Hai vợ chồng chủ một cơ sở kinh doanh cà phê được phát hiện chết bất thường trong căn biệt thự rộng hàng nghìn m2.

Sáng 24/1, cơ quan công an tỉnh Tiền Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ hai vợ chồng ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và bà Võ Thị Năm – chủ doanh nghiệp cà phê Hữu Khánh ở TX Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang chết bất thường trong căn biệt thự rộng hàng nghìn m2.

{keywords}
Căn biệt thự nơi phát hiện hai vợ chồng ông Đấu chết bất thường

Theo thông tin ban đầu, sáng nay, người thân của ông Đấu đến căn biệt thự trên thì phát hiện hai vợ chồng ông này chết trong phòng ngủ ở lầu 2, trên thi thể có vết thương, tài sản trong gia đình bị xáo trộn.

{keywords}
Người dân hiếu kỳ tụ tập bên ngoài biệt thự

Qua khám nghiệm ban đầu, trên người nạn nhân được phát hiện có nhiều vết đâm, vết cắt cổ và trong nhà có nhiều đồ vật bị xáo trộn.

Đêm xảy ra vụ án mạng, trong nhà có cháu nội ông Đấu (14 tuổi) ngủ ở phòng khác nên thoát chết.

Theo người dân địa phương, căn biệt thự này được con trai ông Đấu xây dựng cách đây không lâu. Vợ chồng ông Đấu mới chuyển về đây ở hẳn khoảng 2 tháng nay.

“Hai vợ chồng ông ấy hoàn toàn không tiếp xúc với bất cứ ai. Căn biệt thự đó đóng cửa kín mít từ sáng đến tối, ai muốn vào thì phải liên hệ qua điện thoại trước” - hàng xóm của nạn nhân cho biết.

Hiện tại, người thân đã dựng rạp chuẩn bị lo hậu sự cho vợ chồng ông Đấu. Cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai của anh Trần Văn Phước, người đầu tiên phát hiện vụ việc. Hàng trăm người dân vẫn tụ tập trước cửa căn biệt thư để xem diễn biến vụ án mạng. Cơ quan công an đang làm rõ vụ việc.

Hoài Thanh