẾN ĐƯỜNG ĐỘC ĐẠO

Hàng ngày, có đến hàng trăm xe tải cơi nới thùng vượt mức quy định và chở quá tải trọng “tung hoành” ở Vàng Danh (TP.Uông Bí, Quảng Ninh).

Xem tiếp tại đây.

THÚ CHƠI 'THẦN DƯỢC' TIỀN TỶ CỦA ĐẠI GIA SÀI THÀNH

{keywords}

Chiếc sừng tê giác được một đại gia Sài thanh mua với giá gần 400 triệu đồng

Sừng tê giác, một món hàng quý hiếm đang được nhiều đại gia Sài Thành xem như một loại “thần dược” chữa bách bệnh, có thể đẩy lùi các căn bệnh nguy hiểm, cường dương, tăng cường sức khỏe…

Đọc bài tại đây.

VỪA KHAI MẠC, PHIÊN XỬ LÝ NGUYỄN CHUNG LẠI HOÃN

Sáng 29/9, TAND tỉnh Bắc Giang đưa bị cáo Lý Nguyễn Chung (SN 1988, ở Lạng Sơn) ra xét xử tội 'Giết người' và 'Cướp tài sản'.

CỤC QUẢN LÝ DƯỢC LÊN TIẾNG VỤ TGĐ VN PHARMA BỊ BẮT

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) lần đầu tiên có thông tin phản hồi về sự việc TGĐ Công ty VN Pharma bị bắt đang gây xôn xao dư luận.

Đọc bài tại đây.

CHỦ TIỆM CẦM ĐỒ BỊ SÁT HẠI, ĐẮP CHIẾU TRONG NHÀ TẮM

Gọi điện không liên lạc được, mọi người phá cửa xông vào thì hoảng hốt phát hiện ông Anh nằm chết gục trong nhà tắm, thi thể được phủ chiếu lên trên.

Xem tin tại đây.

CHÁY TIỆM TÓC NGHI DO PHÓNG HỎA, 2 NGƯỜI THƯƠNG VONG

Sáng ngày 29/9, người dân cư ngụ trên đường 742 (P. An Phú, TX Thuận An Bình Dương) hốt hoảng khi nhìn thấy từ trong tiệm cắt tóc Tường Vi, khói và lửa bốc lên mù mịt.

Xem tin tại đây.

PHỤ HUYNH PHẢN ĐỐI, TRƯỜNG HỌC DỪNG XÂY NHÀ VỆ SINH 2 TỶ

Bị nhiều phụ huynh phản đối, Trường THCS Colette (quận 3, TP.HCM) dừng dự án xây nhà vệ sinh thông minh trị giá 2 tỷ đồng.

Xem tiếp tại đây.

CABIN ĐU QUAY ĐỨT RỜI TRỤC, 3 BỐ CON BỊ NÉM XUỐNG ĐẤT

3 bố con bị văng cùng cabin của đu quay rơi xuống đất tại Tổ hợp giải trí lưu động Max Carnival (TP Hạ Long, Quảng Ninh) tối 28/9.

Đọc tin tại đây.

Ổ KÍCH DỤC TRÁ HÌNH GIỮA HÀ THÀNH

7 nhân viên nữ làm việc tại quán quê ở Cần Thơ, Hậu Giang thừa nhận trong quá trình massage, khách nào có nhu cầu sẽ kích dục ngay tại phòng.

Đọc bài tại đây.

LÀM RÕ VỤ CÔNG AN BẮT 'NHẦM' MỘT ĐẠI ÚY BIÊN PHÒNG

Ngày 29/9, tại cuộc họp báo do Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An tổ chức, Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an Nghệ An cho biết việc Cơ quan Công an Nghệ An có bắt một đại úy biên phòng là có thật.

Xem tại đây.

CAM TRUNG QUỐC ĐỘI LỐT CAM HÀ GIANG "ĐỔ BỘ" THỦ ĐÔ

Những quả cam vỏ xanh, mỏng và trơn láng được giới thiệu là “đặc sản” Hà Giang để thu hút người tiêu dùng. Tuy nhiên, thực tế chúng đều là cam Trung Quốc mang nhãn mác Hà Giang.

Xem chi tiết tại đây.

PHỤ HUYNH ỨC CHẾ VÌ CON BỊ PHẠT

Năm học mới được một tháng, nhưng hình thức kỷ luật mà một số giáo viên, một số trường đang áp dụng khiến cho phụ huynh không những không tâm phục khẩu phục mà còn cảm thấy lo ngại cho tinh thần, sức khỏe của con mình.

Đọc bài tại đây.

VỤ CHINA AIRLINE TỐ ‘THỤT KÉT’ TRIỆU USD: 3 BỊ CÁO LÃNH ÁN

Dù phía nguyên đơn dân sự cho rằng đã bị thiệt hại hàng triệu USD nhưng không đưa ra được chứng cứ, HĐXX nhận định chỉ có cơ sở kết luận 3 bị cáo đã chiếm đoạt tổng cộng hơn 10,5 tỉ đồng.

Đọc tiếp tại đây.

THU GIỮ 20 IPHONE 6 KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC Ở HÀ NỘI

{keywords}

Những chiếc điện thoại iPhone 6 vừa về đến Hà Nội thì bị bắt giữ vì người vận chuyển không xuất trình được hóa đơn chứng từ.

Xem tại đây.

CA SĨ YA SUY THỪA NHẬN CÓ CON VỚI FAN

Thừa nhận là cha đứa bé nhưng quán quân Vietnam Idol 2012 lại cho rằng anh không vô trách nhiệm như những lời buộc tội của mẹ đứa trẻ.

Đọc tin tại đây.

HAI NỮ SINH MIỀN TÂY BỊ RẮN ĐỘC CẮN TRONG ĐÊM

Đang đi từ sân tập võ về ký túc xá, nữ sinh Đại học Cần Thơ bị rắn độc cắn nhập viện.

Đọc tin tại đây.

NGƯỜI PHỤ NỮ BỊ NHÓM CÔN ĐỒ THEO DÕI, TẠT A XÍT

Mất nhiều ngày theo dõi người phụ nữ trung niên, nhóm thanh niên áp sát rồi bóp tuýp đựng a xít, phun vào vùng cổ, ngực nạn nhân...

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Người cha nhu nhược và bản án mang tội giết con

“Bố ơi, con thích đi siêu thị, đi bằng taxi 7 chỗ ngồi thôi, không đi taxi 4 chỗ đâu, không đi xe ôm đâu bố ạ…”, gã đàn ông òa khóc khi nhắc lại những câu nói hồn nhiên của con trẻ. 

Đồng phục độc mà không đẹp

Chưa bàn đến chuyện giá thành cao, nhiều phụ huynh và học sinh khi được hỏi đều phàn nàn đồng phục của trường mẫu mã xấu, chất liệu vải không tốt nhưng vẫn phải mua.

KỲ QUẶC

Bí quyết của cụ ông 83 tuổi 4 lần chinh phục “nóc nhà Đông Dương”

Cụ Huỳnh Văn Ráng (83 tuổi, Bình Dương) đã lập kỷ lục khi lần thứ 4 chinh phục Phan Xi Păng. Cụ Ráng đã chia sẻ những bí quyết đặc biệt để duy trì sự dẻo dai, mạnh khỏe.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Khu ăn chơi ngủ nghỉ của đại gia giữa bãi sông Hồng

M.Anh (tổng hợp)