- Liên quan đến nhân vật V.T.D trong lá thư tuyệt mệnh được cho là “kẻ lừa đảo” mà ông Hà để lại sau khi đầu độc vợ và hai con rồi tự tử vừa qua, cơ quan công an đã triệu tập ông D. để làm rõ nội dung thông tin.

Thư tuyệt mệnh uẩn ức của người chồng vụ chết 4 người

Việc ông Hà quẫn bách đến mức phải giải thoát bằng cách gây ra cái chết cho tất cả thành viên trong gia đình khiến dư luận thắc mắc. 7 trang thư tuyệt mệnh phần nào giải đáp được một số nghi vấn.

Sáng ngày 4/11, nguồn tin từ CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa triệu tập ông V.T.D (44 tuổi), trú tại huyện Quảng Xương lên làm việc liên quan tới nội dung lá thư tuyệt mệnh mà ông Hà để lại sau khi tự tử.

{keywords}

Tang lễ sáng 3/11 cho gia đình ông Hà.

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về buổi làm việc giữa cơ quan công an với ông D., nhưng bước đầu nguồn tin tiết lộ, ông Ngô Lê Hà từng làm ăn với ông D. với hình thức góp tiền để ông D. “chạy” dự án dẫn đến ông Hà nợ nần túng quẫn.

Trước đó như VietNamNet đã đưa tin, trong số 7 trang thư tuyệt mệnh, có đến 6 trang ông Hà nhắc đến tên một người là V.T.D mà trong thư ông Hà gọi là “kẻ lừa đảo”. Đây cũng là người đẩy gia đình ông đến thảm cảnh này.

Trong trang giấy với tiêu đề “Chuyện kể về D. lừa đảo” có đoạn ông Hà viết: “Nếu đời tôi không gặp V.T.D thì cuộc đời tôi đã không gặp phải những chuyện xảy ra như ngày hôm nay...”.

Trước đó, ông Hà có quen với D. tại một gói thầu xây dựng vào năm 2011. Từ đây D. nói có nhiều mối quan hệ và sẽ chạy các dự án cho ông Hà. Tin lời D., ông Hà đã vay nợ đưa tiền cho D. Dự án đâu chẳng thấy mà số nợ lãi ngày một “phình” lên với số tiền 27,6 tỷ đồng.

Trong thư ông Hà cũng có nhắc tới vợ ông là bà Nhung đã nhiều lần cảnh báo D. là người lừa đảo nhưng ông không nghe.

Lê Dương