- Người đàn ông dẫn cháu bé 6 tuổi vào thuê nhà nghỉ An Phú Quý (huyện Nam Đàn, Nghệ An) ở qua đêm. Bất ngờ, rạng sáng hôm sau ngọn lửa bốc cháy dữ dội trong phòng khiến cả 2 người tử vong.

{keywords}
Căn phòng ở tầng 2 nhà nghỉ bị thiêu cháy.

Khoảng 1 giờ sáng 1/3, tại nhà nghỉ An Phú Quý, mọi người đang ngủ thì choàng tỉnh khi thấy có lửa cháy bốc lên dữ dội tại phòng 205. Nhiều người la hét, chạy đến phun nước dập tắt ngọn lửa. Tuy nhiên, khi ngọn lửa được khống chế thì người đàn ông và cháu bé 6 tuổi đã tử vong.

Được biết, người đàn ông tên Nguyễn Văn H. (SN 1978) đưa cháu bé Q.A (SN 2009) đến thuê phòng nghỉ vào khoảng 9 giờ tối 29/2 và vài tiếng sau thì xảy ra vụ hỏa hoạn đau lòng.

Thông tin ban đầu cho biết, khả năng anh H. đã đổ xăng tự thiêu dẫn đến vụ cháy này.

{keywords}

{keywords}

Bên trong căn phòng bị cháy khiến 2 người tử vong.

Tại hiện trường, nhiều vật dụng trong căn phòng bị cháy và hư hỏng nặng, tường và ốp tường  bị thiêu rụi, khói đen bám kín khắp phòng.

Lực lượng Công an huyện Nam Đàn nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra.

Khoảng 8h sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm được hoàn tất, thi thể người đàn ông và cháu bé được gia đình đưa về tổ chức mai táng.

Rất nhiều người dân tập trung theo dõi sự việc, khiến đoạn đường trước nhà nghỉ bị ách tắc.

Hiện Công an huyện Nam Đàn đang phối hợp với CA tỉnh Nghệ An tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng kể trên.

Quốc Huy