- Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, quê Tiền Giang) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

{keywords}

Trước đó, chiều 16/1, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội kiểm tra, phát hiện trong một nhà nghỉ trên địa bàn có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

2 gái bán dâm khai được “má mì” tên Thi “điều” đến để “mua vui” cho hai đại gia. Ngay sau đó Nguyễn Thị Mai Thi bị bắt giữ khi đang quanh quẩn tại khu vực khách sạn, chờ gái mại dâm tiếp khách xong để về cùng.

Tại cơ quan điều tra, Thi khai nhận từng hành nghề mại dâm ở thành phố Hồ Chí Minh nên đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và các mối quan hệ với những đại gia có nhu cầu tìm gái đẹp.

Sau khi tuyển được đội quân “chân dài” chừng 20 cô, Thi bay ra Hà Nội thuê một căn nhà 6 tầng để làm “văn phòng đại diện”, kết nối gái mại dâm Bắc - Nam, sẵn sàng phục vụ khách.

Khi khách có nhu cầu, Thi sẽ “điều” gái từ Nam ra Bắc hoặc ngược lại để phục vụ khách. Tiền vé máy bay và ăn ở, các “đại gia” sẽ phải rút hầu bao chi trả.

Thông thường chỉ mua bán dâm, không kèm ăn uống, các đại gia phải chi 300 USD. Nếu khách yêu cầu đi tour, giá có thể lên tới 1.000 USD.

Đường dây của Thi khá kín kẽ khi chỉ phục vụ khách quen. Các cô gái trong đường dây này được đào tạo kỹ năng chiều khách hết mình. Các cô sẵn sàng bỏ tiền để “nâng cấp” ngoại hình làm vừa lòng khách.

Một cán bộ điều tra cho hay, từ tài liệu trinh sát thu thập được, Công an quận Bắc Từ Liêm đã lập chuyên án phá đường dây mại dâm xuyên quốc gia này.

Cảnh sát đã phải tốn cả tháng để theo dấu vết và dựng chân dung "má mì" tên Thi cùng các mối quan hệ của cô ta trong đường dây.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng đường dây mại dâm “cỡ khủng” này.

T.Nhung