- Bà Hương (62 tuổi) chết trong tư thế mặc nguyên quần áo và có dấu hiệu xô xát, chống cự trước khi bị vật nặng đập vào đầu.

Sáng nay (6/1), Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Nghệ An đã phối hợp với Công an thị xã Hoàng Mai giám định pháp y thi thể người phụ nữ được phát hiện lúc 14h chiều 5/1, tại khối Tân Tiến, thị xã Hoàng Mai để làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Khác với thông tin ban đầu, gia đình nạn nhân cho biết, bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi) chết trên nền nhà sát với két bạc, cạnh đó là chiếc xà beng và con dao cán dài mà hung thủ để lại.

Bà Hương chết trong tư thế mặc nguyên quần áo và có dấu hiệu xô xát, chống cự trước khi bị vật nặng đập vào đầu chứ không phải lõa thể.

{keywords}
Ngôi nhà xảy ra vụ án.

Đại tá Trần Sơn, Phó trưởng Công an thị xã Hoàng Mai thông tin, cơ quan CSĐT công an thị xã đã có mặt ngay từ lúc nhận được tin báo, đến ngay bảo vệ hiện trường.... Thời điểm bị giết có thể một ngày trước đó vì nạn nhân sống độc thân.

Hiện chưa xác định được tài sản bị mất là bao nhiêu.

Bà Hương sống một mình sau khi chồng mất và đang mắc bệnh ung thư. Ba con (hai trai, một gái) làm việc tại miền Nam, khi nghe tin mẹ mất đã bay về.

{keywords}

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra.

Được biết, trước lúc bà Hương bị giết hại, bà Bưởi (em ruột bà Hương) đã thu gom phường, hụi với một số tiền lớn gửi tại két bạc bà Hương.

Trước đó, nhà bà Hương đã bốn lần bị đột nhập trộm tài sản. Lần gần nhất cách đây 2 tháng, khi bà Hương đi vắng, kẻ gian đã đột nhập trộm một máy tính xách tay của con nuôi bà Hương là anh Thu.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với công an thị xã Hoàng Mai làm rõ.

Sông Thái - Quốc Huy