- Vụ mua ve chai được 5 triệu Yên: Ai được nhận?; Vụ đột tử để lại 1.000 tỷ đồng: Đồng ý trả 100.000 USD; Xe khách đua tốc độ trên cầu, 4 người chết thảm; Ô tô bốc cháy ngùn ngụt giữa phố Hà Nội; Duy Nhân qua đời ở tuổi 29; Vợ chồng “đại gia” biến mất cùng hàng trăm tỷ đồng... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 7/5.

VỤ ĐỘT TỬ ĐỂ LẠI 1.000 TỶ ĐỒNG: ĐỒNG Ý TRẢ 100.000 USD

 Liên quan đến vụ bà T.K.P. (SN 1946, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) đột ngột qua đời để lại khối tài sản trị giá gần 1.000 tỷ đồng nhưng không di chúc, em trai bà P. đã kiện con nuôi bà để đòi 100.000 USD. Sau khi hòa giải, con gái nuôi bà T. đã chấp nhận trả tiền.

Đọc bài tại đây.

VỤ MUA VE CHAI ĐƯỢC 5 TRIỆU YÊN: AI ĐƯỢC NHẬN?

Công an Q.Tân Bình, TP.HCM cho biết sẽ gửi văn bản đến TAND cùng cấp nhờ phân xử số tiền 5 triệu Yên Nhật mà người phụ nữ mua ve chai tìm thấy trong một thùng loa cũ. Vụ việc từng gây xôn xao dư luận hơn một năm qua và hiện phát sinh nhiều vấn đề pháp lý, khó đoán hồi kết.

Đọc tiếp tại đây.

XE KHÁCH ĐUA TỐC ĐỘ TRÊN CẦU, 4 NGƯỜI CHẾT THẢM

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Trong lúc vượt trên cầu, chiếc xe khách bất ngờ đâm vào 3 xe máy chạy ngược chiều làm 4 người chết tại chỗ, 2 người bị thương.

Đọc tin tại đây.

BỆNH NHÂN NGUY KỊCH VÌ BÁC SĨ THỜ Ơ KHÔNG THĂM KHÁM?

Người nhà bệnh nhân cho rằng, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây, Hà Nội thờ ơ, thiếu trách nhiệm khi cả đêm không thăm khám khiến bệnh nhân bị hôn mê, nguy kịch.

Xem chi tiết tại đây.

Ô TÔ BỐC CHÁY NGÙN NGỤT GIỮA PHỐ HÀ NỘI

Chiếc ô tô 4 chỗ đang chạy bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt, ngọn lửa lan sang thiêu rụi cả một xe máy dựng bên đường.

Đọc tin tại đây.

VỢ CHỒNG “ĐẠI GIA” BIẾN MẤT CÙNG HÀNG TRĂM TỶ ĐỒNG

Cặp vợ chồng “đại gia” đi xe sang, thuê nhà mở phòng vé máy bay, bằng những chiêu trò khác nhau đã rủ rê và vay hàng trăm tỷ đồng của nhiều người. Đến bây giờ, số người đến cơ quan công an tố cáo vẫn chưa dừng lại.

Xem chi tiết tại đây.

HÌNH XĂM KỲ BÍ TẠI PHIÊN XỬ NHÓM GIANG HỒ CẦN THƠ

Trong số 52 bị cáo bị truy tố 3 tội danh 'giết người', 'hủy hoại tài sản' và 'không tố giác tội phạm', có nhiều bị cáo để lộ những hình xăm kỳ bí, khó lý giải.

Đọc tin tại đây.

CHÁY NỔ LỚN TRONG KHO HÓA CHẤT, 17 CHIẾN SĨ PCCC BỊ THƯƠNG

Khoảng 23 giờ ngày 6/5, tại khu vực tổ 4, xã Hoà Châu (huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ cháy kho hoá chất lớn khiến 17 cán bộ PCCC bị thương.

Xem tin tại đây.

GIẢ TRUNG TƯỚNG, LỪA CHẠY DỰ ÁN HÀNG CHỤC TỶ

Sau nhiều tháng lẩn trốn, Nguyễn Thiên Hưởng (trú Nghệ An) - kẻ giả danh Trung tướng Bộ Quốc phòng có khả năng "chạy" dự án, lừa nhiều doanh nghiệp hàng tỷ đồng đã bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Đọc tin tại đây.

XE ĐẦU KÉO TÔNG ÔTÔ TRÊN CAO TỐC, NHIỀU NGƯỜI BỊ THƯƠNG

Xe đầu kéo container tông vào xe Ford Everest 7 chỗ trên cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây khiến 4 người nhập viện cấp cứu với thương tích khá nặng.

Xem tin tại đây.

HÀ NỘI: HỌC SINH LỚP 8 BỊ BẠN ĐÁNH TỬ VONG TRONG LỚP

Chiều 6/5, một học sinh lớp 8 trường THCS Đông Xuân (xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) bị bạn cùng lớp dùng thước gỗ đánh vào đầu dẫn đến tử vong.

Đọc tin tại đây.

NGHI ÁN BÉ TRAI 9 TUỔI BỊ BỐ VÀ DÌ GHẺ BẠO HÀNH DÃ MAN

Những hình ảnh về một cháu trai 9 tuổi ở Bắc Giang bị bạo hành dã man đang gây chấn động dư luận. Mẹ ruột của cháu đã tố cáo cháu bị bố và vợ kế bạo hành.

Đọc bài tại đây.

QUÝ TỬ PHÁ KHÓA LẤY TRỘM XE LEXUS 4 TỈ ĐỒNG

Đêm khuya, quý tử cùng bạn phá khóa lấy chiếc xe Lexus trị giá 4 tỉ đồng, gia đình phải báo công an truy tìm.

Đọc tin tại đây.

DUY NHÂN QUA ĐỜI Ở TUỔI 29

{keywords}
Người mẫu Duy Nhân

Sau hơn nửa năm lạc quan chiến đấu với căn bệnh ung thư máu, người mẫu kiêm diễn viên điển trai đã mất vào rạng sáng 7/5.

Xe máy 1000 phân khối gây tai nạn, 2 người nguy kịch

Chiếc xe gắn máy phân khối lớn lướt nhanh trên đường. Từ đường nhỏ, một xe gắn máy khác lao ra. Hai xe va chạm mạnh với nhau và 2 người điều khiển phải vào bệnh viện.

Đọc tin tại đây.

Phát hiện xác cá voi nặng 500kg trôi dạt vào bờ

Khoảng 5h ngày 7/5 tại bờ biển xã Quảng Hùng (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) người dân đã phát hiện một xác cá voi 5 tạ trôi dạt vào bờ biển, ngư dân đã báo cáo chính quyền địa phương để có biện pháp chôn cất theo phong tục.

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

Công chức toàn xuất sắc, tinh giản 'ra 2 vào 1' bỏ ai?

Chính phủ sẽ ban hành nghị định đánh giá phân loại cán bộ, công chức với những quy định cụ thể, tiêu chí phân loại để làm căn cứ tinh giản biên chế.

KỲ QUẶC

Hiệu trưởng ép giáo viên chuyển trường vì mang thai

Một giáo viên mầm non ở Hải Phòng đang sống trong sợ hãi vì “bị” hiệu trưởng gây sức ép phá thai hoặc chuyển công tác khi chị trót mang thai đứa con thứ 3.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Niềm tự hào của Hải quân Việt Nam

CLIP HOT

Leo thang vào nhà trên đoạn đường đắt nhất Thủ đô

Đoạn đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài được đánh giá là 'đắt nhất thủ đô' nhưng đến thời điểm hiện tại lại xuất hiện nhiều bất cập.

Ô tô bốc cháy ngùn ngụt giữa phố Hà Nội

Chiếc ô tô 4 chỗ đang chạy bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt, ngọn lửa lan sang thiêu rụi cả một xe máy dựng bên đường.

M.Anh (tổng hợp)