Bỏ nhà đi bụi, 1 thiếu nữ 15 tuổi đã bị chính nhóm bạn nhậu giăng bẫy bằng những cuộc nhậu và hãm hiếp trong 2 đêm liền.

Ngày 22/9 cơ quan CSĐT công an Q.9, TP.HCM đã có kết luận điều tra sơ bộ về vụ hãm hiếp tập thể 1 thiếu nữ vừa xảy ra tại địa phương này.  

Liên quan đến vụ án, hiện công an Q.9 đã bắt giữ khẩn cấp 3 đối tượng gồm: Nguyễn Huy Hoàng (tự Tý, SN 1992, ngụ huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên, tạm trú TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Nguyễn Duy Tín (SN 1992, ngụ huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, tạm trú Q.Tân Bình, TP.HCM) và Chân Minh Tuấn (SN 1992, ngụ huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, tạm trú TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Hiện công an Q.9 đang truy xét 1 đối tượng tên Bắc (hiện chưa rõ lai lịch) và làm rõ vai trò của 1 số đối tượng khác.  

Trong một diễn biến khác của vụ án, công an Q.9 đang phối hợp cùng công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương mở rộng điều tra và truy xét 1 đối tượng tên Luân (hiện chưa rõ lai lịch).

1 đối tượng là Nguyễn Chí Tùng (SN 1994, ngụ TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cũng có vai trò đáng kể trong vụ án nhưng vì Tùng chưa đủ tuổi thành niên nên cơ quan công an cho gia đình bảo lãnh để làm rõ, xử lý sau.

Theo thông tin điều tra sơ bộ, 2 thiếu nữ là H.T.V (SN 1996) và Đ.H.A (SN 1998, cùng ngụ Q.9, TP.HCM) vì buồn chuyện gia đình nên bỏ nhà đi lang thang và sống “bụi” tại khu vực TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Đêm 9/9, V. và A. gặp một nhóm bạn đã quen trước đó gồm có Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Chí Tùng, Trần Văn Thuận (tự Bằng, SN 1993, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tạm trú Q.9, TP.HCM) và một số đối tượng khác. Lúc này cả nhóm rủ nhau đi nhậu.

1h rạng sáng 10/9 khi tàn cuộc nhậu, cả nhóm kéo đến khách sạn Hoàng Anh (số 2, đường 225, tổ 9, KP.3, P.Tân Phú, Q.9) để thuê phòng trọ ngủ qua đêm; lúc này A và V đã say. Thuận và A ngủ phòng 105; còn Hoàng, Tùng và V ngủ phòng 104.

Tại phòng 104, sau một lúc gạ gẫm, được sự đồng ý của V, Tùng đã quan hệ tình dục với thiếu nữ này.

Điều đặc biệt là Hoàng nằm bên cạnh để xem và khi Tùng vừa “vui vẻ” xong thì Hoàng tiếp tục “hành sự" với V. Được biết trong lúc này V đang say rượu. Sau màn vui vẻ tay ba thì Tùng về nhà, còn Hoàng ôm V ngủ đến sáng. Đến sáng 10/9, cả nhóm chia tay.

Chưa dừng lại ở đó, đến đêm 10/9 Hoàng, Thuận và 3 đối tượng khác là Nguyễn Duy Tín, Châu Minh Tuấn và Bắc (hiện chưa rõ lai lịch) tiếp tục rủ chị em V và A đi nhậu. Sau khi là ngà say, 23h đêm, cả nhóm kéo đến trải bạt tại khu bãi cỏ sát thư viện trung tâm đại học Quốc Gia (thuộc địa bàn Q.9) để ngồi nói chuyện chơi.

Khi Thuận và A rủ nhau đi tìm nơi vắng vẻ… nói chuyện thì tại hiện trường Hoàng nảy sinh ý định và đòi V cho quan hệ tình dục. Khi V tỏ thái độ không đồng ý thì lập tức Hoàng dùng vũ lực đè lên người, lột đồ thiếu nữ này; ngoài ra còn kêu đồng bọn là Tín, Tuấn và Bắc trợ giúp nắm tay, giữ chân để khống chế V, giúp Hoàng thực hiện hành vi đồi bại.

Tuy nhiên V chống cự quyết liệt làm Hoàng không giao cấu được. Đúng lúc này đèn xe của người đi đường rọi vào nên nhóm đối tượng…bỏ của chạy lấy người. Sau sự việc trên V và A tiếp tục đi chơi “cày” game tại tiệm Internet, đến sáng 11/9 thì người nhà tìm thấy nên đưa về.

Sau khi phát hiện vụ việc kinh hoàng, gia đình của V đã có đơn tố giác các đối tượng trên đến công an Q.9.

Trong một diễn biến khác của vụ án, giám định đối với A thì cũng… mất đời con gái. A khai nhận, trước đó vào đêm 2/9 có quan hệ tình dục với 1 thanh niên tên Luân (hiện chưa rõ lai lịch) tại địa bàn TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Hiện công an Q.9 đang thông báo với công an TX.Dĩ An để tiếp tục làm rõ vụ việc này.

Đ. Đệ