- Do cuộc sống gia đình khó khăn, quan hệ vợ chồng không tốt, trong lúc quẫn trí, Nguyễn Thị Quỳnh Nga (Hà Tĩnh) đã nhẫn tâm ném đứa con gái 2,5 tháng tuổi xuống chiếc giếng làng.

Tối 5/11, trao đổi với VietNamNet, Thiếu tá Nguyễn Vinh Cảnh, Phó Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Quỳnh Nga (40 tuổi, trú tại thôn Đan Trung, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà) về hành vi giết người.

{keywords}

Nguyễn Thị Quỳnh Nga khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Nạn nhân mà Nga ra tay sát hại chính là cô con gái mới 2,5 tháng tuổi Trần Thị Linh Ch.

Trước đó, vào chiều tối 2/11, vợ chồng anh Trần Xuân Đông trình báo công an về việc con gái 2,5 tháng tuổi bị mất tích.

Người dân cũng đã đổ ra các ngả đường để truy tìm người lạ mặt vào làng nhưng không được.

Tới khoảng 20h cùng ngày, mọi người phát hiện thi thể bé nổi trong giếng làng, cách căn nhà anh Đông chừng 150m. Bên cạnh thi thể có một túi nylon màu đen.

{keywords}

Giếng làng, nơi cháu bé 2,5 tháng tuổi tử vong.

Chiếc giếng làng đã được xây từ lâu. Thành giếng cao chừng 60 cm. Thời điểm phát hiện ra thi thể cháu bé, mực nước trong giếng chừng 2 m

Cơ quan điều tra cho rằng, đây là một vụ án mạng. Bởi bé gái mới 2,5 tháng tuổi thì không thể đi lại và tự ngã xuống giếng.

Nhiều người đã bị cơ quan công an triệu tập, trong số này có mẹ của cháu bé - Nguyễn Thị Quỳnh Nga.

Sau nhiều giờ đấu tranh, Nga đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Nga khai nhận, do cuộc sống gia đình khó khăn, quan hệ vợ chồng không được đồng thuận, trong lúc quẫn trí đã ném con mình vào giếng làng.

Văn Đức

TIN BÀI KHÁC