- 2 bà cháu đang ngồi chơi thì bất ngờ một chiếc taxi lao tới đâm phải. Cú đâm mạnh khiến bà chết, cháu bị thương nặng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h40 tại đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Otofun

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, vào thời điểm trên, chiếc taxi BKS 31F- 0967 đi trên đường Hồng Hà. 

Khi đi đến khu cửa khẩu Phúc Tân thì bất ngờ mất lái, đâm vào một cụ già đang bế cháu ngồi chơi.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Otofun)

Lãnh đạo đội CSGT số 1 - Công an TP Hà Nội cho hay: Vụ tai nạn khiến người bà chết tại chỗ, còn cháu bé bị gãy chân đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Công an khu vực, lượng lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc. Chiếc xe taxi bị hư hỏng nặng phần đầu. Sau khi gây tai nạn tài xế đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

{keywords}

{keywords}
HIện trường vụ tai nạn

Ngay sau đó nạn nhân được xác định là bà Đào Thị Gái (SN 1954, quê ở Lê Lợi, Kiến Xương, Thái Bình. Có thông tin cho rằng, vụ tai nạn do một nhân viên bãi xe ở khu vực gần cầu Chương Dương đã tự ý lấy xe taxi khách gửi để đi. Trong quá trình đưa xe ra đã không kiểm soát được xe nên đâm phải hai bà cháu.

Trao đổi với chúng tôi về thông tin này, một cán bộ công an tham gia khám nghiệm hiện trường cho biết chưa thể xác nhận thông tin này vì tài xế đã rời khỏi hiện trường ngay khi tai nạn xảy ra.

Qua tìm hiểu được biết, bà Gái là người giúp việc của một gia đình đang thuê nhà ở số 427 đường Hồng Hà. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, bà Gái đang cho cháu bé 2 tuổi – con chủ nhà ra ngoài khu vực này ngồi chơi.

Nhị Tiến