Thời gian trở lại đây, các đại gia Việt từ Bắc chí Nam rộ lên xu hướng “đón nàng về dinh” bằng những đoàn xe siêu sang như Rolls-Royce Phantom, Mercedes CLS, Porsche Cayenn, Audi, Limousine...

Rước dâu bằng Rolls-Royce Phantom ở Hải Phòng

Sử dụng xe siêu sang cho ngày cưới đang trở thành trào lưu của các đại gia. Hải Phòng là nơi mới nhất trình diễn bộ sưu tập xe sang gồm ba chiếc Rolls-Royce Phantom, Mercedes CLS, Porsche Cayenne, Porsche Panamera trong đám cưới của chú rể tên H. chuyên kinh doanh bất động sản tại Hà Nội.
 

Hai chiếc siêu xe Phantom được trang trí làm xe hoa.

Siêu xe Phantom đen biển lục cửu

Chiếc Phantom đỏ dẫn đầu đoàn rước dâu. (Ảnh: Báo Đất Việt).
 
Ba xe siêu sang tham dự trong một đám cưới của đại gia trẻ Hải Phòng chiều 25/12. Trong đó có chiếc Phantom mang biển tứ quý 99K-9999.
 

 Cặp đôi Phantom và Porsche Cayenne với bộ biển đẹp. Ảnh: T.D.(Kenhsinhvien.net)

 Đoàn rước dâu với 3 chiếc siêu sang dẫn đầu. Ảnh: Lê Trường. (Kenhsinhvien.net)

 Mercedes CLS đi sau cùng. Chiếc coupe 4 cửa này có giá khoảng 120.000 USD. Ảnh: T.N. (Kenhsinhvien.net)

Hà Nội: Xe sang đón dâu xôn xao ngõ nhỏ

Trưa ngày 30/03/2011, hàng loạt người đi đường Trường Chinh, Hà Nội đã "mắt tròn, mắt dẹt" trước đoàn xe sang hàng chục chiếc Lexus, BMW, Mercedes... nối đuôi nhau đi đón dâu.
 

Đoàn xe sang trên phố Hà Nội: "Mẹc" đen nối sau là BMW serie 7. Đầu tiên là một chiếc biển số 80 NN...(Ảnh: Đất Việt)

Chiếc Rage Rover mới coóng, biển 5 số, cũng được đính chữ song hỷ.(Ảnh: Đất Việt)

Audi Q7 2010
Đến TP.HCM: Choáng ngợp với dàn xe siêu sang đón dâu

Các đại gia Sài thành cũng không kém cạnh trong trào lưu trình diễn xe sang trong ngày đại hỷ. Hôm 6/11, người dân tại Quận 6 (Tp. Hồ Chí Minh) đã có dịp mục sở thị đoàn rước dâu toàn xe sang, từ Audi, Ferrari, Bentley, Mercedes-Benz, BMW đến Lexus.

Dẫn đầu đoàn xe sang là chú rể ngồi sau vô lăng một chiếc Audi R8 trang bị động cơ V8, dung tích 4,2 lít cho công suất 420 mã lực, mô men xoắn cực đại 430 Nm lần lượt tại 7.800 và 4.500 vòng/phút.


Chú rể dẫn đầu bằng một chiếc Audi R8.(Ảnh: Auto pro)
Tiếp theo là sự hiện diện của Ferrari F360 Spider độ bodykit, Bentley Continental, gần 10 chiếc Mercedes-Benz, BMW 635i, Audi Q7 đời 2010, Lexus LX570, LS600hL, LS460.. cùng tham gia đoàn đón dâu.
 

Ferrari F360 Spider độ nổi bật trong đoàn đón dâu.

Dàn Mercedes-Benz với 3 đại diện tiêu biểu gồm SL 63 AMG, SLK 200 và Brabus cũng góp mặt.(Ảnh: Auto pro)
Một đám cưới của một thiếu gia Sài Gòn khác cũng quy tụ hàng loạt siêu xe là đám cưới của một thiếu gia hôm 2/1 vừa qua, có hai chiếc Rolls-Royce Phantom mui trần và một dàn limousine sang trọng.

Có thể nói, đây là một “đám cưới siêu sang” nổi bật tại Việt Nam khi quy tụ dàn xe siêu sang hàng đầu trong nước cũng như thế giới. Gây ấn tượng nhất trong số đó là hai chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe xanh và trắng dẫn đầu đám rước có giá lên đến 1 triệu USD. Hiện nay, số lượng Drophead Coupe ở Việt Nam cũng rất ít, chỉ khoảng 4 chiếc.
 

Hai xe limousine, trong đó có một chiếc màu hồng, tham gia đoàn đón dâu.(Ảnh: Auto pro)

Theo sau là hai chiếc Phantom, một Chrysler Limousine và Hummer H3 limousine màu hồng cực bắt mắt. Ngoài ra, còn phải kể đến sự xuất hiện của Cadillac Limousine và hàng loạt xe sang Lexus.


Ảnh: Ngôi sao

Đặc biệt, trong đoàn rước dâu hôm 2/1 vừa qua, chỉ có các dòng xe sang trọng, không có những siêu xe như thường thấy. Được biết, chú rể từng tốt nghiệp MBA tại Mỹ và là "quý tử" của một ông chủ kinh doanh xe hơi có tiếng tăm tại Sài Gòn.


Đoàn đón dâu quá sang khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn.

Ngoài Rolls-Royce, còn có một chiếc Bentley sang trọng cũng góp mặt. (Ảnh:VNE)

Rrước dâu bằng xe siêu sang phần lớn là những đại gia trong lĩnh vực bất động sản hay nhập khẩu xe ô tô, nên có điều kiện sở hữu những dòng xe siêu sang nhất thế giới. Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít cặp uyên ương tự bỏ tiền ra thuê xe với mong muốn có một ngày cưới đáng nhớ trong đời.
 
Hoàng Tuấn - quý tử của ông chủ một doanh nghiệp nhỏ, mặc dù đã sở hữu một chiếc Cruze nhưng vẫn quyết định thuê xe Bentley cho ngày cưới của mình, chia sẻ: “Được đi Bentley trong ngày cưới sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ cho bọn em, hơn nữa mọi người sẽ thích chụp ảnh với chiếc xe hơn…”.

Đó là tâm lý của nhiều người vì ai cũng nghĩ rằng: Ngày cưới chỉ có một lần trong đời nên cần được tổ chức ấn tượng.

Một mùa cưới nữa sắp đến, sẽ có những đại gia nào tiếp tục mạnh tay chi tiền tỷ cho sự kiện quan trọng của cả đời người: lễ rước dâu? Nhưng dù rước dâu bằng xe siêu sang hay xe thường thì quan trọng nhất vẫn là tình yêu, hạnh phúc của đôi tân lang tân nương, là cuộc sống tương lai của đôi vợ chồng trẻ.

Nguyễn Hưng (tổng hợp)