- Công an phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội vừa chuyển hồ sơ của Nguyễn Văn Hiếu đến Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 0h30' ngày 29/9, tại khu vực trước cửa nhà số 223 Bạch Mai, Công an phường Cầu Dền phát hiện Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993 ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) và Nguyễn Hữu Đạt (SN 1995, ở xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội) mang theo 1 túi nilon, chứa 10 viên ma túy tổng hợp, có tổng trọng lượng 2,595 gam.

{keywords}

Nguyễn Văn Hiếu tại cơ quan công an.

Hiếu khai nhận, được một người tên Dũng (hiện chưa xác định được nhân thân) gọi điện nhờ mua hộ 10 viên thuốc lắc.

Hiếu đồng ý và điện thoại cho một người đàn ông tên Tuấn (hiện chưa xác định được nhân thân), đặt mua 10 viên ma túy tổng hợp giá 2 triệu đồng để bán lại với giá 2,5 triệu đồng.

Mua được ma túy, Hiếu dùng xe đạp điện chở Nguyễn Hữu Đạt đi “giao hàng” thì bị tóm.

Theo lời khai của Hiếu, cách đó 1 tuần, anh ta cũng đã mua 10 viên “thuốc lắc” của người đàn ông tên Tuấn để bán lại, kiếm lời 500.000 đồng.

Nguyễn Văn Hiếu được biết đến là “người đẹp chuyển giới Trâm Anh” và gây “sốt” cộng đồng mạng sau khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol.

Ở cuộc thi Vietnam Idol, Hiếu chỉ lọt qua vòng sơ khảo, nhưng sự có mặt của Hiếu, với vẻ ngoài của một “hot girl” đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

T.Nhung