Có chút nhan sắc, Thi sớm bỏ việc phục vụ ở quán nhậu, thiết lập đường dây bán dâm, tuyển chọn những cô gái xinh đẹp chuyên phục vụ khách đi xe sang xuyên Bắc - Nam.

Hành trình sa ngã

Mới đây, một đường dây gái gọi cao cấp được công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) triệt phá thành công. Khi đường dây mại dâm cao cấp bị phanh phui, nhiều người giật mình khi biết người cầm đầu đường dây gái gọi này là một cô gái tuổi đời con khá trẻ. Đó là Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, ở huyện Gò Công, Tiền Giang).

Thi là con thứ hai trong gia đình. Vừa kết thúc năm cấp 2, Thi đã không mấy mặn mà với con chữ, xin ba mẹ theo lên Sài Gòn đi làm kiếm tiền. Thấy hoàn cảnh gia đình, bố Thi đành cho con nghỉ học lên phố thị.

{keywords}

Ngôi nhà tồi tàn của bà nội Thi ở quê.

Khi mới đến, Thi cũng nghe lời dặn của ba mẹ, ở nhà trông em và phụ công việc bếp núc. Thời gian sau, Thi dần có thói quen đua đòi ăn diện.

Đầu năm 2011, Thi xin gia đình đi phục vụ tại một quán nhậu trên địa bàn quận 8, TP HCM. Thi thừa hưởng làn da trắng của mẹ và dáng người thon gọn của bố, cộng thêm phần khả năng ăn nói ngọt ngào, dễ lấy lòng được khách nên nhiều lần được khách "mời đi chơi riêng" sau ca phục vụ.

Nhận thấy việc bán dâm nhanh có tiền, Thi bắt đầu nghĩ kiếm sinh nhai kiếm tiền bằng con đường bất chính này.

Sau thời gian làm quen mai mối từ các đàn anh, chị đi trước, Thi đi tuyển những cô gái chân dài, có nước da trắng, ngoại hình đẹp ở những nhà hàng sang trọng, quán karaoke và nhanh chóng làm quen với những kẻ rủng rỉnh ưa hương hoa ở khu vực TP HCM.

Chưa đầy hai năm, Thi thu phục và tuyển dụng các chân dài và đồng nghiệp xinh xắn độ tuổi từ 19-22 về dưới trướng của mình. Đường dây mại dâm của Thi hoạt động liên tỉnh.

Mua vé máy bay cho chân dài phục vụ khách

Để không bị phát hiện, cô gái 9X cho xây dựng hình thức hoạt động đường dây rất tinh vi, chỉ cho nhân viên của mình phục vụ những khách quen. Mỗi lần có khách lạ và mới, Thi liền xin số điện thoại để trò chuyện và nhờ những vị khách này mai mối, truyền tai nhau để đến với đội ngũ gái bán dâm chuyên nghiệp của mình.

Nhờ đại gia giới thiệu mai mối, cuối tháng 10 vừa rồi, Thi trực tiếp ra Hà Nội để thuê căn nhà 6 tầng ở quận Bắc Từ Liêm làm nơi ăn ở, trú ngụ và cũng là nơi phục vụ cho khách. “Má mì” biết cách chiều chuộng khách.

Nếu khách ở Hà Nội yêu cầu gái bán thân ở TP HCM ra phục vụ, Thi sẵn sàng bắt máy bay cho nhân viên ra tiếp. Những lần nhân viên bận chuyện, Thi sẵn sàng thay thế để khách vui lòng. Sau những cuộc mua vui, khách phải trả trên 300 USD, trong đó Thi giữ một nửa, một nửa chia cho nhân viên phục vụ.

Đường dây của Thi hoạt động trót lọt cho đến ngày 16/1, khi công an quận Bắc Từ Liêm bắt quả tang các nhân viên của Thi đang có hành vi mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn quận.

Sáng 21/1, phóng viên tìm về xã Bình Xuân, huyện Gò Công (Tiền Giang), đến ngôi nhà nhỏ của bà Lệ (88 tuổi, bà nội nuôi của Thi). Người phụ nữ sững người khi biết việc đứa cháu bà bị công an bắt.

Bà Hoa cho hay: “May mắn mà mấy chú xuống nhà tìm hiểu sự việc, thì tôi mới biết nó làm chuyện bậy bạ, bị pháp luật bắt. Mấy hôm nay, tôi nghe bà con xì xào nhiều lắm, nhưng hỏi chuyện, chẳng ai nói tôi hay. Hôm qua, bố nó ở Sài Gòn về nhà đột ngột, tôi có hỏi nó nhưng nó không nói gì cả, rồi vào nhà lấy sổ hộ khẩu mang lên xã làm gì đó không rõ. Lúc tối, khi về, cha con bé chỉ nói con có chuyện nên đi mấy ngày nữa mới về. Con bé nó làm chuyện xấu hổ quá nên bố nó mới tỏ ra tức giận rồi bỏ lên TP. tối đó luôn. Chắc nó làm giấy tờ để ra Hà Nội. Gia đình nó hộ khẩu ở đây nhưng đi làm ăn xa nhà cả chục năm nay”.

Bố Thi là con nuôi của bà Hoa, do bố mẹ ruột mất sớm nên được bà mang về cưu mang, anh cũng không được ăn học đủ đầy, lang thang rồi lập gia đình. Thi được sinh ra từ cuộc tình ngang trái do gia đình bên ngoại không nhận cháu nên bố Thi đem về gửi bà Hoa nuôi dạy rồi cùng vợ lên thành phố kiếm sống.

Bà Hoa kể: “Lúc nhỏ, tôi là người nuôi cháu nhiều nhất, sau này bố mẹ nó mới dẫn cháu nó lên Sài Gòn. Con bé được cái duyên trời phú nên ở đây ai cũng cho nó là xinh nhất vùng này. Từ khi nó theo bố mẹ lên trên đó sống tới giờ, ít khi nào nó về quê, có khi những người sống gần đây cũng khó có ai biết nó nữa vì gia đình nó đi cũng lâu rồi.

{keywords}

Chân dung “má mì” cầm đầu đường dây mại dâm.

Vài tháng trước, Thi có về đây chơi, thấy nó ăn diện ghê lắm, cả ấp ai cũng hỏi là con bé nay nhìn dễ thương, ai cũng khen, lúc về con bé còn cho tiền tôi tiêu xài. Được hỏi, con bé nói con làm nghề uốn tóc, làm ăn cũng được nên về thăm nội. Tôi cứ nghĩ nó lên đó làm việc đàng hoàng mà kiếm tiền chứ, giờ mấy chú nói cháu tôi làm nghề đó tôi hay vậy chứ…”.

Bà Hoa nói thêm: “Không biết con bé nó bị dụ dỗ hay do bản tính ham tiền của nó mà suy nghĩ nông cạn mà làm chuyện như vậy. Tôi chỉ mong nó sớm ăn năn hối cải nhận ra lỗi lầm mình gây ra, để sống tốt làm lại cuộc đời, tuổi của nó còn rất trẻ. Một lần nữa, tôi mong pháp luật giúp nó trở thành người tốt, bố mẹ nó cũng quần quật sống ngày lo làm nên không để ý đến nó”.

Chỉ những “khách hàng” đi xe sang mới tiếp

Để mở rộng địa bàn, Mai Thi đã tuyển những cô gái có nhan sắc vào đường dây gái gọi cao cấp chuyên phục vụ đại gia.

Với nhan sắc trời ban, Thi dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều vị khách hàng giàu có. Nhờ xây dựng được nhiều mối quan hệ, cô gái 20 tuổi bắt đầu nghĩ đến việc thiết lập đường dây gái gọi cao cấp. Sau một thời gian hoạt động, Thi bay ra Hà Nội xây dựng “văn phòng đại diện” để kết nối gái mại dâm Bắc - Nam.

Do nhắm tới khách hàng tầng lớp “đại gia” nên cô ta thu nạp đội ngũ gái bán dâm chủ yếu là những chân dài có thân hình đẹp như người mẫu, từng phục vụ trong các quán karaoke.

Tùy vào nhu cầu của khách hàng, Thi sẵn sàng điều gái từ TP HCM ra Hà Nội và ngược lại. Bản thân cô ta cũng thường xuyên đi lại giữa TP HCM và Hà Nội để trực tiếp điều nhân viên, thu tiền khách.

Một điều tra viên cho biết, khi khách có nhu cầu sẽ thỏa thuận trước rồi cô ta sắp xếp người. Đường dây mại dâm của 9X này rất chiều khách hàng. Trước khi vào khách sạn vui vẻ, nhân viên và Thi đi ăn uống với khách. Khác với những đường dây mại dâm được quảng bá lộ liễu, Thi và đàn em chỉ phục vụ khách hàng đi xe sang, giới này truyền tai nhau tìm đến.

Sau hơn hai tháng hoạt động ngoài Bắc, đường dây mại dâm xuyên Việt của Thi bị triệt phá. Chiều 16/1, khi tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự ập vào một khách sạn tại Hà Nội bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, Thi đang đứng bên ngoài.

Điều tra viên cho biết, để triệt phá đường dây mại dâm của 9X, các trinh sát mất hơn 1 tháng. Ban chuyên án gặp nhiều khó khăn vì nhóm này hoạt động từ Nam đến Bắc, không cố định.

Cũng theo điều tra viên, gái bán dâm và Thi ăn mặc sành điệu, sử dụng điện thoại đắt tiền. Khi bị bắt, "tú bà" tỏ ra lo sợ và khóc rấm rứt.

* Tên người bà đã được thay đổi.

(Theo Trần Trình/Pháp luật xã hội)