- Tổng GĐ Jetstar nói gì về chuyên án trộm cắp xăng dầu máy bay?; Bí thư huyện lái xe đi mượn đâm chết 3 người, hỗ trợ 100 triệu; Cả phố náo loạn vì “xe điên” đâm liên hoàn; Vụ án oan Nguyễn Thanh Chấn: Hoãn tòa vì... vắng bị cáo!; Hai tân giáo sư đang là thứ trưởng; Cô gái tử vong sau bữa nhậu thâu đêm... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 4/2.

'VỀ TÌNH, PHẠT BÁO NÀO CŨNG PHÂN VÂN'

"Nếu nói về tình, trường hợp nào chúng tôi cũng phải phân vân vì liên quan đến nhiều con người, nhiều cơ quan báo chí, xuất bản" - Thứ trưởng Trương Minh Tuấn nói với VietNamNet trong cuộc trò chuyện cuối năm.

Đọc bài tại đây.

TỔNG GĐ JETSTAR NÓI GÌ VỀ CHUYÊN ÁN TRỘM CẮP XĂNG DẦU MÁY BAY?

Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc công ty CP hàng không Jetstar Pacific Airlines (gọi tắt là hãng Jetstar) trao đổi với P.V VietNamNet thông tin liên quan đến vụ việc 3 tài xế của Jetstar cấu kết với đối tượng ngoài xã hội trộm cắp xăng máy bay thuộc hãng này.

Xem chi tiết tại đây.

BÍ THƯ HUYỆN LÁI XE ĐI MƯỢN ĐÂM CHẾT 3 NGƯỜI, HỖ TRỢ 100 TRIỆU

{keywords}

Cơ quan điều tra đã xác định người cầm lái chiếc ô tô BKS 11A-018.34 gây tai nạn làm 3 người chết hôm 30/1 là ông Lãnh Đức Dũng, Bí thư Huyện ủy Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

Đọc tiếp tại đây.

HÀNG TẤN MỠ BẨN CUNG CẤP CHO HÀNG VỊT QUAY, BÁNH ĐA CUA

Mỗi ngày có hàng tấn mỡ bẩn được cung cấp cho các hộ dân dùng để chế biến thực phẩm như rán bánh, đậu, quay lợn, quay vịt tại các chợ, hàng ăn trong thành phố Hải Phòng…

Đọc bài tại đây.

THIẾU TƯỚNG CA NÓI VỀ VIỆC XÂY BIỆT THỰ TRÁI PHÉP TRÊN RỪNG HẢI VÂN

Thiếu tướng Phan Như Thạch, nguyên Giám đốc Công an Quảng Nam đã gửi một bản tường trình đến báo Tiền Phong về vụ việc sai phạm xây dựng nhà ở của gia đình ông ở rừng Hải Vân mà báo đề cập trong nhiều bài viết thời gian qua. Tướng Thạch cho rằng, về lý đã thấu, xin chấp hành pháp luật, chỉ mong chính quyền, nhân dân nghĩ đến “cái tình” của việc xử lý tháo dỡ biệt thự.

Đọc tiếp tại đây.

CẢ PHỐ NÁO LOẠN VÌ “XE ĐIÊN” ĐÂM LIÊN HOÀN

Khoảng 16h30 phút ngày 4/2 trên đường Nguyễn Ái Quốc đoạn qua KP.11, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai đã xảy ra một vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương nặng, phương tiện bị hư hỏng.

Đọc tin tại đây.

BỘ TRƯỞNG THĂNG: KHI BÁN XE MÁY NÊN TẶNG MBH ĐẠT CHUẨN!

"Khi bán xe máy, các đơn vị VAMM nên tặng 1-2 mũ bảo hiểm (MBH) cho người mua, đây là yếu tố thiết thực nhất đảm bảo ATGT. Đối với xe máy phân khối lớn, các đơn vị sản xuất xe máy phải tặng mũ đạt chuẩn và các trang thiết bị phù hợp đi kèm. ..”

Xem tiếp tại đây.

VỤ ÁN OAN NGUYỄN THANH CHẤN: HOÃN TÒA VÌ... VẮNG BỊ CÁO!

Phiên tòa được mở sáng 4/2 nhưng vắng mặt bị cáo, phía bị hại và một số nhân chứng nên HĐXX đã quyết định tạm hoãn.

Xem tin tại đây.

LẠI ĐÂM XE TRÊN ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH, 9 NGƯỜI THƯƠNG VONG

Đang chạy cùng chiều, xe khách không làm chủ được tốc độ bất ngờ đâm vào đuôi xe kéo pháo quân sự chạy cùng chiều khiến 9 người thương vong.

Đọc tin tại đây.

CHÁU BÉ 2 TUỔI BỊ BỎ RƠI ĐƯỢC TRAO TRẢ VỀ GIA ĐÌNH

Sau hơn 20 ngày được UBND Phường 1 Q.8 chăm sóc và 45 ngày sinh hoạt ăn ở tại Trung tâm bảo trợ xã hội Tam Bình, sáng ngày 4/2, bé Đinh Gia Huy (còn gọi là bé Bo) đã được trao trả về cho mẹ ruột là Hồ Thi Thu Vân.

Xem tin tại đây.

LÔ RƯỢU NGOẠI KHÔNG NGUỒN GỐC ĐƯỢC MANG ĐI HN TIÊU THỤ TẾT

Chiếc xe khách chở hơn 1,5 tấn gỗ Cẩm Lai, gỗ Hương và gần 50 chai rượu ngoại không có chứng từ chạy từ Quảng Trị ra Hà Nội để tiêu thụ. Khi qua địa bàn huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Xem tin tại đây.

HAI TÂN GIÁO SƯ ĐANG LÀ THỨ TRƯỞNG

Khá nhiều điều đặc biệt được GS Trần Văn Nhung (Tổng thư ký Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước) cho biết tại lễ trao quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS năm 2014.

Đọc tin tại đây.

HÀ NỘI: BÀ BẦU KÊU CỨU TRONG ĐÁM CHÁY Ở KHU TẬP THỂ

Ngọn lửa bùng phát tại khu tập thể khiến nhiều người hoảng sợ chạy tán loạn xuống đất. Một người phụ nữ mang bầu cố gắng thoát ra ngoài, vừa đi vừa kêu cứu và được nhiều người giải thoát.

Đọc tin tại đây.

CÔ GÁI TỬ VONG SAU BỮA NHẬU THÂU ĐÊM

Công an TP Mỹ Tho phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của chị H.K.L (SN 1984, ngụ TP Mỹ Tho).

Xem tin tại đây.

QUỸ BÌNH ỔN XĂNG DẦU ĐẠT SỐ DƯ 'KHỦNG' HƠN 4.000 TỶ

Bộ Tài chính vừa công bố, Quỹ bình ổn giá xăng dầu tính đến hết năm 2014 đã đạt con số hơn 4.000 tỷ đồng. Đây là số dư tích luỹ lớn nhất trong 4 năm nay, kể từ khi Quỹ này ra đời.

Đọc tin tại đây.

XE KHÁCH ĐỐI ĐẦU XE TẢI, 4 NGƯỜI NGUY KỊCH

Sau khi va quệt với xe máy, chiếc xe khách 24 chỗ chạy hướng Đắk Lắk – Gia Lai bất ngờ lao sang bên kia đường đâm trực diện vào xe tải khiến ít nhất 4 người bị thương nặng.

Đọc tin tại đây.

CHUYỆN TÌNH 'CHỊ EM' CỦA VỢ CHỒNG MC CHÚNG TÔI LÀ CHIẾN SĨ

{keywords}

VTV từng được xem là 'bà mối mát tay' khi đã se duyên cho rất nhiều cặp đôi nên vợ nên chồng, trong đó có cặp đôi MC Hoàng Linh - Trung Nghĩa.

Đọc bài tại đây.

TÀU CHỞ 16 KHÁCH NƯỚC NGOÀI CHÁY TRÊN VỊNH HẠ LONG

Tối 3/2, du thuyền 3 sao với 16 hành khách nước ngoài bốc cháy khi đang nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Nhiều tàu xung quanh đã tham gia ứng cứu.

Đọc tin tại đây.

PHẪU THUẬT CỨU SỐNG BỆNH NHÂN THOÁT VỊ BẸN BẰNG MẢNH GHÉP NHÂN TẠO

Một bệnh nhân bị thoát vị bẹn tái phát đã được phẫu thuật cứu sống kịp thời bằng kỹ thuật mổ nội soi mới.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Gã đàn ông bắn chết vợ, hành hung cán bộ trại giam

Không chỉ bắn chết vợ, khi cảnh sát đến, Hà đã nổ súng về phía cảnh sát rồi bỏ trốn. Tại trại tạm giam, hắn tiếp tục hành hung cán bộ quản giáo. 

KỲ QUẶC

Đại gia thành "gà" sau cú lừa ngoạn mục của kiều nữ

 Cô nàng này không chỉ có dì V. bán xôi, dì N. bán cơm tấm dạo mà còn cả mấy dì chuyên trị bún bò vỉa hè. Tất cả đã được hợp thức hoá, làm quen sẵn, đợi kiều nữ kiếm được cơ hội tốt là "ra tay".

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Chiêm ngưỡng gốc mai hơn 100 tuổi, giá 650 triệu đồng ở Sài Gòn

CLIP HOT

Cắt gọt thùng xe quá tải ở Thủ đô

Đội thanh tra giao thông quận Bắc Từ Liêm và thanh tra giao thông quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã đồng loạt ra quân xử lý tình trạng xe quá khổ, quá tải, cơi nới thành, thùng xe lưu thông trên các tuyến phố thuộc quận.

M.Anh (tổng hợp)