- Vụ tai nạn kinh hoàng trên cầu vượt Thái Hà đêm 8/11 đã khiến cặp vợ chồng trẻ vĩnh viễn chia lìa ...

Nạn nhân đầu tiên tử vong sau vụ tai nạn kinh hoàng đêm qua là anh Đỗ Văn Hoàng (SN 1982). Lúc bị nạn, anh Hoàng đang điều khiển xe máy BKS 88S7-4987 chở vợ là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1985).

{keywords}
Những người bị thương sau vụ tai nạn đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Thúy Hạnh

Anh Hoàng làm nhân viên kinh doanh của khách sạn A.Q (Hà Đông, Hà Nội), vợ làm kế toàn cùng công ty. Hiện anh chị đang thuê trọ ở khu vực Mỗ Lao, Hà Đông. Cuộc sống khó khăn càng trở nên vất vả hơn khi anh chị hiếm muộn đã 7 năm trời, dù đã chạy chữa khắp nơi ...

Đồng nghiệp cùng công ty cho biết anh Hoàng quê ở xã Đại Thắng, huyện Vụ Bản, Nam Định. Gia đình có 6 anh chị em, bố mẹ đều đã già yếu. Người bố năm nay đã 83 tuổi, mẹ 73 tuổi. Hoàng là con út trong gia đình.

Nghe tin con trai tử nạn, những người thân trong gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng.

Chị Nguyễn Thị Hiền, vợ anh Hoàng, quê Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc, là con cả trong gia đình có bốn anh chị em.

Vợ chồng anh vừa vay mượn được một món tiền để chuẩn bị phẫu thuật ống dẫn trứng. Nhưng, dự định của cặp vợ chồng trẻ nghèo khó chưa thực hiện được thì tai nạn thương tâm xảy đến.

Bạn bè làm cùng công ty với anh Hoàng, chị Hiền cho biết, mấy năm trước, Hoàng sang Malaysia để học đào tạo nghiệp vụ về nhà hàng, khách sạn. Tiền đi học, vợ anh đi vay mượn đến bây giờ vẫn chưa trả được.

Hai vợ chồng anh chị mới đoàn tụ được vài năm thì xảy ra sự việc đáng tiếc này.

Hiện tại, chị Hiền vẫn đang được điều trị tích cực tại BV Việt Đức. Người vợ trẻ vẫn chưa biết chồng mình đã chết trong tai nạn kinh hoàng đêm qua.

Thái Bình