Dụ nữ sinh lớp 7 lên tầng thượng một tòa nhà chung cư để tâm sự, thanh niên 17 tuổi được cho đã có hành vi cưỡng bức, quay clip dọa tung lên mạng để khống chế nạn nhân.

Ngày 22/2, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã bắt Lê Anh Quân (17 tuổi, người địa phương) để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em và Cưỡng đoạt tài sản.

3 ngày trước, Quân làm quen với Ly (học sinh lớp 7) qua mạng xã hội.

Chiều 21/2, anh ta rủ Ly lên sân thượng một tòa chung cư ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai để tâm sự. Vừa vào thang máy, Quân sàm sỡ khiến bị hại khóc lóc van xin.

Tường trình với cảnh sát, thanh niên 17 tuổi nói rằng lúc lên sân thượng, Quân dùng vũ lực ép Ly cởi quần áo để anh ta quay clip. Thấy nữ sinh chống cự, anh ta đánh đập, dọa phát tán hình ảnh nhạy cảm để cưỡng hiếp nạn nhân.

Nghe thanh niên này nói sẽ chuyển clip cho người thân, Ly đã đưa toàn bộ tiền trong túi cho Quân để mong bỏ qua sự việc.

Tuy nhiên cảnh sát xác định, sau đó Quân tiếp tục nhắn tin ép Ly phải quan hệ với anh ta nếu không sẽ đăng clip lên mạng. Gia đình nạn nhân tìm cách liên lạc với Quân để mua lại những hình ảnh nhạy cảm.

Nghi phạm bị cảnh sát bắt khi hẹn gặp gia đình Ly đến giao clip để nhận tiền.

Theo Zing (tên nạn nhân đã thay đổi)