Sở GTVT Ninh Thuận đã điều chuyển công tác một cán bộ Thanh tra giao thông cư xử chưa chuẩn mực.

Chiều 8/3, ông Võ Đức Triều, Giám đốc Sở GTVT Ninh Thuận cho biết đã chỉ đạo điều chuyển thanh tra giao thông phát ngôn chưa chuẩn mực trong lúc thi hành công vụ sang làm nhiệm vụ văn phòng.

{keywords}

Vụ việc xảy ra tại bến xe khách Ninh Thuận

Cụ thể, ông Nguyễn Khắc Hưng, thanh tra giao thông đã được điều chuyển về làm việc ở Đội Thanh tra hành chính vì phát ngôn "dân là dân gian" trong khi thi hành công vụ tại Bến xe Ninh Thuận.

Như Báo Giao thông đã thông tin, tối 3/3, trong quá trình kiểm tra xử lý các xe khách chạy tuyến cố định Ninh Thuận -TP.HCM không đón khách tại bến xe mà đón khách lên xe ngay tại nhà xe, thanh tra giao thông Nguyễn Khắc Hưng đã phát ngôn như trên.

Trong quá trình kiểm tra, nhiều hành khách sốt ruột vào trong nhà chờ để xem tổ công tác lập biên bản và phàn nàn với việc lập biên bản quá lâu của tổ công tác.

Do nhiều người dân đứng xem vây quanh, thanh tra viên Hưng yêu cầu lực lượng di chuyển vào phòng trong bến xe xe để tiếp tục làm việc. Ông Hưng nói: “Làm việc mà dân bu quanh thế này không được, dân là dân gian”. Nhiều người dân nghe thấy đã phẫn nộ cự cãi, thậm chí đòi xô xát với ông Hưng.

Theo báo Giao thông