- Hưng mở trò chơi rồi đưa điện thoại cho cháu G. nằm cạnh để chơi. Được một lúc, thú tính trong Hưng trỗi dậy và đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu bé.

Ngày 20/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm hình sự xét xử đối với bị cáo Nông Văn Hưng (SN 1999, trú thôn 1, xã Ea Tir, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) về tội hiếp dâm trẻ em.

{keywords}
Bị cáo Nông Văn Hưng tại tòa

Theo cáo trạng, khoảng 15 giờ 30 ngày 11/7, Nông Văn Hưng nằm ở nhà một mình xem ti vi thì cháu M.T.H.G. (SN 2012, hàng xóm) sang chơi. Cháu G. đòi Hưng mở điện thoại cho chơi điện tử, Hưng mở điện thoại rồi đưa cho cháu bé nằm cạnh mình để chơi.

Được một lúc, bà nội cháu G. sang gọi cháu G. về nhưng cháu bé trả lời “Cháu ở lại xem ti vi với chú Hưng”. Bà nội G. về thì Hưng nảy ý định giao cấu với cháu bé và ra tay thực hiện...Đang dở trò đồi bại thì bà nội cháu G. bất ngờ qua kêu G. về, Hưng hoảng sợ thả bé gái ra, mặc quần áo để cháu bé về.

Chiều tối cùng ngày, mẹ cháu G. đi làm về, tắm cho con thì phát hiện vùng kín bị hăm đỏ nên gặng hỏi chuyện. Cháu G. đã kể lại toàn bộ chuyện mà Hưng đã làm với mình cho mẹ nghe. Nghe con kể, mẹ cháu G. chết điếng, sau đó trình báo sự việc lên Công an xã Ea Tir. Hưng bị bắt ngay sau đó.

Tại phiên tòa, bị cáo Nông Văn Hưng quanh co chối tội, không chịu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, với những lời khai và bằng chứng vững chắc mà cơ quan chức năng điều tra, thu thập trước đó đã đủ cơ sở kết luật Hưng phạm tội hiếp dâm trẻ em.

Xét thấy, bị cáo Nông Văn Hưng là người dân tộc thiểu số, lúc phạm tội chưa đến tuổi vị thành niên, chưa hiểu biết pháp luật…HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hưng 10 năm tù giam.

Trùng Dương