Phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM cho biết, vừa bàn giao nghi can Nguyễn Ngọc Hương (SN 1974, ngụ Q.10) cho công an Q.7 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “môi giới mại dâm”.

Trước đó qua quá trình điều tra theo dõi, khoảng 15h chiều 8/10 trinh sát của đội phòng ngừa tệ nạn mại dâm – cờ bạc thuộc phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM phối hợp cùng đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn N.H, đường Trần Trọng Cung, P.Tân Thuận Đông, Q.7. 

Tại 3 phòng của khách sạn này, cơ quan công an đã bắt quả tang 3 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua – bán dâm.

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Ngọc Hương khi bị bắt giữ

Những chân dài bán dâm khai báo, họ đều là nữ tiếp viên quán nhậu được một “má mì” tên Hương môi giới để "vui vẻ" với khách. Qua truy xét, công an đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Hương như nói trên.

Qua lời khai của Hương và điều tra sơ bộ, cơ quan công an xác định, từ tháng 7/2015 đến nay Hương hành nghề môi giới mại dâm tại địa bàn Q.7 và Q.Phú Nhuận. Riêng tại địa bàn Q.Phú Nhuận, Hương kết hợp “làm ăn” với một phụ nữ tên Linh.

Mới đây Linh xuất cảnh đi Malaysia nên Hương chuyển hẳn địa bàn hoạt động về Q.7.

Theo đó, đội ngũ chân dài mà Hương quản lý đa phần là các nữ tiếp viên quán nhậu đồng ý đi khách kiếm thêm hoặc là các cô gái làm nghề tự do. Mỗi khi khách có nhu cầu gọi điện, Hương ra giá mỗi chân dài đi khách là 100 USD/người/lượt; trong đó cô gái bán dâm phải trả tiền hoa hồng cho Hương là 500 ngàn đồng.

Ngoài nguồn khách quen, Hương còn kết nối với nhiều nhà hàng, khách sạn sang trọng, khi có nguồn khách yêu cầu, quản lý hoặc nhân viên ở những nơi này liên hệ với Hương. Khi khách thống nhất giá cả, Hương yêu cầu thuê phòng khách sạn rồi báo qua điện thoại, khoảng 10 – 15 phút sau, chân dài do Hương điều đến có mặt tận phòng phục vụ khách.

Anh Sinh