- Cơn mưa vào chiều ngày 12/10, khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP.Cần Thơ chìm trong “biển nước”. Hàng loạt phương tiện chết máy phải dắt bộ, các tuyến đường bị ùn tắc và rối loạn.

Theo đó, cơn mưa nặng hạt đổ xuống và kéo dài khiến các tuyến đường tại TP Cần Thơ chìm trong “biển nước”. Một số khu vực, hệ thống cống thoát nước bị quá tải, nước rút chậm, gây ngập sâu. Đơn cử như đường Nguyễn Văn Linh (đoạn trước Bến xe TP.Cần Thơ) nước ngập rất sâu khiến nhiều phương tiện đi qua bị chết máy, phải dắt bộ trong dòng nước đen ngòm.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Đường 30/4, biến thành “biển nước”.

Một số người điều khiển xe gắn máy liều mình di chuyển trên làn đường ô tô hay vỉa hè để tránh bị ngập. Tương tự trên đường Trần Văn Hoài, 30/4, đại lộ Hòa Bình…cũng bị ngập sâu.

Mọi người phải hì hục đẩy xe máy qua vùng nước nước. Mỗi khi có xe ô tô, xe tải chạy qua tạo thành sóng văng tung tóe hai bên đường. Cơn mưa lớn cũng khiến hoạt động kinh doanh, buôn bán của người dân hai bên đường bị ế ẩm. Nhiều hãng taxi trên địa bàn Cần Thơ khi khách gọi đến không dám bốc máy vì ''đường ngập'', taxi không thể di chuyển.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Nước ngập rất sâu trên đường Nguyễn Văn Linh khiến nhiều người phải dắt bộ.
{keywords}
 Giao thông trên các tuyến đường bị ùn tắc nghiêm trọng.

Hoài Thanh