- Trong cơn say, vị khách bị cô gái “bán hoa” gợi ý kiểu yêu lạ; tuy nhiên không ngờ đây là cái bẫy…

Liên quan đến vụ bắt nghi can sát hại người đàn ông trong nhà nghỉ như VietNamNet đã thông tin, công an Q.Bình Tân vừa phối hợp công an TP.HCM bắt giữ thêm Nguyễn Thị Minh Tâm (SN 1985, ngụ Q.8, hiện sống lang thang) về hành vi “không tố giác tội phạm” và “chứa chấp, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

{keywords}

Nguyễn Thị Thuỳ Linh (trái) và Nguyễn Thị Minh Tâm (phải) tại cơ quan công an.

Công an Q.Bình Tân cho biết, sẽ chuyển giao Tâm cùng nghi can chính, là Nguyễn Thị Thuỳ Linh (SN 1991, ngụ Q.Bình Tân) cho công an TP.HCM điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Đến nay Linh và Tâm đã thừa nhận hành vi sát hại anh T.H.H (SN 1986, quê Thừa Thiên Huế) để cướp tài sản.

“Tôi nảy sinh ý định giết người đàn ông đó khi tôi và ông ấy đang vui vẻ trong nhà nghỉ”, Linh khai báo.

Cụ thể Linh thừa nhận, 1h30 rạng sáng 27/11, Linh đứng ven đường đón khách tại công viên Phú Lâm, giáp ranh Q.6 và Q.Bình Tân. Lúc này, anh H đi xe ôm đến trong trạng thái nồng nặc mùi rượu bia, để hỏi…mua vui. Linh và anh H thống nhất giá là 250 ngàn đồng cho cuộc vui và Linh trả tiền thuê phòng khách sạn.

{keywords}
Tang vật công an thu giữ được

Anh H đi xe ôm trước để dẫn đường, còn Linh đi theo trên 1 xe ôm khác. “Ông ấy dẫn tôi đi thuê ở 3 nhà nghỉ, khách sạn nhưng phần vì hết phòng và không đủ CMND của 2 người nên tiếp tân không cho thuê” - Linh kể.

Sau đó cả hai đến thuê phòng số 10, lầu 1 tại một nhà trọ trên đường Đỗ Năng Tế, KP.2, P.An Lạc A, Q.Bình Tân.

Linh khai, vừa vào phòng, anh H đòi “yêu” ngay. Lúc đang “yêu” Linh nảy sinh ý định sát hại anh H nhằm cướp tài sản.

Cụ thể Linh dàn cảnh, gợi ý với anh H “yêu” theo kiểu trong…phim ảnh đen và được anh này đồng ý. Linh rút sợi dây vải trên cổ áo khoác (loại áo có mũ trùm) để cột chặt 2 tay anh H ra trước ngực, rồi dùng áo sơ mi của anh H cột thêm một lớp nữa.

Linh cũng thủ thêm một đoạn dây điện đặt ngay trên giường. Cả 2 sau đó “yêu” theo tư thế anh H bị trói chặt 2 tay trước ngực.

Xong việc, lợi dụng lúc anh H mệt và say, Linh âm thm luồn sợi dây điện qua cổ, tay v khách, chích liên hồi vào 2 chân của anh này…

Biết anh H tử vong, Linh lục ví lấy 1 triệu đồng và ĐTDĐ. Sau đó Linh dùng chính điện thoại vừa chiếm đoạt của anh H để gọi cho người bạn, cùng là gái bán dâm ở công viên Phú Lâm, là Tâm đi xe gắn máy đến đón.

Dọc đường về, Linh kể cho Tâm là vừa “phục vụ” cho khách được 600 ngàn đồng và trộm của khách được ĐTDĐ. Linh đưa cho Tâm chiếc ĐTDĐ và 500 ngàn đồng, rồi cả 2 về ngủ ở phòng trọ 1 người bạn đến sáng.

Đáng nói sau khi gây án Linh vẫn hành nghề bình thường. Rạng sáng 28/11, khi Linh đang bắt khách ở công viên Phú Lâm thì bị công an tiếp cận, bắt giữ. Từ lời khai của Linh đến nay Tâm cũng bị sa lưới.

Công an cũng đã thu hồi được ĐTDĐ của anh H mà Tâm đem cầm cố cho 1 tiệm cầm đồ ở đường An Dương Vương, P.An Lạc A, Q.Bình Tân với giá 500 ngàn đồng.

Được biết Linh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, người thân không còn ai nên lang thang, hành nghề “bán hoa” khoảng 2 năm nay, chủ yếu ở công viên Phú Lâm. Trong quá trình hành nghề, cách đây khoảng 1 tháng, Linh quen biết, kết thân với “đồng nghiệp” là Tâm.

Theo khai báo của 2 đối tượng thì Tâm và Linh có quan hệ đồng tính nữ, cùng nghiện ma tuý…

Anh Sinh